CARS24 จัดใหญ่! มอบเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี ด้วยดีลพิเศษจาก 4 ธนาคารชั้นนำ

0
554

23 ธันวาคม 2565, กรุงเทพมหานคร – CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์เจ้าของฉายา “ยูนิคอร์นแห่งวงการรถมือสอง” คุณภาพระดับโลก ให้คุณซื้อ ขาย เทิร์น ครบจบในที่เดียว ส่งดีลปังเอาใจลูกค้าต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ จับมือพันธมิตร 4 ธนาคารชั้นนำ จัดแคมเปญและโปรโมชันพิเศษ “CARS24 จัดใหญ่ เซอร์ไพร์สดีล” ให้คุณเลือกข้อเสนอพิเศษจาก ttb Drive, KKP Auto, TISCO และ KLeasing ได้ตามความต้องการ เพื่อให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของรถในฝันได้ในราคาคุ้มค่าที่สุด ระยะเวลาโปรโมชันตั้งแต่วันที่ 24 – 31 ธันวาคม 2665

CARS24 ยกระดับการซื้อรถมือสองที่มีคุณภาพ พร้อมเดินหน้าสร้างความเชื่อมั่น ผนึกกำลังร่วมกับธนาคารและสถาบันการเงินชั้นนำอย่าง ttb Drive, KKP, TISCO และ KLeasing ปล่อยแคมเปญส่งท้ายปี ด้วยข้อเสนอที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของ CARS24 เท่านั้น โดยลูกค้าสามารถเลือกรับโปรโมชันพิเศษได้ตามใจจาก             4 ธนาคาร ดังนี้

  1. เลือกรับข้อเสนอเลื่อนระยะเวลาการผ่อนชำระงวดแรกออกไป 90 วัน (ขับฟรี 90 วัน) ดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.99% ผ่อนนาน 48 เดือน จาก ttb Drive
  2. เลือกรับข้อเสนอดอกเบี้ย 0% สำหรับ 12 เดือนแรกจาก KKP Auto (ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่การผ่อนชำระในเดือนที่ 13 เป็นต้นไป)
  3. เลือกรับข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 2.59% ผ่อนนานสูงสุด 48 เดือน จาก TISCO
  4. เลือกรับข้อเสนอพิเศษดอกเบี้ยคงที่ 2.89% ผ่อนนานสูงสุด 84 เดือนจาก KLeasing

สำหรับลูกค้าที่สนใจรับข้อเสนอพิเศษสามารถทำได้ง่าย ๆ เพียง 3 ขั้นตอน

  1. เลือกรถยนต์รุ่นที่ต้องการและจองทดลองขับฟรี ผ่านทางเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันของ CARS24 โดยเจ้าหน้าที่หรือผู้เชี่ยวชาญของ CARS24 จะทำการติดต่อกลับทันที
  2. ยื่นสำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สลิปเงินเดือน (3 เดือนย้อนหลัง) และรายการเดินบัญชี (6 เดือนย้อนหลัง) พร้อมรับข้อเสนอที่ดีที่สุดจากพันธมิตรของ CARS24 โดยตรวจสอบเอกสารที่ต้องใช้ยื่นประกอบอย่างละเอียดได้ที่ https://www.cars24.co.th/auto-loan
  3. หลังรู้ผลการอนุมัติและดำเนินการตามขั้นตอนเรียบร้อยแล้ว ก็พร้อมเป็นเจ้าของรถยนต์ได้เลย

CARS24 เราได้เล็งเห็นถึงความกังวลของลูกค้าที่มีต่อการซื้อรถบนแพลตฟอร์มออนไลน์เป็นอย่างดี เราจึงมุ่งมั่นที่จะสร้างความมั่นใจ ความพึงพอใจ และมอบความสะดวกสบาย รวดเร็ว ให้กับลูกค้ามากที่สุด รวมถึงยังมีบริการให้คำปรึกษาขั้นตอนการขอสินเชื่ออย่างใกล้ชิด ผ่อนได้สบาย เพื่อให้ทุกการออกรถยนต์   มือสองเป็นเรื่องง่ายและคุ้มค่าที่สุด

นอกจากนี้ผู้บริโภคไม่ต้องกังวลถึงขั้นตอนการยื่นเอกสารและขั้นตอนระหว่างการซื้อรถยนต์มือสอง ตลอดจนขั้นตอนการโอนรถ เพราะทาง CARS24 จะเป็นผู้ดูแลให้ตั้งแต่ต้นจนจบ มั่นใจได้ว่าผู้ใช้จะได้เป็นเจ้าของรถที่มีมาตรฐานความปลอดภัยมากที่สุด และ CARS24 เรามีทีมขายมืออาชีพที่ให้บริการด้านข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์อย่างครบครัน จริงใจ ที่พร้อมให้คำปรึกษาและให้การช่วยเหลือด้านเอกสารกับลูกค้าทุกคน ซึ่งถือได้ว่ามาที่เดียวครบจบทุกสิ่ง ได้รถยนต์คุณภาพดีเยี่ยมถูกใจ โดยรถทุกคันของ CARS24 เราเป็นเจ้าของเอง ไม่ผ่านคนกลาง หากซื้อแล้วเปลี่ยนใจ คืนรถได้ใน 7 วัน พร้อมเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้ามากขึ้นด้วยการรับประกันถึง 12 เดือนหรือภายใน 30,000 กิโลเมตร

ผู้ที่สนใจหรือใครที่กำลังมองหารถยนต์มือสอง สามารถรับโปรโมชันดอกเบี้ยพิเศษนี้ โดยใช้ร่วมกับรถที่กำลังลดราคาส่งป้ายปีได้ โปรดีราคาโดนแบบนี้ถึงแค่ 31 ธันวาคม 2565 นี้เท่านั้น รับสิทธิ์ผ่านทางเว็บไซต์ www.cars24.co.th หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CARS24 ได้แล้ววันนี้ทั้ง App Store และ Google Play Store หรือคลิก https://apple.co/36P0qWb และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมข่าวสารได้ที่เพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/cars24th

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่