รอยัล เอ็นฟีลด์ จัดแสดงรถจักรยานยนต์คัสตอมหลากหลายดีไซน์ที่งาน Bangkok Hot Rod Custom Show 2022

0
623
  • รอยัล เอ็นฟีลด์ Himalayan และ Twins 650 คัสตอมทั้งหมด 6 คัน ถูกนำไปจัดแสดงที่งาน Bangkok Hot Rod Custom Show 2022 (ครั้งที่ 4)
  • ลูกค้ารอยัล เอ็นฟีลด์มีโอกาสได้ร่วมกิจกรรมพิเศษของแบรนด์ซึ่งจัดให้เจ้าของรถคัสตอมได้ขี่ของตัวเองเข้างาน

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 – รอยัล เอ็นฟีลด์ บริษัทผลิตรถจักรยานยนต์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลกที่ยังคงดำเนินธุรกิจมาอย่างต่อเนื่อง ขนรถคัสตอมสุดเท่ 6 คัน ไปอวดโฉมที่งานจัดแสดงรถจักรยานยนต์คัสตอมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Bangkok Hot Rod Custom Show 2022 โดยมีทั้งรถรุ่น Himalayan และ Twins 650 ซึ่งถูกนำไปปรับแต่งโดยสำนักแต่งชื่อดังมากมาย อย่าง ZEUS CUSTOM, K-SPEED และ Apollo Garage นอกจากนี้รอยัล เอ็นฟีลด์ยังจัดกิจกรรมพิเศษให้ลูกค้าของแบรนด์ที่มีรถคัสตอมกว่า 50 ท่าน ได้ร่วมกันขี่รถของตัวเองเข้างานอีกด้วย

การปรับแต่งรถนั้นถือเป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญของวัฒนธรรมการขี่รถจักรยานยนต์ในประเทศไทย ซึ่งมีตั้งแต่การใช้อุปกรณ์เสริมเพิ่มความสวยงาม และอัพเกรดสมรรถนะ ไปจนถึงการปรับแต่งยกคัน ไม่มีรถรอยัล เอ็นฟีลด์คัสตอมคันไหนที่ดูเหมือนกัน ทั้งนี้การปรับแต่งรถยังทำให้สำนักแต่งในประเทศไทย เช่น ZEUS CUSTOM, K-SPEED, RANGER KORAT, Ok Easy Shop, Apollo Garage และอีกมากมายได้โอกาสเติบโตด้วย

คุณอนุจ ดัว, หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก, รอยัล เอ็นฟีลด์ กล่าวว่า “รอยัล เอ็นฟีลด์ให้ความสำคัญกับการเป็นพันธมิตรกับผู้ขี่รถจักรยานยนต์ทุกแบบมาตลอด รถคัสตอมของเราที่ทั้งสวย เท่ และเร้าใจ แสดงให้ทุกคนเห็นได้ชัดเจนว่ารถรอยัล เอ็นฟีลด์นั้นสมบูรณ์แบบสำหรับการปรับแต่งอย่างแท้จริง โครงสร้างที่แข็งแกร่ง ดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่เหมาะกับหลายโอกาส และความงามเหนือกาลเวลา ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ทำให้ผู้ปรับแต่งรถชื่นชอบรถของเรา ซึ่งเราสร้างให้ทุกคันมีดีไซน์เรียบง่าย และเครื่องยนต์แข็งแรงทนทาน เพื่อที่ลูกค้าจะได้สัมผัสจิตวิญญาณของการขี่ที่แท้จริงอย่างเต็มที่ และเราก็เชื่อว่าการปรับแต่งรถคือหนึ่งในสิ่งสำคัญของการสัมผัสจิตวิญญาณของการขี่ที่แท้จริง เหตุนี้เราจึงสนับสนุนส่งเสริมการปรับแต่งรถให้เป็นที่ยอมรับในระดับโลกมาตลอด การมีส่วนร่วมในงาน Bangkok Hot Rod Custom Show 2022 ของเราครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ปรับแต่งรถ และผู้ขี่แสดงความชอบของตัวเองออกมา ผ่านการสร้างสรรค์รถคัสตอมที่ ’เป็นตัวเอง’ ไม่เหมือนใคร”

นอกเหนือจากรถคัสตอมแล้ว รอยัล เอ็นฟีลด์ยังจัดโซนเครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์แต่งรถต่าง ๆ ของแบรนด์ให้ผู้เข้าร่วมงานได้เลือกซื้ออีกด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่