เกรท วอลล์ มอเตอร์ คว้ารางวัล BEST HYBRID SUV UNDER 1,600 c.c. จาก All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ภายในงาน “CAR & BIKE OF THE YEAR 2023” ตอกย้ำความสำเร็จในการมุ่งสู่ความเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย

0
230

กรุงเทพฯ – 7 มีนาคม 2566 – เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำทีมโดย มร. ไมเคิล ฉง ผู้จัดการทั่วไป และ น.ส. ศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ร่วมเข้ารับรางวัล “BEST HYBRID SUV UNDER 1,600 C.C” ของรถยนต์รุ่น “ALL NEW HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV” จากงานประกาศรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี “CAR & BIKE OF THE YEAR 2023” สานต่อความสำเร็จในการเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า สะท้อนความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริการ และประสบการณ์รูปแบบใหม่ ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตด้านการขับขี่ของชาวไทย และผลักดันอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้ก้าวขึ้นสู่ระดับโลกอย่างแท้จริง ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายณัฐพล รังสิตพล ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานในพิธี โดยมี ดร.ปราจิน เอี่ยมลําเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน), คุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงาน CAR & BIKE OF THE YEAR 2023 รวมถึงผู้บริหารจากค่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง 

All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ที่สามารถคว้ารางวัล Best Hybrid SUV under 1,600 c.c. ได้นั้น เป็นรถยนต์เอสยูวีพลังงานไฟฟ้าแบบเสียบปลั๊ก สะท้อนแนวคิดการออกแบบแห่งอนาคตที่สมบูรณ์แบบและแตกต่าง โดดเด่นด้วยสมรรถนะการขับเคลื่อนด้วยขุมพลังและเทคโนโลยีล้ำสมัยที่สร้างสรรค์บนแพลตฟอร์มโมดูลาร์อัจฉริยะ GWM LEMON ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 1.5L Turbo ผสานการทำงานของมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังรวมสูงสุด 326 แรงม้า แรงบิดรวมสูงสุด 530 นิวตันเมตร ผนวกกับแบตเตอรี่ชนิดลิเธียม Ternary ความจุ 34 kWh ให้ระยะทางวิ่งสูงสุด 201 กิโลเมตรต่อหนึ่งการชาร์จ (ตามมาตรฐาน NEDC) พร้อมสร้างความสะดวกสบายไร้กังวลให้กับผู้ขับขี่ด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวางและฟังก์ชันด้านความปลอดภัยและการอำนวยความสะดวกมากมาย

มร. ไมเคิล ฉง ผู้จัดการทั่วไป เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย)  กล่าวว่า รางวัล BEST HYBRID SUV UNDER 1,600 c.c.” นี้ ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติของรถยนต์รุ่น ALL NEW HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ที่เราได้เปิดตัวสู่ตลาดเมืองไทยไปเมื่อเดือนตุลาคมในปีที่ผ่านมา ในระยะเวลาไม่นานรถยนต์รุ่นนี้ได้เข้าไปอยู่ในใจของแฟนๆ ชาวไทยและได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยม ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ตอกย้ำความแข็งแกร่งของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ กับการก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย

ในการเข้าสู่ปีที่ 3 ของการดำเนินงาน เราจะยังคงสร้างความตื่นเต้นให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ด้วยการนำเสนอรถยนต์พลังงานไฟฟ้าอัจฉริยะที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย โดดเด่นทั้งรูปลักษณ์และสมรรถนะที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบในรถยนต์ไฟฟ้าของชาวไทยได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังคงเน้นการดำเนินงานที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (User-Centric) ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการผ่านการรับฟังความคิดเห็นจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์การ

ขับขี่ที่เหนือกว่า ในโอกาสนี้ เราขอขอบคุณ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) สำหรับรางวัลดังกล่าว รวมไปถึงลูกค้าและผู้บริโภคชาวไทยที่ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนเราตลอดมา เรายังคงยึดถือคำมั่นสัญญาที่จะไม่หยุดนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีและการบริการรูปแบบใหม่ๆ เพื่อยกระดับมาตรฐานของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยให้สามารถยืนหยัดบนเวทีระดับนานาชาติได้อย่างเต็มภาคภูมิ

สำหรับงานประกาศรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี “CAR & BIKE OF THE YEAR 2023” โดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จัดขึ้นเมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2566 ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สนับสนุนภาพลักษณ์ที่ดีทางด้านธุรกิจยานยนต์ และส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยให้พัฒนาสู่ระดับสากล โดยมอบรางวัลให้กับรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่มีความโดดเด่นในแต่ละด้าน ทั้งประเภทที่ผลิตในประเทศและนำเข้า เพื่อเป็นแนวทางสำหรับประชาชนทั่วไปในการพิจารณาเลือกซื้อรถยนต์ให้เหมาะสมตามวัตถุประสงค์การใช้งาน

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) พร้อมเดินหน้าตอกย้ำความมุ่งมั่นในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์พลังงานไฟฟ้าด้วยการสร้างสรรค์และนำเสนอสิ่งใหม่ ๆ ในทุกมิติ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการตลอดจนประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค พร้อมทั้งยกระดับคุณภาพชีวิต และส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่