วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
spot_img
หน้าแรกMINIBarcelona เปิดตัว The New MINI Family พร้อมกิจกรรมสุดชิค ณ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่...

Barcelona เปิดตัว The New MINI Family พร้อมกิจกรรมสุดชิค ณ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ บาเซโลนา มอเตอร์ จัดงานเปิดตัว The New MINI Family ณ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ทั้งนี้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากเหล่า MINISTER และผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ MINI ในเขตภาคเหนือตอนบน

-

คุณวัชรพงศ์ สิทธิพงศ์ Product Manager ของ MINI ประเทศไทย ให้เกียรติ บอกเล่าเรื่องราวเบื้องหลังของ The New MINI Family พร้อมเผยถึงทิศทางใหม่ของแบรนด์ แบบตื่นตาตื่นใจ  ก่อนที่จะมีการเปิดผ้าคลุมเพื่อเผยโฉม The New MINI Family อย่างเป็นทางการ สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงาน 

ส่วนไฮไลต์ของงานคือการเผยโฉม The New-All Electric MINI Cooper SE ที่มาพร้อมกับ  VTR ที่นำเสนอคุณสมบัติและนวัตกรรมที่ล้ำสมัยที่สุดของ MINI ต่อด้วยการเปิดราคาที่ดีที่สุดเท่าที่ MINI เคยทำตลาดมาโดยคุณเสาวรส ตั้งจิตภักดีสกุล General Manager MINI Barcelona Motor ประกาศราคาสุดพิเศษเพียง 1.699 ล้านบาท พร้อม MSI 4 ปีไม่จำกัดระยะทาง วารันตี 4 ปีไม่จำกัดระยะทาง และการรับประกันแบตเตอรี่ 8 ปีหรือ 160,000 กิโลเมตร 

นอกจากการเปิดตัวรถใหม่แล้ว ทางบาเซโลนา ยังจะมีการจัดแสดงรถยนต์ The New-All Electric MINI Cooper SE และ MINI รุ่นอื่นๆ อีกหลายรุ่น เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ณ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ งานเปิดตัว The New MINI Family ครั้งนี้ถือเป็นอีกงานที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ทั้งในด้านการตอบรับจากผู้เข้าร่วมงานและการสร้างความประทับใจ

ให้กับชาว MINISTER ทุกคน รวมถึงเป็นงานที่เปิดประตูสู่ยุคใหม่ของ MINI อย่างเต็มตัวในภาคเหนืออีกด้วย

ติดตามโปรโมชั่นสุดพิเศษ สามารถติดต่อได้ที่ มินิ บาเซโลนา มอเตอร์ สาขาเชียงใหม่

โทร. 053-306-472 ต่อ 150

Instagram: @minibarcelonamotor

Line: @minibarcelonamotor

#MINIThailand #MINITH

#MINIBarcelonaMotor #Beyondthehorizon

- Advertisment -

Must Read

“ซูซูกิ แครี่” ตอกย้ำบทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” เติบโตสวนทางตลาด สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ล็อกเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200...

0
14 มีนาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูความอเนกประสงค์ของ ซูซูกิ แครี่ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างอัตราเติบโตให้กับธุรกิจด้านการขนส่ง สอดรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์ มั่นใจสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการในยุคปัจจุบัน ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200 คันในปีนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการผลักดัน ซูซูกิ แครี่...