NETA นำเข้า “NETA V” ล็อตใหญ่ 3,600 คัน รองรับการเติบโตของตลาดยานยนต์ไฟฟ้าเมืองไทย

0
280

(ภาพการส่งออกรถยนต์พลังงานไฟฟ้า NETA V จำนวน 3,600 คัน ณ ท่าเรือหนานซา เมืองกวางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน)

กรุงเทพฯ,  22 มีนาคม 2566; บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด นำเข้า NETA V รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car  จำนวน 3,600 คัน รองรับการเติบโตของตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย ตั้งเป้าทยอยส่งมอบให้กับลูกค้าได้ตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป

มร. เป่า จ้วงเฟย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า “ตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทยเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ในขณะที่แบรนด์ NETA ก็เป็นที่สนใจจากลูกค้าในประเทศเป็นอย่างมากและมียอดการสั่งจองเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้การนำเข้า NETA V เป็นชิปเม้นต์ล็อตใหญ่จำนวนกว่า 3,600 คัน มาจากท่าเรือกวางโจวในครั้งนี้เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่จองรถพลังงานไฟฟ้าของเราไว้ก่อนหน้านี้และในช่วงของงานมอเตอร์โชว์ ซึ่งจะเริ่มส่งมอบได้ตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคมนี้ มร.เป่า จ้วงเฟยกล่าว

NETA ทุ่มเทในการสรรสร้างนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ (Popularizer of Smart EV) สอดคล้องกับภารกิจระดับโลกในการสร้างการเข้าถึงเทคโนโลยีอย่างเท่าเทียมกันสําหรับทุกคน โดย NETA ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงจากการแนะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่มีนวัตกรรมล้ำสมัยที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้อย่างแท้จริงในตลาดจีนและเป็นแบรนด์รถยนต์พลังงานใหม่ที่มีศักยภาพมากที่สุดในประเทศจีนด้วยยอดขายสะสมรวมกว่า 260,000 คัน  ทั้งนี้ในปีที่ผ่านมา NETA  ได้เริ่มต้นเส้นทางธุรกิจในตลาดต่างประเทศโดยมีประเทศไทยเป็นเป้าหมายแรกเพื่อเป็นฐานในการเข้าถึงประเทศต่างๆ  ในภูมิภาคอาเซียน รวมทั้งตอบสนองความต้องการรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นของผู้ใช้ทั่วโลก การส่งออกรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% จำนวนกว่า 3,600 คัน สู่ตลาดเมืองไทยในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการส่งออกรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ผลิตโดยบริษัทสตาร์ทอัพของจีนในจำนวนที่สูงที่สุดแล้ว ยังสะท้อนให้เห็นถึงความก้าวหน้าไปอีกขั้นของแผนการดำเนินงานระดับสากลของ NETA ได้เป็นอย่างดี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ NETA Call Center โทร. 02-039-5751 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือ ติดตามข้อมูลข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ NETA ได้ที่

  • Facebook : Neta Auto Thailand
  • Neta Line Official : @netaautothailand
  • Website : www.neta.co.th

เกี่ยวกับ บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด

NETA AUTO เป็นผู้ผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% จากประเทศจีน ก่อตั้งขึ้นในปี 2557 ด้วยวิสัยทัศน์ที่ต้องการให้ผู้คนเป็นเจ้าของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่คุณภาพและนวัตกรรมขั้นสูงได้อย่างเท่าเทียม ปัจจุบันมีรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ทำตลาดรวม 3 รุ่น ได้แก่ NETA U, NETA V และ NETA S โดยมียอดจำหน่ายรถยนต์รวมกว่า 260,000 คัน อีกทั้งยังอยู่ในกลุ่มบริษัทรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่มียอดขายที่เติบโตสูงอย่างต่อเนื่องในตลาดรถยนต์ประเทศจีนโดยในปี 2564 มีอัตราการเติบโตสูงกว่า 362% ทั้งนี้ NETA ได้ขยายธุรกิจสู่ตลาดประเทศไทยในปี 2565 ในนามบริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด โดยมีเป้าหมายเพี่อให้คนไทยสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่มาพร้อมนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยในราคาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ขององค์กรในการ “สรรสร้างนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า…เพื่อทุกคน”

#NetaAutoThailand

#PopularizerOfSmartEV

#TouchableSmartEV

#NetaV

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่