“airasia Super App” ชูกลยุทธ์ “Best Price Guaranteed” รับประกันราคาโรงแรมดีที่สุด ตอกย้ำผู้นำด้านการท่องเที่ยว ลดโหดมอบส่วนลดที่พัก-เดินทาง-อาหาร ตลอดเดือนพฤศจิกายน

0
829

กรุงเทพ 10 พฤศจิกายน – airasia Super App ตอกย้ำความสำเร็จผู้นำตลาดแพลตฟอร์มดิจิทัลด้านการท่องเที่ยวที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาค  ชูกลยุทธ์ “Best Price Guaranteed” มาพร้อมจุดแข็งในการรับประกันราคาโรงแรมถูกจริง ถูกใจ ไม่ต้องเทียบให้เสียเวลา หากเจอราคาถูกกว่า ยินดีคืนเงินส่วนต่าง* ออกแคมเปญ “Thailand Destination” กระตุ้นท่องเที่ยวไทย มอบส่วนลดโรงแรมสูงสุดถึง 65 %*  เมื่อจองผ่าน airasia Super App  ต่อด้วยโปรโมชั่นอัดแน่นสนับสนุนการเดินทาง อาทิ ส่วนลดค่าเดินทางจาก  airasia ride ทั้งส่วนลดค่าแท็กซี่เพื่อเดินทางไปสนามบินและเดินทางในเมือง และโปรโมชั่น อิ่มอร่อย 11 บาท จากร้านสตรีทฟู้ดที่เข้าร่วมรายการ และ “Half 50” ส่วนลดค่าอาหารแบบคุ้มเกินครึ่งถึง 50 %  กับ airasia food  ตอกย้ำภาพการเป็นแพลตฟอร์มท่องเที่ยวอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคและตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวราคาถูกจริง ถูกใจ ที่ทำให้ใคร ใคร…ก็เที่ยวได้อย่างแท้จริง

นางสาวณัฏฐิณี ตะวันชุลีผู้อำนวยการใหญ่ airasia Super App ประจำประเทศไทย กล่าวว่า          “ปัจจัยความสำเร็จสำคัญที่ทำให้ airasia Super App เติบโตอย่างต่อเนื่อง เป็นผลมาจากการเป็นแพลตฟอร์มที่คุ้มค่าที่สุด ตอบโจทย์กลยุทธ์การเป็น Best Price Guaranteed ในการนำเสนอสินค้าและบริการที่ตรงใจนักท่องเที่ยวและทำให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าสูงสุด สำหรับแคมเปญ Thailand Destination หนึ่งในกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่ออกมากระตุ้นการท่องเที่ยวในไทย เป็นกลยุทธ์ที่ทำให้นักท่องเที่ยวได้มั่นใจว่าจะได้รับดีลราคาที่ดีที่สุด ถูกที่สุด เมื่อจองโรงแรมผ่าน airasia Super App หากเจอโรงแรมเดียวกันที่ราคาถูกกว่าในแพลตฟอร์มอื่น ๆ ภายใต้ข้อกำหนดของการรับประกันราคาที่ดีที่สุด ทางเรายินดีคืนส่วนต่าง*!

เดือนพฤศจิกายนถือเป็นโค้งสุดท้ายของปีที่การท่องเที่ยวจะคึกคักเป็นพิเศษ เห็นได้จากเทรนด์การค้นหาข้อมูลท่องเที่ยวผ่านแพลตฟอร์ม airasia Super App ที่ชี้ว่า 5 จุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับชาวต่างชาติในไทยยังคงเป็น กระบี่ ภูเก็ต กรุงเทพฯ หาดใหญ่ และเชียงใหม่ ข้อมูลเดียวกันนี้ยังชี้ว่า นักท่องเที่ยวจากมาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และสิงคโปร์ เป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติกลุ่มใหญ่ที่ให้ความสนใจเข้าค้นหาข้อมูลโรงแรมบนแพลตฟอร์ม airasia Super App มากที่สุด ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อพาร์ทเนอร์โรงแรมในประเทศไทยให้สามารถช่วงชิงความได้เปรียบจากคู่แข่งให้เข้าถึงและเจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น  

