วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsโอโมดา แอนด์ เจคู ประเทศไทย จับมือ กับ EARTHOLOGY STUDIO ตั้งเป้าขับเคลื่อนการพัฒนาอย่างยั่งยืนครบวงจร

โอโมดา แอนด์ เจคู ประเทศไทย จับมือ กับ EARTHOLOGY STUDIO ตั้งเป้าขับเคลื่อนการพัฒนาอย่างยั่งยืนครบวงจร

-

โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) หรือ OMODA & JAECOO (Thailand) ภายใต้ Chery Automobile บริษัทด้านเทคโนโลยียานยนต์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติจีน ที่มีเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน มุ่งต่อยอดภารกิจการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero) ร่วมกับ EARTHOLOGY STUDIO แบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่มีเป้าหมายขับเคลื่อนด้านสิ่งแวดล้อม ร่วมออกแบบและผลิตชุดยูนิฟอร์มรักษ์โลกจากเส้นใยพลาสติกรีไซเคิลให้แก่ที่ปรึกษาการขายของเราทั่วประเทศ โดยวัสดุที่ใช้ในแต่ละชุด เทียบเท่ากับการนำขวดพลาสติกเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิลถึง 40 ขวด หรือเทียบเท่าการลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ 25 กิโลกรัมคาร์บอนไดออกไซด์ (kgCO2) พร้อมถ่ายทอดภาพลักษณ์แบรนด์แห่งอนาคต เพื่อกลุ่มคนรุ่นใหม่ E-LOHAS ที่ให้ความสำคัญกับการมีชีวิตที่ดี ควบคู่ไปกับสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน ทั้งนี้ OMODA & JAECOO (Thailand) ยังตอกย้ำการพัฒนาที่ยั่งยืน ผ่านแพลตฟอร์ม “GREEN OJ” ที่จะสนับสนุนกิจกรรมสาธารณะด้านความยั่งยืนในระดับสากลต่อไป

นางสาวสุชาดา ชูสงค์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาดและภาพลักษณ์องค์กร บริษัท โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) ภายใต้ Chery Automobile บริษัทด้านเทคโนโลยียานยนต์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติจีน ที่มีเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน โดยมีความตั้งใจอย่างยิ่งในการสร้างระบบนิเวศซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ ภายใต้แนวคิด การเป็นมากกว่ารถยนต์ เพื่อเป้าหมายการเติมเต็มไลฟ์สไตล์การขับขี่ในอนาคตของผู้ขับขี่ ก้าวสู่การปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ หรือ Net Zero ที่เป็นวาระการจัดการสิ่งแวดล้อมระดับโลก ซึ่งประเทศไทยกำลังมุ่งสู่เป้าหมาย “Net Zero” ภายในปีค.ศ. 2065 โดยจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องได้รับการสนับสนุนจากทุกภาคส่วนในการขับเคลื่อนเปลี่ยนผ่านสู่อนาคต ที่จะสร้างสมดุลของการพัฒนาเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม ในอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทยต่อไป

โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) จึงได้ร่วมมือกับ EARTHOLOGY STUDIO แบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่มีเป้าหมายขับเคลื่อนด้านสิ่งแวดล้อม ผ่านการนำเทคโนโลยีมาสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ลดผลกระทบจากสิ่งแวดล้อม โดย EARTHOLOGY STUDIO ได้ร่วมออกแบบและผลิตชุดยูนิฟอร์มรักษ์โลก (Circular Design) ที่เรียบง่าย แต่แฝงเรื่องราวความยั่งยืนผ่านคอนเซ็ปต์งานออกแบบและวัสดุจากเส้นใยพลาสติกรีไซเคิลให้แก่ที่ปรึกษาการขายของเราทั่วประเทศ ซึ่งชุดยูนิฟอร์มจะประกอบไปด้วย เสื้อโปโล เสื้อแจ็คเก็ต และกางเกงคาร์โก โดยวัสดุที่ใช้ในการผลิตสำหรับแต่ละชุด เทียบเท่ากับการนำขวดพลาสติกเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิล จำนวน 40 ขวด หรือเทียบเท่าการลดการปล่อยคาร์บอนไดซ์ออกไซด์ 25 กิโลกรัมคาร์บอนไดออกไซด์ (kgCO2) นอกจากจะช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมแล้ว ชุดยูนิฟอร์มของเรายังสะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์แห่งอนาคตไปพร้อมกันด้วย

“หลังจากการเปิดราคารถ OMODA C5 EV และ JAECOO 6 EV เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) ได้ประกาศความร่วมมือกับ EARTHOLOGY STUDIO ไม่เพียงแต่การตอกย้ำจุดยืนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนเท่านั้น หากเรายังให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ ที่มุ่งการเน้นเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ และผู้ที่หลงใหลในความคิดสร้างสรรค์นอกกรอบ ที่มองว่า รถไม่ได้เป็นเพียงยานพาหนะสำหรับการเดินทางเท่านั้น แต่ยังเป็นเครื่องบ่งบอกรสนิยม และรูปแบบการใช้ชีวิตของกลุ่มผู้ขับขี่เจเนอเรชันใหม่ E-LOHAS หรือ E-Lifestyle on Health and Sustainability ที่ให้ความสำคัญกับการมีชีวิตที่ดีควบคู่ไปกับสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืนด้วยค่ะ” นางสาวสุชาดา กล่าวเสริม

อย่างไรก็ตาม OMODA & JAECOO ระดับโลก ได้สะท้อนปรัชญาการพัฒนาที่ยั่งยืน ผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ กระบวนการผลิต และการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งเปิดตัวแพลตฟอร์ม “GREEN OJ” ที่จะมาสนับสนุนกิจกรรมสาธารณะด้านความยั่งยืนของแบรนด์ ร่วมกับพาร์ทเนอร์ในระดับโลกในการปกป้องโลกของเราและนำไปสู่อนาคตที่ยั่งยืน โดยการทำงานร่วมกันของโอโมดา แอนด์ เจคู กับ EARTHOLOGY STUDIO  สะท้อนให้เห็นความตั้งใจที่จะสร้างผลกระทบที่ดีต่อโลก ซึ่งเราเชื่อว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ จะเป็นแรงบันดาลใจให้สังคมการขับขี่รถยนต์ในประเทศไทย ได้ตระหนักถึงการพัฒนาอย่างยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อโลกใบนี้ของพวกเรา

สำหรับผู้สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ OMODA C5 EV และจองรถทั้ง 2 รุ่น ได้แก่ OMODA C5 EV และ JAECOO 6 EV ได้แล้ววันนี้ ที่ผู้จำหน่ายทั่วประเทศของ OMODA & JAECOO ทั้ง 24 แห่ง ครอบคลุมทุกภูมิภาค ทั่วประเทศไทย พร้อมมั่นใจได้กับบริการหลังการขายที่ครอบคลุมครบวงจรของโอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) ต่อไป

- Advertisment -

Must Read

“ซูซูกิ แครี่” ตอกย้ำบทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” เติบโตสวนทางตลาด สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ล็อกเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200...

0
14 มีนาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูความอเนกประสงค์ของ ซูซูกิ แครี่ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างอัตราเติบโตให้กับธุรกิจด้านการขนส่ง สอดรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์ มั่นใจสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการในยุคปัจจุบัน ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200 คันในปีนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการผลักดัน ซูซูกิ แครี่...