วอลโว่ เปิดประสบการณ์อนาคตแห่งโลกยานยนต์ ขนทัพรถยนต์พลังงานทางเลือกร่วมจัดแสดงในงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2022 พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี

0
615
  1. คุณถนอมศักดิ์ สันทนาประสิทธิ์, ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารประสบการณ์ลูกค้า บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด (ที่สี่จากซ้าย)
  2. คุณขวัญชัย ปภัสร์พงษ์, ประธานจัดงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 39 (ที่สามจากซ้าย)
  3. คุณสุธี ทองแย้ม, ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี (ที่สามจากขวา)
  4. คุณชลัทชัย ประภัสร์พงษ์, รองประธานจัดงาน ควบคุมงานด้านการบริหารงานทั่วไป งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 39 (ที่สองจากขวา)
  5. คุณประพงษ์ ไม้เจริญ, รองประธานจัดงาน ควบคุมงานด้านการปฏิบัติการ งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 39 (ที่สองจากซ้าย)
  6. คุณชไมพร ปภัสร์พงษ์, รองประธานจัดงาน ควบคุมงานด้านการตลาดสัมพันธ์ งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 39 (ขวา)
  7. คุณสุกานดา ประภัสร์พงษ์, ผู้ควบคุมงาน ด้านการประชาสัมพันธ์ งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 39 (ซ้าย)

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดให้สัมผัสอนาคตแห่งโลกยานยนต์ ร่วมจัดแสดงทัพรถยนต์พลังงานทางเลือกระดับพรีเมี่ยมหลากหลายรุ่นในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 (The 39th Thailand International Motor Expo 2022) อาทิ Volvo C40 Recharge Pure Electric รถระดับพรีเมียมสไตล์ครอสโอเวอร์ คูเป้  รุ่นใหม่ล่าสุดจากวอลโว่ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% และรถยนต์วอลโว่ในตระกูล Recharge Plug-in Hybrid อาทิ Volvo S60 Recharge Ultimate T8 Plug-in Hybrid Dark, Volvo V60 Recharge Ultimate T8 Plug-in Hybrid Bright และ Volvo XC40 Recharge Ultimate T5 Plug-in Hybrid Bright ที่ไม่เพียงมาพร้อมกับดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวและทันสมัยมากขึ้น แต่ยังมาพร้อมกับประสิทธิภาพและเทคโนโลยีที่ดียิ่งกว่าเดิม

มร. คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า      “ท่ามกลางความท้าทายมากมายที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสถาณการณ์การแพร่ระบาดของโอมิครอนที่กลับมาอีกครั้ง รวมถึงปัญหาการขาดแคลนชิ้นส่วนเซมิคอนดักเตอร์ทั่วโลก วอลโว่ยังคงมุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และต้องขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ยังคงเชื่อมั่นในวอลโว่ จากยอดสั่งจองรถไฟฟ้าเต็มรูปแบบของเราทั้ง 2 รุ่น รวมถึงรถยนต์ Plug-in Hybrid นอกจากนี้วอลโว่ยังคงรักษาปณิธานในการดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงความยั่งยืนเป็นหลัก โดยได้เริ่มติดตั้งสถานีชาร์จไฟด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Car Ports) ที่ศูนย์ตัวแทนผู้จัดจำหน่าย และยังคงทำตามสัญญาตั้งแต่ปี 2019 ในการนำเข้าแต่เพียงรถไฟฟ้าเต็มรูปแบบ สำหรับเปิดตัวในประเทศไทยเป็นประจำทุกปี ซึ่งในปี 2023 ที่จะมาถึง ทุกๆท่านจะได้พบกับนวัตกรรมแห่งยานยนต์ที่จะมายกระดับมาตรฐานความปลอดภัยให้การขับขี่เพื่อคุณ คนที่คุณรัก และเพื่อความยั่งยืนในอนาคต”

พบกับสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์ใน Volvo C40 Recharge Pure Electric  รถรุ่นแรกของวอลโว่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการขับขี่ด้วยพลังงานไฟฟ้าแบบ 100% เท่านั้น มาในสไตล์ครอสโอเวอร์ คูเป้ พร้อมพลังมอเตอร์ขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ Dual Motor AWD ให้กำลังสูงสุด 408 แรงม้า ที่ 4,350 – 13,900 รอบ/นาที พร้อมแรงบิด 660 นิวตันเมตร อัตราเร่งจาก 0 – 100 ใน 4.7 วินาที ให้ระยะทางการขับขี่มากกว่า 530 กิโลเมตรต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง แบตเตอรี่รองรับการชาร์จเร็วจาก 10 – 80% (150 kW) ภายใน 28 นาที ส่งมอบความปลอดภัยและประสิทธิภาพการขับขี่ตลอดเส้นทางผ่านกล้องพร้อมเซ็นเซอร์อัจฉริยะและเทคโนโลยีล้ำสมัย และยังสามารถอัปเดทประสิทธิภาพและฟังก์ชันได้อย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับการใช้งานและเทคโนโลยีใหม่ ๆ (Over-the-air update)

ภายในงานยังมีการจัดแสดงรถยนต์ Recharge Plug-in Hybrid รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ อาทิ Volvo S60 Recharge Ultimate T8 Plug-in Hybrid Dark, Volvo V60 Recharge Ultimate T8 Plug-in Hybrid Bright และ Volvo XC40 Recharge Ultimate T5 Plug-in Hybrid Bright ที่ไม่เพียงมาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่ดูโฉบเฉี่ยวและทันสมัยยิ่งกว่าเดิม แต่ยังให้ระยะการขับขี่ด้วยพลังแบตเตอร์รี่ที่ไกลขึ้น มาพร้อมกับ iCUP ระบบเชื่อมต่อและมัลติมีเดียเพื่อความบันเทิงใหม่ล่าสุด และแอปพลิเคชัน Volvo Car app เพื่อมอบความสะดวกสบายในการควบคุมรถและสุนทรียภาพตลอดการเดินทาง ยกระดับประสบการณ์การเดินทางขึ้นไปอีกขั้นด้วยรถยนต์วอลโว่

พิเศษสุดเมื่อจองรถยนต์วอลโว่ Recharge Plug-in Hybrid รุ่น XC40, XC60, XC90, S60, S90 และ V60 ในงาน หรือ โชว์รูมรถยนต์วอลโว่ทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน – 30 ธันวาคม 2565 รับข้อเสนอและโปรโมชั่นสุดพิเศษ* อาทิ โปรโมชั่นพิเศษ ดอกเบี้ย 0% นานถึง 60 เดือน*, ฟรี Volvo Care Package* (Volvo Premium Service Plus Package และ Volvo Premium Service Pro Package) , ฟรีประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ยาวนานถึง 3 ปี* พร้อมรับฟรีทันที เครื่องชาร์จไฟแบตเตอรี่แรงดันสูงแบบติดผนัง รับประกันอายุการใช้งานนาน 2 ปี และ ฟรีบริการจตรวจสภาพระบบไฟฟ้าและการติดตั้ง รวมถึงการบริการรับประกันคุณภาพแบตเตอรี่ไฮบริดนาน 8 ปี หรือ 150,000 กม. (เมื่ออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

Volvo Care Package ประกอบด้วย บริการหลังการขายแบบ Volvo Premium Service Package – Plus (VPSP Plus)* รวมถึง

  • บริการรับประกันคุณภาพ เป็นเวลา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (เมื่ออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
  • การบำรุงรักษา เป็นเวลา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (เมื่ออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
  • บริการให้ความช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง เป็นเวลา 5 ปี

เพื่อความอุ่นใจ สามารถเลือกอัพเกรดแพ็คเกจ VPSP (Volvo Premium Service Package) ให้เหมาะกับความต้องการของคุณได้ ดังนี้

อัพเกรดเป็น Volvo Premium Service Program-Pro (VPSP-Pro)* ด้วยราคาพิเศษ 50,000 บาท ประกอบด้วย

– บริการประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)

– บริการบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)

– บริการให้ความช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง เป็นเวลา 5 ปี

มาร่วมสัมผัสสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์ในรถยนต์วอลโว่ทุกรุ่นที่บูธรถยนต์วอลโว่ (A08) ระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม – 12 ธันวาคม 2565 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี พร้อมรับข้อเสนอทางการเงินที่คุ้มค่าที่สุดแห่งปี เฉพาะลูกค้าที่สั่งจองภายในงานและโชว์รูมวอลโว่ทุกแห่งทั่วประเทศภายในวันที่ 1 พฤศจิกายน –  30 ธันวาคม 2565 นี้เท่านั้น

หมายเหตุ

* ข้อเสนอเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่