วันพุธ, ตุลาคม 9, 2024
spot_img
หน้าแรกAIONGOLD INTEGRATE สร้างความเชื่อมั่นต่อผู้บริโภค จัดงานส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า HYPTEC HT ครั้งแรกในไทยจำนวนมากที่สุด

GOLD INTEGRATE สร้างความเชื่อมั่นต่อผู้บริโภค จัดงานส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า HYPTEC HT ครั้งแรกในไทยจำนวนมากที่สุด

-

 

บริษัท โกลด์ อินทิเกรท (GOLD INTEGRATE) ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าชั้นนำในประเทศไทย จัดงาน “1st Privilege HYPTEC HT GOLD INTEGREATE” ณ AION GI Bravo BKK ส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า HYPTEC HT เป็นครั้งแรกในประเทศและจำนวนมากที่สุดถึง 24 คัน 

งานนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของบริษัทฯ ในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคที่สนใจเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า      และเน้นย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการผลักดันนวัตกรรมการขับขี่ที่ทันสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

งานส่งมอบในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ซื้อที่เป็นผู้นำในการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น HYPTEC HT ซึ่งเป็นรถยนต์ไฟฟ้าระดับไฮเอนด์ที่ออกแบบมาเพื่อความหรูหราและสมรรถนะที่เหนือชั้น โดยภายในงานมีการส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้าจำนวนมากที่สุดในคราวเดียว นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่สะท้อนถึงความนิยมที่เพิ่มขึ้น         ในตลาดรถยนต์ไฟฟ้าของประเทศไทย

คุณบุรินทร์ โอภาสเศรษฐกุล CEO ของ GOLD INTEGRATE กล่าวว่า “งานส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า HYPTEC HT  ครั้งนี้ ถือเป็นเหตุการณ์ที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับเรา และเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นของลูกค้าต่อรถยนต์ไฟฟ้าระดับไฮเอนด์จาก โกลด์ อินทิเกรท เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนในการนำเสนอนวัตกรรมการขับขี่ที่ทันสมัย และการรักษาสิ่งแวดล้อมให้กับสังคมไทย”

การเปิดตัว HYPTEC HT ครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย ซึ่งได้รับความสนใจและการตอบรับจากผู้บริโภคมากขึ้นเรื่อย ๆ โกลด์ อินทิเกรท มุ่งมั่นที่จะสร้างอนาคตที่ยั่งยืนด้วยการนำเสนอยานยนต์ไฟฟ้าที่มีคุณภาพสูง และยังคงรักษามาตรฐานการบริการที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

- Advertisment -

Must Read