วันเสาร์, กันยายน 28, 2024
spot_img
หน้าแรกAASเอเอเอสฯ ตอบแทนลูกค้าคนพิเศษ มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากลักซ์ชัวรี่แบรนด์ระดับโลก “ทอม ฟอร์ด” ในกิจกรรม “The World of TOM FORD Workshop”...

เอเอเอสฯ ตอบแทนลูกค้าคนพิเศษ มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากลักซ์ชัวรี่แบรนด์ระดับโลก “ทอม ฟอร์ด” ในกิจกรรม “The World of TOM FORD Workshop” ณ TOM FORD Boutique ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอมบาสซี

-

เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าคนสำคัญ ด้วยเวิร์คช็อปจากลักซ์ชัวรี่แบรนด์ระดับโลก “ทอม ฟอร์ด” ที่ได้รับการการันตีด้านคุณภาพทั้งในอุตสาหกรรมแฟชั่นและความงาม ซึ่งกิจกรรมนี้ถูกรังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับครอบครัวเอเอเอสฯ ภายใตชื่อ “The World of TOM FORD Workshop” เมื่อวันศุกร์ที่ 6 และวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 ณ TOM FORD Boutique ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอมบาสซี

กิจกรรมเวิร์คช็อปนี้เริ่มต้นด้วยการให้ลูกค้าได้สัมผัสแนวกลิ่นน้ำหอมตระกูล Private Blend จาก TOM FORD Beauty เพื่อค้นหาแนวกลิ่นน้ำหอมที่บ่งบอกตัวตน และเสริมสร้างเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลให้โดดเด่นยิ่งขึ้นในแบบฉบับของ ทอม ฟอร์ด โดยมีผู้เชี่ยวชาญจากทางแบรนด์คอยให้คำแนะนำอย่างเป็นส่วนตัว ซึ่งน้ำหอมของ ทอม ฟอร์ด มีกลิ่นที่ครอบคลุมทั้ง 8 ตระกูลกลิ่น ได้แก่ Citrus, Floral, Musk, Leather, Amber Floral, Amber, Tobacco และ Woods ที่จะตอบโจทย์ความชื่นชอบของลูกค้าคนสำคัญทุกรูปแบบ

ต่อเนื่องด้วยการพาลูกค้ายลโฉม TOM FORD Fall’24 Collection ที่ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ชื่อดังอย่าง Peter Hawkings โดยในคอลเลกชันเสื้อผ้าสตรีนั้น นำเสนอการผสมผสานความเย้ายวนเข้ากับการตัดเย็บที่ประณีตและพิถีพิถัน พร้อมเสริมสไตล์ที่โดดเด่นด้วยรองเท้าส้นสูง และกระเป๋าที่เรียบหรู สำหรับคอลเลกชันเสื้อผ้าบุรุษในแบบฉบับของ ทอม ฟอร์ด มาพร้อมไอเท็มสุดคลาสสิกอย่าง สูท แจ็คเก็ต และกางเกงขายาว ที่เผยความมาสคิวลีนแต่ยังคงการตัดเย็บที่ประณีตและร่วมสมัยตามดีเอ็นเอของแบรนด์

โดยทาง ทอม ฟอร์ดได้จัดเตรียมเซ็ตของที่ระลึกสุดพิเศษ ได้แก่ Tom Ford Small Leather Case สำหรับใส่อุปกรณ์แต่งหน้า และน้ำหอมตระกูล Private Blend ขนาดพกพา เพื่อเป็นการขอบคุณสมาชิกครอบครัวเอเอเอสฯ ที่ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดไพรเวทในครั้งนี้และเยี่ยมชม TOM FORD Boutique ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอมบาสซี โดยเอเอเอสฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าประสบการณ์สุดพิเศษในครั้งนี้จะมอบความสุขและช่วงเวลาที่น่าจดจำให้กับลูกค้าทุกท่านตามนโยบายที่ว่า ‘AAS Looking After YOU and Your Car’

- Advertisment -

Must Read

“ซูซูกิ แครี่” ตอกย้ำบทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” เติบโตสวนทางตลาด สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ล็อกเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200...

0
14 มีนาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูความอเนกประสงค์ของ ซูซูกิ แครี่ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างอัตราเติบโตให้กับธุรกิจด้านการขนส่ง สอดรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์ มั่นใจสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการในยุคปัจจุบัน ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200 คันในปีนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการผลักดัน ซูซูกิ แครี่...