ขณะเดียวกันปลายปีการท่องเที่ยวในประเทศก็ยังคงคึกคักสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย โดยข้อมูลจาก airasia Super App เมื่อเดือนตุลาคมชี้ว่า คนไทยค้นหาข้อมูลโรงแรมที่พักในจังหวัดเชียงใหม่มากที่สุดตามด้วย สิงคโปร์ ภูเก็ต โตเกียว และกรุงเทพฯ สะท้อนถึงการท่องเที่ยวภาพรวมทั้งในและต่างประเทศที่กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น  ซึ่งอาจทำให้ดีมานด์การจองโรงแรมปลายทางยอดนิยมเหล่านี้สูงขึ้น ส่งผลให้นักท่องเที่ยวพบกับราคาห้องพักที่สูงกว่าปกติ  เมื่อตลาดมี demand ท่องเที่ยวในไทยที่สูงขึ้น แคมเปญ Thailand Destination ที่มอบส่วนลดโรงแรมสูงสุดถึง 65 % ภายใต้กลยุทธ์การรับประกันราคาโรงแรมที่ถูกสุด จึงเป็นการสนับสนุนการเดินทางแก่นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติให้สามารถเดินทางพักผ่อนได้ในราคาคุ้มที่สุดเมื่อจองผ่านแพลตฟอร์มของ airasia Super App

นอกจากนั้นข้อมูลจากแพลตฟอร์มยังชี้ว่า ท็อป 5 เมนูอาหารยอดนิยมของทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติที่นิยมสั่งผ่านแอปฯ มากที่สุดคือ ข้าวหมูทอด, ข้าวมันไก่, ผัดไทย, ส้มตำ และก๋วยเตี๋ยวน้ำใส เพราะอาหารสตรีทฟู้ดคือหนึ่งในจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวและเพื่อต่อยอดสนับสนุนการท่องเที่ยวช่วงโค้งสุดท้ายปลายปีให้คึกคัก

ทั้งนี้โปรโมชั่นส่วนลดโรงแรม การเดินทาง และอาหารในเดือนพฤศจิกายนพร้อมให้ทุกท่านร่วมพิสูจน์ความคุ้มค่าพร้อมกันทั่วประเทศได้แล้ววันนี้  โดยหลังจากเปิดตัวแคมเปญนี้คาดว่าจะช่วยกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในไทยให้คึกคักมากขึ้น

โปรโมชั่นส่วนลดโรงแรมที่พักจาก airasia travel

  • โปร Thailand Destination

โปร “Thailand Destination” พักชิลฟีล Good ทั่วไทย ที่มาพร้อมการรับประกันราคาห้องพักถูกสุด เจอถูกกว่ายินดีคืนเงินส่วนต่าง* มาพร้อมโรงแรมที่พักให้เลือกมากมาย ถูกจริงไม่ต้องเทียบราคาให้เสียเวลา จาก airasia Super App โดยมอบส่วนลดสูงสุดถึง 65%*  เพียง 3 วันเท่านั้น ระหว่างวันพุธที่ 16 –  วันศุกร์ที่ 18  พฤศจิกายน 2565  เมื่อจองโรงแรมที่ร่วมรายการ ในพื้นที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างจังหวัด เชียงใหม่ ภูเก็ต และกรุงเทพฯ

  • โปรเอาใจสายฝอให้ได้อวดหุ่นแซ่บในบาหลี

สายฝอและสายเที่ยวต่างประเทศเตรียมแพ็กกระเป๋าให้พร้อมแล้วไปอวดหุ่นแซ่บพร้อมบิกินี่ตัวโปรด กับโปรโมชั่นเพียง 3 วันเท่านั้น กับโรงแรมที่ร่วมรายการในบาหลี  ระหว่างวันพุธที่ 23 – วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565

