“ซีพี โฟตอน” นำตัวแทนผู้จำหน่ายสัมผัสความยิ่งใหญ่ ฉบับ “Best in Class” ณ โรงงาน “โฟตอน มอเตอร์ กรุ๊ป” ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน พร้อมร่วมพิธีเซ็นสัญญาส่งมอบรถบรรทุกไฟฟ้า 131 คัน กับ บริษัท เมืองสะอาด จำกัด

0
287
OLYMPUS DIGITAL CAMERA

บริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถบรรทุกและรถบัส แบรนด์ “FOTON” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เดินหน้าลุยตลาดรถบรรทุกไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์เมืองไทย นำผู้แทนจำหน่ายยานยนต์แบรนด์ “โฟตอน” ร่วมบิสซิเนสทริปยิ่งใหญ่ เยื่อน 2 โรงงานต้นกำเนิดยานยนต์มาตรฐาน “Best in Class” พร้อมตั้งเป้าเพิ่มสายการผลิตเพื่อส่งออกรถบรรทุกมายังประเทศไทยอีกกว่า 1,000 คัน หวังครองแชมป์ “ผู้นำแห่งรถบรรทุกไฟฟ้า” ในประเทศไทย ให้ได้ในปีนี้

นายกฤษณะ เศรษฐธรางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด เผยว่า “เพื่อให้การดำเนินธุรกิจในไตรมาสที่ 2 ของแบรนด์ “โฟตอน” เป็นไปอย่างเข้มข้น เราจึงได้นำผู้แทนจำหน่ายชั้นนำ ร่วมเดินทางไปศึกษาดูงาน ณ โรงงานประกอบยานยนต์หลักทั้ง 2 แห่งของ “โฟตอน มอเตอร์ กรุ๊ป”  ได้แก่ โรงงานผลิตรถบรรทุกไฟฟ้า ณ เมือง Shangqiu มณฑลเหอหนาน และที่สำนักงานใหญ่ โฟตอน มอเตอร์  กรุงปักกิ่ง เพื่อชมสุดยอดนวัตกรรมล้ำสมัยของการผลิตและประกอบยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ระดับโลก และร่วมพูดคุยกับผู้บริหารระดับสูงถึงความเชื่อมั่นและแผนการรุกตลาด ให้สอดรับกับการขยายฐานธุรกิจของ  ภาคการขนส่งและอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ในประเทศไทยที่จะเกิดขึ้นในอนาคต โดยได้รับเกียรติอย่างสูงจากท่านเบญจมินทร์ สุกาญจนัจที อัครราชทูตไทยประจำกรุงปักกิ่ง สาธารณะรัฐประชาชนจีน  ร่วมชมโรงงานและสำนักงานใหญ่ “โฟตอน มอเตอร์กรุ๊ป” ณ กรุงปักกิ่ง พร้อมร่วมเป็นสักขีพยานในการเซ็นสัญญาส่งมอบรถบรรทุกไฟฟ้า Aumark iBlue 85 ระหว่าง บริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด และ บริษัท เมืองสะอาด จำกัด จำนวน 131 คัน เพื่อใช้ในกิจการของบริษัท โดยจะเริ่มผลิตและส่งมอบให้แล้วเสร็จในปีนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญของการสร้างความเชื่อมั่นต่อพันธมิตรธุรกิจในประเทศไทย ที่จะสานต่อเป็นแรงขับเคลื่อนสู่การกระตุ้นเศรษฐกิจร่วมกันของกลุ่มการค้า  ไทย-จีน ได้เป็นอย่างดี”

ปัจจุบันแบรนด์ “โฟตอน” เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย ด้วยความโดดเด่นด้านมาตรฐานผลิตภัณฑ์ระดับ Best in Class ที่เน้นการเพิ่มเติมฟีเจอร์ใช้งานให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ขับขี่อย่างสูงสุด, มีการพัฒนาเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง, มีการส่งเสริมงานบริการหลังการขายเชิงรุก ด้วย Mobile Service และ Mobile EV Charger เพื่อขยายขอบเขตการให้บริการ   แก่ผู้ใช้รถในยามฉุกเฉิน โดยนับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2566 นี้เป็นต้นไป บริษัทฯ จะเร่งนำผลิตภัณฑ์พลังงานใหม่ เข้าสู่ตลาดในประเทศไทยอีกหลากหลายรุ่น เพื่อให้เกิดการเลือกใช้พลังงานในภาคการขนส่งได้หลากหลายและมีประสิทธิภาพ พร้อมยังเป็นการรณรงค์ปกป้องสิ่งแวดล้อม สร้างสังคมคาร์บอนต่ำในอุตสาหกรรม เช่น การใช้งานในเมือง อุตสาหกรรมก่อสร้าง การคมนาคมขนส่งโลจิสติกส์ และอุตสาหกรรมอื่น ๆ ได้อย่างยั่งยืน           โดย “โฟตอน มอเตอร์” และ “เครือเจริญโภคภัณฑ์” จะร่วมมือกันผลักดันมาตรฐานยานยนต์เพื่อการพาณิชย์สู่ผู้ใช้รถชาวไทยอย่างไม่หยุดยั้ง  โดยมุ่งเน้นประโยชน์ให้เกิดแก่ตลาดการค้าและผู้ใช้รถเป็นสำคัญ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่