รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า “LYVA” เผยยอดจองรวม 355 คัน ในงานมอเตอร์โชว์ 2023 เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์ “LYVA ประเทศไทย”

0
321

เพ็นทินั่ม อี (Pentinum E) ปลื้มกระแสตอบรับดีในหมู่นักขี่ผู้รักษ์โลกต่อการเปิดตัวครั้งแรกของรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า “LYVA” (ไลวา) ภายใต้แบรนด์ “LYVA ประเทศไทย” ในงานมอเตอร์โชว์ 2023 ด้วยยอดจองรวม 355 คัน เป็นอันดับ 1 ในกลุ่มรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เพราะตอบโจทย์เรื่องสมรรถนะ ขับสนุก คุ้มค่า ปลอดภัย และประหยัดค่าใช้จ่าย    ชี้ชัดโอกาสเติบโตของมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าพลังงาน สะอาดยังเปิดกว้าง เฟ้นหาพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย และบริการหลังการขายให้ครอบคลุมทุกพื้นที่  พร้อมเดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นด้วยยนตรกรรมคุณภาพหลากรุ่นในอนาคตอันใกล้

บริษัท เพ็นทินั่ม อีเล็กทรอนิกส์ จำกัด หรือ Pentinum E ผู้จัดจำหน่ายและผู้ประกอบรถมอเตอร์ไซค์ ไฟฟ้า “LYVA” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดย ทพ. ธนิศร์ จิรบันดาลสุข ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ กล่าวว่า ขอขอบคุณผู้ให้ความสนใจและเจ้าของยอดจองทั้ง 355 คันในงานบางกอก อินเตอร์    เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ที่ร่วมสนับสนุนและเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนการขนส่งด้วยพลังงานสะอาดไปด้วยกันกับ LYVA ประเทศไทย ตามพันธกิจ Let’s Make A Change ของบริษัทฯ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงโอกาสการเติบโตที่เปิดกว้างของตลาดยานยนต์ไฟฟ้าของไทย โดยเฉพาะในกลุ่มรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ยืนยันได้จากสถิติยอดจดทะเบียนใหม่ 7,302 คันในปี 2565 ซึ่งเป็นการเพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดดกว่า 100% จากปี 2564 ที่มียอดเพียง 3,477 คัน และคาดว่าจะเติบโตต่อเนื่องจากนี้ไปจากปัจจัยสนับสนุนต่าง ๆ อาทิ การเติบโตของธุรกิจขนส่งอาหารและพัสดุ รวมถึงแนวโน้มการขยายตัวไปยังธุรกิจบริการด้านอื่น ๆ การให้เงินอุดหนุน 18,000 บาทจากภาครัฐ เพื่อให้ราคาของมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจูงใจผู้บริโภคตามมาตรการสนับสนุน และส่งเสริมให้ใช้ยานยนต์ไฟฟ้า ซึ่งเป็นเมกะเทรนด์ของความร่วมมือกันทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก เพื่อให้บรรลุสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอนภายในปี 2573 ด้วยการเพิ่มการใช้พลังงานสะอาดช่วยลดโลกร้อนและสร้างความยั่งยืน นอกจากนี้ในส่วนของผู้ขับขี่ยังสามารถเทิร์นค่าน้ำมันต่อเดือนมาเป็นค่าผ่อนรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่มีค่าชาร์จไฟต่อครั้งเพียง 9-15 บาทสำหรับใช้งานในระยะทาง 100-140 กม. ช่วยประหยัดทำให้มีเงินคงเหลือสำหรับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้

“Pentinum E มีความตั้งใจที่จะสร้างแบรนด์ “LYVA ประเทศไทย” ให้มีความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง   ด้วยบริการแบบครบวงจร เริ่มจากผลิตภัณฑ์คุณภาพซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างลู่หยวน และ Pentinum E โดยนำรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า LYVA ที่ได้รับความนิยมสูงในจีนมาพัฒนาปรับแต่งให้เหมาะสมกับการใช้งาน ในประเทศไทยจากโรงงานของบริษัทฯ เพื่อให้ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องสมรรถนะ ความปลอดภัย และประหยัด ค่าใช้จ่าย โดยมีกำลังการผลิตช่วงแรกเดือนละ 1,000 คัน พร้อมจัดเตรียมทีม LYVA Attendant ที่มีความ เชี่ยวชาญมาดูแลงานบริการหลังการขายตลอดการใช้งาน รวมถึงความพร้อมเรื่องสต๊อกอะไหล่ สำหรับแผน ขยายงานเพื่อให้บริการเข้าถึงลูกค้าได้ครอบคลุมพื้นที่มากขึ้น บริษัทฯ กำลังเฟ้นหาและเปิดรับพันธมิตร ทางธุรกิจที่เหมาะสมกับการเป็นผู้แทนจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า LYVA เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนการเดินทางด้วยพลังงานสะอาดที่เป็นมิตรต่ออากาศและสิ่งแวดล้อม บำรุงรักษาง่าย ค่าใช้จ่ายต่อกิโลเมตรต่ำ แบตเตอรี่คงทน ใช้ระยะเวลาสั้นในการชาร์จไฟ โดยมีเป้าหมายแต่งตั้ง 50  ผู้แทนจำหน่าย และจัดตั้ง LYVA Service Station ให้ครบ 100 จุดทั่วประเทศไทย ภายในปี 2566ทพ. ธนิศร์ กล่าว

สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจร่วมเติบโตในธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าร่วมกับ Pentinum E ติดต่อสอบถามขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  โทร.088-646-6556, www.lyvathailand.com หรือ Line : @ lyvathailand

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า “LYVA” www.lyvathailand.com

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่