ทีทีบีไดรฟ์ คว้ารางวัล สุดยอดแบรนด์สินเชื่อยานยนต์ EV “BEST EV FINANCE BRAND 2023” ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดสินเชื่อ EV มุ่งมั่นให้คนไทยเข้าถึงยานยนต์พลังงานไฟฟ้าได้ง่ายขึ้น

0
220

กรุงเทพฯ 7 มีนาคม 2566   – ทีทีบีไดรฟ์ โดยทีเอ็มบีธนชาต ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 สินเชื่อรถยนต์ EV คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์สินเชื่อยานยนต์ EV BEST EV FINANCE BRAND 2023” มุ่งมั่นรุกตลาดสินเชื่อรถ EV ตอบโจทย์ความต้องการของตลาด พร้อมจับมือกับพันธมิตรขยายฐานลูกค้า สร้างความแข็งแกร่งให้ทั้งระบบ เพื่อให้คนไทยสามารถเข้าถึงยานยนต์พลังงานไฟฟ้าได้ง่ายขึ้น

นายประพันธ์ อนุพงษ์องอาจ ผู้จัดการใหญ่และรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านสินเชื่อรถยนต์ ทีเอ็มบีธนชาต กล่าวว่า ภารกิจ “มากกว่าสินเชื่อรถ… เพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น” ที่ ทีทีบีไดรฟ์ ยึดมั่นมาโดยตลอด ตอบโจทย์ทั้งลูกค้าและคู่ค้าในทุกมิติ ด้วยโซลูชันทางการเงินที่ออกแบบเพื่อทำให้ชีวิตทั้งลูกค้าและคู่ค้าดีขึ้นอย่างครบวงจร ครอบคลุมสินเชื่อรถยนต์ใหม่ สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว สินเชื่อรถแลกเงิน และพร้อมเดินหน้ารุกตลาดสินเชื่อรถ EV ที่กำลังเติบโตในประเทศไทย ทำให้ล่าสุด ทีทีบีไดรฟ์ สามารถคว้ารางวัล BEST EV FINANCE BRAND 2023” สุดยอดแบรนด์สินเชื่อยานยนต์ EV ประจำปี 2566 จากเวที CAR OF THE YEAR 2023 ซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินการนิตยสารกรังด์ปรีซ์ และผู้จัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ มอเตอร์โชว์ ซึ่งถือเป็นปีแรกที่ได้มีการมอบรางวัลนี้ ให้กับสถาบันการเงินที่ปล่อยสินเชื่อรถ EV โดยเฉพาะ

ทีทีบีไดรฟ์ มุ่งมั่นสู่ความเป็นผู้นำสินเชื่อรถยนต์ในตลาดรถ EV ด้วยการรุกขยายฐานสินเชื่อ ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดสินเชื่อรถ EV  ที่มากกว่า 25% ขณะเดียวกัน ก็มีบทบาทร่วมพัฒนาทั้งระบบ Ecosystem ด้วยการจับมือกับพันธมิตรและคู่ค้า เพื่อขยายฐานสินเชื่อรถ EV โดยเสริมความแข็งแกร่งให้กับคู่ค้า (OEM) ต่อเนื่อง ซึ่งนอกจากจะสนับสนุนด้านแคมเปญส่งเสริมการขาย (Exclusive Partnership Campaign) สำหรับรถ EV แล้ว ยังมุ่งเน้นการพัฒนาการเชื่อมต่อโซลูชันด้านดิจิทัลร่วมกับคู่ค้าเพื่อตอบโจทย์ยุคดิจิทัลแบบครบวงจร ด้วยเป้าหมายต้องการให้คนไทยสามารถเข้าถึงยานยนต์พลังงานไฟฟ้าได้ง่ายขึ้น

“เราไม่เพียงรุกตลาดขยายฐานสินเชื่อรถยนต์ แต่ยังมุ่งพัฒนาทั้งระบบสินเชื่อรถยนต์ โดยร่วมกับพันธมิตรและคู่ค้า ขยายตลาด รวมถึงตลาดสินเชื่อรถยนต์ EV เป็นรายแรกๆ ของไทย สำหรับรางวัลอันทรงเกียรติที่ได้รับนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสินเชื่อยานยนต์ EV ครบวงจรของ ทีทีบีไดรฟ์ และบทบาทการส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยให้แข็งแกร่งและมีมาตรฐานขึ้น”  นายประพันธ์ กล่าวย้ำ

ล่าสุด ทีทีบีไดรฟ์ ได้จัดแคมเปญพิเศษ EV Guarantee Approve สำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อรถ EV  เพียงมียอดดาวน์เริ่มต้น 20% กับสินเชื่อรถยนต์ใหม่ทีทีบีไดรฟ์ สามารถผ่านการอนุมัติง่ายขึ้น และเร็วขึ้น  ด้วยโปรแกรมสินเชื่อพิเศษอย่างต่อเนื่อง และในงานมอเตอร์โชว์ 2023 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 มีนาคม ถึง 2 เมษายน 2566 นี้ ทีทีบีไดรฟ์ ยังเตรียมแคมเปญพิเศษสำหรับผู้ซื้อรถ EV ไว้โดยเฉพาะอีกด้วย

ทีทีบีไดรฟ์ ไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาโซลูชันและบริการด้านสินเชื่อ เพื่อมุ่งมั่นขับเคลื่อนให้เป็นมากกว่าสินเชื่อรถยนต์ เพื่อให้ชีวิตทางการเงินของลูกค้าดีขึ้นและอุตสาหกรรมรถยนต์ทั้งระบบเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมเป็นส่วนหนึ่งให้คนไทยเดินหน้าสู่เป้าหมายการสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ทั้งวันนี้และอนาคต

ลำดับภาพจากซ้ายไปขวา

นพพร จันทบูรณ์              รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้างานขายและเครือข่ายธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ 2

ชัชฤทธิ์ ตั้งเถกิงเกียรติ์      รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าผลิตภัณฑ์ธุรกิจสินเชื่อรถยนต์

ประพันธ์ อนุพงษ์องอาจ   ผู้จัดการใหญ่และรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านสินเชื่อรถยนต์

สุรศักย์ อาปตาคม            รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้างานขายและเครือข่ายธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ 1

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่