Pakelo Lubricants เปิดตัว “Pakelo Ektron” ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า ประกาศความพร้อมก้าวสู่ตลาดน้ำมันหล่อลื่นระดับนานาชาติ

0
630

เนื่องด้วยบริษัท ยูโรไบค์ อิมพอร์ต โมโตราด (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นจากประเทศอิตาลีแต่เพียงผู้เดียวภายในประเทศไทย    ภายใต้ชื่อ “Pakelo” เปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า “Pakelo Ektron” เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจตลาดรถพลังงานสะอาดที่เพิ่มมากขึ้นในประเทศไทย

ในยุคที่ราคาน้ำมันแพงการเดินทางสัญจรรวมถึงการเลือกใช้ยานพาหนะที่ไม่ใช้น้ำมันหรือใช้น้อยลง ดูเป็นทางเลือกที่ได้รับความสนใจมากขึ้นเป็นลำดับ เห็นได้จากการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% หรือรถ EV ที่เพิ่มขึ้นบนท้องถนน และจากการสนับสนุนให้เกิดกระแสการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย ทั้งส่วนลดด้านภาษีและราคาที่จูงใจให้คนหันไปใช้ EV ขณะเดียวกันก็มีมาตรการสนับสนุนผู้ประกอบการให้มาลงทุนใช้ประเทศไทยเป็นฐานการผลิต

ถึงแม้การใช้เทคโนโลยีรถยนต์ในปัจจุบันมีแนวโน้มของการใช้รถยนต์ EV จะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แต่กระนั้นก็ยังมีคำถามเกี่ยวข้องกับผลกระทบของยานพาหนะเหล่านี้ที่มีต่อแนวทางการบำรุงรักษาและการซ่อมแซม นั่นเป็นเหตุผลที่เราสร้าง Pakelo Ektron น้ำมันหล่อลื่นชนิดใหม่สำหรับระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าของรถยนต์  ไฮบริดและรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อทำให้รถยนต์ไฟฟ้าใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

Mr.Diego Vaccaro, Export Manager จาก Pakelo ประเทศอิตาลี กล่าวว่า Pakelo Ektron เป็นน้ำมันหล่อลื่นสังเคราะห์สมรรถนะสูงที่ผลิตขึ้นโดยเฉพาะสำหรับระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า (eAxles) ของรถยนต์ไฮบริด (HEV, PHEV, REEV) และรถยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบ (BEV, FCEV) ถือเป็นน้ำมันอเนกประสงค์ในระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า (eAxles) ของผู้ผลิตต่างๆ ช่วยปกป้องการสึกหรอของชุดเกียร์ รองรับแรงบิดสูง ช่วยให้การระบายความร้อนและควบคุมอุณหภูมิดียิ่งขึ้น รถออกตัวได้ดี ลดการกัดกร่อนเครื่องยนต์ คงความใหม่ให้กับเครื่องยนต์ ส่งผลให้เครื่องยนต์มีอายุ

การใช้งานยาวนานและทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ อีกทั้งยังสามารถขยายความจุของแบตเตอร์รี่ส่งผลให้การทำงานของแบตเตอร์รี่ยาวนานขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถใช้กับ Wet eMotors ที่มีการระบายความร้อนโดยตรงของเครื่องยนต์ไฟฟ้า Pakelo Ektron ถูกออกแบบและพัฒนามารองรับการใช้งานกับรถยนต์ไฟฟ้าได้หลายรุ่นด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Audi eTron, BYD Qin Pro EV, ChangAn, Chevrolet Bolt  / Spark / Volt, Ford E-Transit / Ranger Lightning / Focus Electric / Mustang Mach E, GMC Hummer EV, GWM (with BorgWarner dry eAxles), Honda Fit EV, Hyundai Ioniq, Kia e-Niro, Lexus RX / UX300e, Lucid Air, MB EQA / EQB / EQC / EQE / EQS / EQV, MG MG5 EV / ZS EV, Nissan Leaf, Porsche Taycan 4S, Scion iQ EV, Tesla Model 3 / Model 3 Dual Motor / Model S / Model X / Model Y, Toyota Mirai, Volkswagen e-Golf, Volvo XC40

นอกจากนี้ทางบริษัท ยูโรไบค์ อิมพอร์ต โมโตราด (ไทยแลนด์) จำกัด ยังได้กล่าวถึงกลยุทธ์ทางธุรกิจน้ำมันหล่อลื่นของ Pakelo ในการสร้างพันธมิตรครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อทำให้เห็นถึงศักยภาพของ Pakelo น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพระดับโลก มีชื่อเสียงยาวนานกว่า 90 ปี พร้อมทั้งขับเคลื่อน Pakelo ในการสื่อสาร และประชาสัมพันธ์ไปยังกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง โดยแผนการตลาดในช่วงแรกพุ่งเป้าไปที่ตัวแทนจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องรถยนต์ส่วนบุคคลและน้ำมันเครื่อง

มอเตอร์ไซด์ชูจุดเด่นคุณภาพน้ำมันเครื่องที่มาพร้อมกับการทำตลาดที่ฉีกกฎการตลาดน้ำมันเครื่องแบบเดิมๆ รวมทั้งการทำการตลาดเพื่อสื่อสารไปยังผู้บริโภคในวงกว้างผ่านสื่อโฆษณาต่างๆ ควบคู่กับการประชาสัมพันธ์ผ่านกิจกรรมที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย รวมถึงโปรโมชั่น และรายการส่งเสริมการขาย อีกทั้งยังสนับสนุนการอบรมทางด้านเทคนิคข้อมูลผลิตภัณฑ์โดยผู้เชี่ยวชาญโดยตรงจากประเทศอิตาลี โดยกลยุทธ์ทางการตลาดเหล่านี้จะเป็นพื้นฐาน เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของบริษัทให้เจริญเติบโตขึ้นและพร้อมก้าวเข้าสู่ตลาดน้ำมันหล่อลื่นในระดับประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารได้จากช่องทาง Facebook Fanpage : Pakelo Lubricants Thailand และ www.pakelo.com

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่