วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsนิปปอนเพนต์ จัดงาน “Thank You Party” ขอบคุณพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ

นิปปอนเพนต์ จัดงาน “Thank You Party” ขอบคุณพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ

-

นายนพดล ศรีสินรุ่งเรือง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นิปปอนเพนต์ (ประเทศไทย) จำกัด หน่วยธุรกิจสีพ่นซ่อมรถยนต์ ได้จัดงาน Thank You Party” เพื่อเป็นการขอบคุณและส่งมอบความสุขให้แก่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายกลุ่มช่องทางศูนย์บริการที่เป็นคนสำคัญทางธุรกิจด้วยดีเสมอมา โดยมี นายเสกสรรค์ ตันมธุสรชัย ผู้ช่วยผู้จัดทั่วไป และ นายปรัชญา ดำประภา ผู้จัดการฝ่ายขาย ร่วมต้อนรับ พร้อมเนรมิตมื้อค่ำสุดประทับใจภายใต้บรรยากาศการจัดงานที่อบอุ่นเป็นกันเอง กับกิจกรรมสนุกสนานมอบของขวัญ และของรางวัลอีกมากมาย ณ Millennium Hilton Bangkok เมื่อเร็วๆนี้

- Advertisment -

Must Read

“ซูซูกิ แครี่” ตอกย้ำบทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” เติบโตสวนทางตลาด สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ล็อกเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200...

0
14 มีนาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูความอเนกประสงค์ของ ซูซูกิ แครี่ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างอัตราเติบโตให้กับธุรกิจด้านการขนส่ง สอดรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์ มั่นใจสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการในยุคปัจจุบัน ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200 คันในปีนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการผลักดัน ซูซูกิ แครี่...