วันพุธ, ตุลาคม 9, 2024
spot_img
หน้าแรกAP HONDAนักบิดดาวรุ่งฮอนด้า “ไม้คิว-เกียรติศักดิ์” รั้งท็อป 6 แชมเปี้ยนชิพ ศึก “เอเชีย ทาเลนต์ คัพ” สนามที่ 4 โมเตกิ

นักบิดดาวรุ่งฮอนด้า “ไม้คิว-เกียรติศักดิ์” รั้งท็อป 6 แชมเปี้ยนชิพ ศึก “เอเชีย ทาเลนต์ คัพ” สนามที่ 4 โมเตกิ

-

ดาวรุ่งนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เก็บประสบการณ์ต่อเนื่องพร้อมสร้างผลงานเยี่ยม โดย “ไม้คิว” เกียรติศักดิ์ สิงหพงศ์ รั้งท็อป 6 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ ขณะที่ “ออสติน” ธนฉรรต ประทุมทอง และ “ไฮเปค” กฤษฎา ธนะโชติ ก็สามารถเก็บคะแนนสะสมได้ตามเป้าหมาย ในศึก “อิเดมิตสึ เอเชีย ทาเลนต์ คัพ 2024” สนามที่ 4 ณ โมบิลิตี้ รีสอร์ท โมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

การแข่งขันเรซที่ 1 “ไม้คิว-เกียรติศักดิ์” บิดรถแข่ง Honda NSF250R หมายเลข 20 เริ่มต้นการเกมอย่างยอดเยี่ยมขยับจากอันดับที่ 8 ขึ้นไปถึงอันดับที่ 5 ก่อนจะหลุดในอันดับที่ 12 แต่สามารถจบเข้าเส้นชัยในอันดับที่ 9 เก็บคะแนนสะสมเพิ่มไปอีก 7 คะแนน ขณะที่ “ออสติน-ธนฉรรต” หมายเลข 5 เข้าเส้นชัยมาในอันดับ 11 และ “ไฮเปค-กฤษฎา” หมายเลข 23 จบการแข่งขันที่อันดับ 12 เก็บคะแนนสะสมเพิ่มไป 5 และ 4 คะแนนตามลำดับ

การแข่งขันเรซที่ 2 “ไม้คิว-เกียรติศักดิ์” ยังคงทำผลงานได้อย่างต่อเนื่อง แม้ตอนเริ่มต้นออกตัวจากแถว 3 แต่สามารถจบอันดับที่ 7 เก็บคะแนนสะสม 9 คะแนน ขณะที่ “ไฮเปค-กฤษฎา” หมายเลข 23 จบอันดับที่ 12 ส่วน “ออสติน-ธนฉรรต” หมายเลข 5 จบในอันดับ 13 เก็บคะแนนสะสมเพิ่มไป 4 และ 3 คะแนนตามลำดับ

หลังจบการแข่งขันสนามที่ 4 “ไม้คิว-เกียรติศักดิ์” รั้งอันดับที่ 6 บนตารางคะแนนสะสม มีทั้งสิ้น 82 คะแนน โดยที่ “ออสติน-ธนฉรรต” รั้งอันดับที่ 13 มี 24 คะแนน และ “ไฮเปค-กฤษฎา” รั้งอันดับที่ 14 มี 22 คะแนน

ทั้งนี้ การแข่งขันรายการ “อิเดมิตสึ เอเชีย ทาเลนต์ คัพ 2024” มีคิวดวลคันเร่งกันในสนามที่ 5 ระหว่างวันที่ 25-27 ตุลาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศไทย แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวไทย ส่งกำลังใจเชียร์ พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวนักบิดฮอนด้าทุกคน ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ : Race to The Dream

 

#ThaiHonda #HondaRacingThailand #RaceToTheDream #AsiaTalentCup #IATC #Maikiw20 #Austin5 #HiPeck23

- Advertisment -

Must Read