โปรโมชั่นลดแรงแซงหน้าร้อน จาก airasia Superapp Super Sale

0
323
  • โปรใหญ่คุ้มสะใจ ลดสูงสุด 50% รับคะแนนเดือด 5 เท่า
  • ช้อปเยอะสุด รับสิทธิ์บินฟรี สู่เมืองฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น (ไป-กลับ) สำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 69,500 บาท*

กรุงเทพ 22 พฤษภาคม 2566 – airasia Superapp ซูเปอร์แอปด้านเดินทางและการท่องเที่ยวครบวงจรชั้นนำในภูมิภาคตั้งแต่การเดินทางทางอากาศจนถึงภาคพื้นดิน สานต่อความสำเร็จของ “Supeapp Super Sale” ด้วยโปรใหญ่ลดคุ้มสะใจ ลดสูงสุด 50% และช้อปเยอะสุด  รับสิทธิ์บินฟรี สู่เมืองฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น (ไป-กลับ) สำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 69,500 บาท* พร้อมรับ 5 airasia points จากการซื้อสินค้าและบริการบน airasia Superapp ทุกๆ 15 บาท สำหรับสมาชิก airasia  ตั้งแต่วันที่ 22-28 พฤษภาคม 2566

ทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการวางแผนการเดินทางมีอยู่ใน airasia Superapp Super Sale ที่จะมาพร้อมดีลส่วนลดสุดพิเศษทั้งจากสายการบินพันธมิตรชั้นนำมากกว่า 700 สายการบิน โรงแรมที่พักทั่วโลก การพรีออเดอร์และรับสินค้าบนเครื่อง บริการเรียกรถรับ-ส่ง จองตั๋วรถโดยสาร รถไฟ เรือเฟอร์รี่ และบริการต่อคิวร้านอาหาร

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับ Superapp Super Sale

Flights OTA (Online Travel Agency) มอบโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินแบบลดกระหน่ำ เริ่มต้นเพียง 472 บาท**ต่อเที่ยว เลือกบินได้ทุกเส้นทางทั่วโลก อาทิ เกาะสมุย ฮานอย ฮ่องกง ไทเป นาโกย่า อิสตันบูล ปารีส ลอนดอน นิวยอร์ก และอีกหลากหลายปลายทาง เมื่อคลิกที่ไอคอน ‘เที่ยวบิน หรือ Flight’ ในแอป airasia Superapp เท่านี้คุณก็สามารถเลือกเดินทางกับสายการบินชั้นนำ อาทิ Bangkok Airways, Thai Smile, Cathay Pacific, Etihad Airways และ Japan Airlines ได้อย่างสะดวกสบาย

airasia hotels ดีลโรงแรมพิเศษที่คุณห้ามพลาดสำหรับพักผ่อนซัมเมอร์นี้

airasia Superapp มอบส่วนลดโรงแรมสูงสุด 30%* สำหรับทุกโรงแรมทั่วโลก บนแพลตฟอร์ม จองได้เลย  เพียงคลิกที่ไอคอน ‘โรงแรม หรือ Hotels’ บน airasia Superapp และใส่โค้ด [SUPERSALETH] ที่หน้าชำระเงิน

airasia transport การเดินทางอย่างราบรื่นไร้รอยต่อ

คุณยังสามารถเชื่อมต่อการเดินทางทั่วไทย สู่ทุกจุดหมายๆ ด้วยรถบัส รถไฟ และเรือเฟอร์รี่ ผ่านบริการจองตั๋วออนไลน์กับ airasia transport พร้อมรับคะแนน airasia points 200 คะแนนต่อการสั่งซื้อ

airasia shop ช้อปปิ้งสินค้าพิเศษหลากหลายจากทั่วโลกในแบบที่คุณห้ามใจไม่อยู่

ลดสูงสุด 50% เมื่อช้อปขั้นต่ำ 500 บาท เพียงคุณเลือกช่องทางการจัดส่งสินค้าแบบ “จัดส่งสินค้าบนเที่ยวบิน” ที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้ง แล้วรอรับสินค้าที่เราจะจัดส่งให้ถึงที่นั่งของคุณบนเครื่องบิน! เพียงคลิก ‘ช้อป หรือ Shop’ บน airasia Superapp แล้วเริ่มช้อปให้จุใจ  และอย่าลืมใส่โค้ดส่วนลด “AASHOPTH” รับส่วนลดแบบจัดเต็มไปเลย!

airasia ride จองรถล่วงหน้า หมดกังวลเรื่องการเดินทาง  จะใกล้ไกลแค่ไหนก็ไม่พลาด

เพื่อให้การเดินทางของคุณในทุกวันมาพร้อมกับความสะดวกสบาย แอร์เอเชีย ไรด์ พร้อมให้บริการเรียกรถยนต์หรือรถแท็กซี่ รับ-ส่งทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปทำงาน กลับบ้าน ส่งลูกไปโรงเรียน หรือไปเที่ยวพักผ่อน  ก็ใช้บริการเรียกรถยนต์รับ-ส่งจาก airasia ride ได้แล้ววันนี้ ทั้งยังสามารถจองรถล่วงหน้าได้อีกด้วย ให้คุณหมดห่วงทุกเรื่องการเดินทาง พร้อมรับทันทีส่วนลด 50 บาท เพียงใส่โค้ดส่วนลด “SUPER50” เมื่อมีค่าโดยสารขั้นต่ำ 150 บาท*

สำหรับใครที่มีแพลนทริปเดินทางไปสนามบินดอนเมือง สนามบินสุวรรณภูมิ สนามบินกัวลาลัมเปอร์ หรือ สนามบินบาหลี ยังสามารถจองรถรับ-ส่งล่วงหน้า พร้อมรับส่วนลด 40 บาท เพียงใส่โค้ดส่วนลด “BOOKRIDE” เมื่อมีค่าโดยสารขั้นต่ำ 150 บาท*