โปรโมชั่นส่วนลดการเดินทางจาก airasia ride

  • เพื่อต่อยอดการเดินทางแบบไร้รอยต่อด้วย airasia ride บริการเรียกแท็กซี่ถูกกฎหมายจาก airasia Super App มอบส่วนลดเอาใจนักเดินทาง ลดทันที 50 บาท สำหรับลูกค้าที่เดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิหรือดอนเมือง ให้เริ่มต้นทริปการเดินทางอย่างสะดวก ง่ายดาย และคุ้มกว่า แบบไม่ต้องใช้รถส่วนตัว ไม่ต้องลุ้นหาที่จอดรถ เพียงใส่โค้ด “AIRPORT50” (เมื่อมียอดใช้บริการขั้นต่ำ  100  บาท) มีจำนวนจำกัด*  ใช้ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายน 2565
  • airasia Super App ยังเอาใจสายตะลอนเที่ยวในกรุงด้วยโปรโมชั่น “City Ride” เพียงใส่โค้ด “RIDE30” มอบส่วนลดทันที 30 บาท สำหรับการเดินทางในกรุงเทพฯ (เมื่อมียอดใช้บริการขั้นต่ำ 100  บาท) มีจำนวนจำกัด* ใช้ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายน 2565 โดยเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด*

โปรโมชั่นส่วนลดค่าอาหารจาก airasia food

  • airasia Super App ยังต่อยอดการสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหารสตรีทฟู้ดให้ขายดีขึ้น พร้อมช่วยแบ่งเบาค่าครองชีพคนไทย airasia food มอบส่วนลดพิเศษด้วยโปรฯ อิ่มอร่อย 11 บาท เมื่อสั่งอาหารจากร้านสตรีทฟู้ดที่เข้าร่วมรายการ เพียงมียอดสั่งขั้นต่ำ 40 บาท มื้อนั้นจ่ายค่าอาหารเพียงแค่ 11 บาทเท่านั้น อย่าช้า! เพียงใส่โค้ด “AA11” พร้อมส่งฟรีถึงบ้านทันที! 6 กม.แรก อย่ารอช้า เริ่มวันนี้ถึง 30 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น
  • ลดไม่หยุดฉุดไม่อยู่กับแคมเปญ คุ้มเกินครึ่ง” airasia food สนับสนุนช่วยลดค่าครองชีพ ด้วยการมอบส่วนลดค่าอาหารแบบคุ้มเกินครึ่งถึง 50 % เพียงใส่โค้ด “HALF50” เมื่อสั่งซื้อขั้นต่ำครบ 100 บาท ไม่จำกัดจำนวนครั้งตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมโปรส่งฟรี 6 กิโลเมตรแรก เมื่ออาหารจากร้านค้าในพื้นที่ให้บริการขั้นต่ำ 50 บาท

airasia Super App ยังมีดีลดีๆและรายละเอียดโปรโมชั่นที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวแบบครบครัน สุดคุ้ม ง่ายดาย ให้คุณได้สัมผัสอีกเพียบ อย่ารอช้า โหลดเลย airasia Super App แอปสุดคูลที่คุณต้องห้ามพลาด โหลด airasia Super App ได้แล้ววันนี้ที่ Apple App Store, Google Play Store, หรือ Huawei AppGallery.

สนใจร่วมเป็นพันธมิตรกับ airasia Super App สามารถติดต่อที่: aacompartners@airasia.com.

สมาชิกจะได้รับคะแนนสะสม airasia points สำหรับทุกๆการซื้อผ่าน airasia Super App ไม่ว่าจะเป็นการจองเที่ยวบิน โรงแรม airasia Ride, airasia Food และอื่นๆ คะแนนสะสมสามารถใช้แทนเงินสดเพื่อแลกซื้อการจองเที่ยวบิน โรงแรม และดีลไลฟ์สไตล์กับพาร์ทเนอร์ของเราได้เลย

ติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นล่าสุดของ airasia Super App บน Instagram และ Facebook ได้ที่ @airasiasuperapp .

*โปรโมชันเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด : *สามารถติดตามข้อกำหนดและการรับประกันราคาดีที่สุดของโปร Best Price Guarantee ได้ที่ลิ้งค์นี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่