“พีอาร์ที” นำเสนอโช๊คและสตรัทคุณภาพระดับเวิลด์คลาสในงานออโตเมคคานิกา ดูไบ 2565

0
529

บูฟอร์ด, จอร์เจีย และ สิงคโปร์–11 พฤศจิกายน 2565–พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

เพอร์ฟอร์แมนซ์ ไรด์ เทคโนโลยี หรือ พีอาร์ที (Performance Ride Technology หรือ PRT) แบรนด์ชั้นนำในอเมริกาเหนือซึ่งอยู่ในเครือบริษัทเอดีดี (ADD) และผู้ส่งออกโช๊คและสตรัทในรูปแบบอะไหล่ทดแทนรายใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมยกทัพสินค้าเข้าร่วมมหกรรมระดับนานาชาติงานสำคัญที่สุดสำหรับอุตสาหกรรมอะไหล่ทดแทนของภูมิภาคตะวันออกกลาง นั่นคือ งานแสดงสินค้า ออโตเมคคานิกา ดูไบ 2565 (Automechanika Dubai 2022 Trade Show) ระหว่างวันที่ 22-24 พฤศจิกายนนี้

RIDE TECHNOLOGY IS IN OUR NAME! (PRNewsfoto/PRT (Performance Ride Technology))
2022 Booth outlook (PRNewsfoto/PRT (Performance Ride Technology))
PRT AIR shock (asia) (PRNewsfoto/PRT (Performance Ride Technology))

เอดีดีคือผู้ผลิตระบบช่วงล่างรายแรกเมื่อกว่า 25 ปีมาแล้ว และปัจจุบันมีโรงงาน 3 แห่งที่ผลิตโช๊คและสตรัทเกือบ 2,000,000 ชิ้นต่อเดือน บริษัทยึดมั่นในการดำเนินงาน การเสริมสร้างความสามารถด้านการแข่งขันของผลิตภัณฑ์ในส่วนของการวิจัยและพัฒนา การนำเสนออุปกรณ์ทดสอบขั้นสูง การสร้างทีมผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์และการวิจัย และการสร้างห้องปฏิบัติการระดับประเทศซึ่งได้รับการยอมรับจาก CNAS หน่วยงานรับรองคุณภาพแห่งชาติของจีน

เตรียมพร้อมสำหรับงานออโตเมคคานิกา ดูไบ 2565

พีอาร์ทีเตรียมพร้อมสำหรับการเข้าร่วมงานแสดงสินค้า ออโตเมคคานิกา ดูไบ ซึ่งเป็นมหกรรมระดับนานาชาติที่สำคัญที่สุดสำหรับอุตสาหกรรมอะไหล่ทดแทนของภูมิภาคตะวันออกกลาง หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามตลอดหลายปีที่ผ่านมา งานออโตเมคคานิกา ดูไบ จะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการดูไบเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ โดยคาดว่าจำนวนผู้เข้าร่วมงานจะกลับสู่ระดับก่อนเกิดสถานการณ์โควิด เนื่องจากดูไบเป็นสถานที่ที่เหมาะสมที่สุดที่ผู้ซื้อในตลาดอะไหล่ทดแทนของตะวันออกกลางจะมาพบปะกัน

พีอาร์ทีเตรียมนำเสนอผลิตภัณฑ์ซีรีส์ใหม่อย่าง Air Shocks ซึ่งเป็นระบบช่วงล่างแบบถุงลมคุณภาพเยี่ยมระดับ OEM มอบการขับขี่ที่นุ่มนวล ให้ความรู้สึกหรูหราและสะดวกสบายในราคาที่เอื้อมถึง นอกจากนี้ บริษัทยังเตรียมนำเสนอสตรัทและยางรองแท่นเครื่องที่ใช้ชิ้นส่วนคุณภาพเยี่ยมสำหรับรถบรรทุก รถพ่วง รถบัส รถเพื่อการพาณิชย์ รถผสมปูน รถบ้าน ฯลฯ มากกว่า 100 รุ่น

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมและผลิตภัณฑ์ของพีอาร์ทีได้ทางเว็บไซต์ www.prtautoparts.com หรือ @prtautopartsasia 

เกี่ยวกับพีอาร์ที

เพอร์ฟอร์แมนซ์ ไรด์ เทคโนโลยี หรือ พีอาร์ที (Performance Ride Technology หรือ PRT) คือแบรนด์ระดับพรีเมียมในเครือบริษัท เอดีดี อินดัสทรี (เจ้อเจียง) คอร์ปอเรชัน จำกัด (ADD Industry (Zhejiang) Corporation Limited) โดยดำเนินธุรกิจมายาวนานเกือบ 30 ปี ในกว่า 135 ประเทศ และผลิตอะไหล่สำหรับยานยนต์เกือบทุกประเภท ตั้งแต่รถยนต์ไปจนถึงรถบรรทุก พีอาร์ทีผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO และมาตรฐานคุณภาพที่เข้มงวดที่สุดของบรรดาผู้ผลิตรถยนต์

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่