ได้รถชัวร์ ได้รถไว ไม่มีผิดแผน จองล่วงหน้าง่ายๆเลยเพียง

  1. เลือกไอคอน ‘ride’ ในแอร์เอเชีย ซูเปอร์แอป
  2. เลือกวิธีการจองแบบล่วงหน้า
  3. เลือกวัน และเวลาที่ต้องการ
  4. เลือกจุดส่ง-จุดรับ
  5. กรอกโค้ดส่วนลด [SUPER50] / [BOOKRIDE]
  6. กดจองเพื่อเรียกไรด์
  7. รอรถมารับเลย

airasia food ไม่ต้องเสียเวลาต่อคิวร้านดังอีกต่อไป

ให้คุณไม่พลาดมื้ออร่อยได้แล้ววันนี้ ด้วยบริการ ”อร่อยไม่ต้องต่อคิว (Queuing)” จาก airasia food ตอบโจทย์สายกินทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติในแบบที่คุณไม่ต้องเสียเวลาคอยคิว ก็ได้ลิ้มชิมรสอาหารร้านดัง อาทิเช่น ร้านเจ๊โอว  ร้านCQK HOTPOT ร้านLek Seafood และอีกหลายร้านให้เลือกได้ ง่ายๆเพียงเข้าไปที่บริการ ”อร่อยไม่ต้องต่อคิว (Queuing)” ใน airasia food พร้อมจองคิวร้านอร่อยได้ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 18.00 – 20.00น. แถมสามารถจองล่วงหน้าได้ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ให้คุณจองคิวได้ง่ายๆ สะดวกสุดๆไม่ต้องรออีกต่อไป

วิธีใช้บริการต่อคิว (ร้านที่ไม่รับจองคิวออนไลน์ และต้อง walk-in เพื่อรับคิวอย่างเดียว)

  • เข้า airasia Superapp หรือไปที่ airasia.com แล้วกดไปที่เมนู food
  • เลือกที่ icon “อร่อยไม่ต้องต่อคิว” (Queuing service)
  • เลือกร้านอาหารที่ต้องการจองคิว
  • เลือกจำนวนคน พร้อมกดยอมรับ เงื่อนไขการให้บริการ
  • กดจอง แล้วเลือกวัน-เวลาที่ต้องการ (ให้บริการเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ 18:00-20:00 น.)
  • ชำระค่าบริการ โดยเริ่มต้นที่ 300 บ. เท่านี้ก็ไปนั่งกิน ชิวๆ ที่ร้านได้เลย

นอกจากนี้ airasia Superapp Super Sale ยังมี ข้อเสนอแฟลชดีล 48 ชั่วโมง

 

วันที่ ประเทศ ข้อเสนอแฟลชดีล 48 ชั่วโมง
22-23 พฤษภาคม 2566 มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, ไทย และฟิลิปปินส์ ลดสูงสุด 50%* ทุกโรงแรมในกรุงเทพฯ เพียงใส่โค้ด [SUPEREXPLOREBKK] ที่หน้าชำระเงิน
(หรือลดสูงสุด 1,000 บาท และมียอดการจองขั้นต่ำ 2,000 บาท)
24-25 พฤษภาคม 2566 มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, ไทย และฟิลลิปปินส์ ลดสูงสุด 50%* เที่ยวบินของสายการบินพันธมิตรทั่วโลก เพียงใส่โค้ด [EXPLORETH] ที่หน้าชำระเงิน
(หรือลดสูงสุด 500 บาท สำหรับสายการบินที่ร่วมรายการเท่านั้นยกเว้นเที่ยวบินแอร์เอเชีย)
26-27 พฤษภาคม 2566 มาเลเซีย, อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ ลดสูงสุด 50%*

airasia rewards สะสมและใช้ airasia points คุ้มกว่า

สมาชิกสามารถรับคะแนน airasia points ได้ถึง 5 เท่า* จากการซื้อสินค้าและบริการบน airasia Superapp ซึ่งคะแนนที่ได้รับนี้สามารถนำไปใช้แทนเงินสดจ่ายค่าเที่ยวบินทั้งสายการบินแอร์เอเชีย และสายการบินอื่นๆ ค่าห้องพักโรงแรม ค่าอาหาร และแลกดีลข้อเสนอด้านไลฟ์สไตล์กับพันธมิตรสุดพิเศษของเราบน airasia Superapp ได้อีกครั้ง

ซึ่งในช่วงเวลา airasia Superapp Super Sale นี้ ยังเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการใช้ airasia points ของคุณจ่ายแทนเงิน เพราะคุณสามารถใช้เพียง 50 airasia points จ่ายแทนเงินได้ 7.5 บาท*** จากเดิมที่ต้องใช้ 125 airasia points สำหรับการจ่ายแทน 7.5 บาท โดยจำกัดสิทธิ์การใช้  airasia points สูงสุดที่ 5,000 คะแนนต่อสมาชิก

ติดตามข่าวสารล่าสุดจาก airasia Superapp ได้ที่ https://www.facebook.com/flyairasia.th พร้อมดาวน์โหลด airasia Superapp จาก Apple App Store และ Google Play Store หรือ Huawei AppGallery

หมายเหตุ  ผู้ใช้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดในแคมเปญ Superapp Super Sale ภายในระยะเวลาวันที่ 22 พ.ค. 2566 – 28 พ.ค. 2566 จำนวน 1 ท่าน จะได้รับฟรีตั๋วเครื่องบินไป-กลับ: กรุงเทพฯ – ฟุกุโอกะ สำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 69,500 บาท* ประกาศผลผู้โชคดีทางอีเมล

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่