วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 24, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto NewsYSS เปิดตัว "AIR SUSPENSION" โช้คอัพแบบถุงลม พรีเมียม โดดเด่นเหนือระดับ นุ่มที่สุดของยุคนี้ พร้อมกล้ารับประกันนาน 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง...

YSS เปิดตัว “AIR SUSPENSION” โช้คอัพแบบถุงลม พรีเมียม โดดเด่นเหนือระดับ นุ่มที่สุดของยุคนี้ พร้อมกล้ารับประกันนาน 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง !!

-

“YSS Air Suspension

เทคโนโลยีแรงดันอากาศ ดีไซน์พรีเมียม เน้นความนุ่มนวลในทุกสภาพถนน เพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมอย่างเหนือระดับ!”

บริษัท วาย.เอส.เอส. (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายโช้คอัพสำหรับรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีจากประสบการณ์ ความชำนาญและความสำเร็จมากกว่า 40 ปี จัดงานเปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุด “YSS AIR SUSPENSION โช้คอัพแบบถุงลม” อย่างยิ่งใหญ่ที่ YSS DC (YSS Distribution & Service Center) ศูนย์บริการและกระจายสินค้าบนถนนเทพารักษ์ นำโดย คุณภิญโญ พานิชเกษม ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยตัวเเทนจำหน่ายเข้าร่วมทำการทดสอบ สุดยอดเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของความนุ่มนวล สำหรับรถสกู๊ตเตอร์ บนเส้นทางขับขี่จริงที่เตรียมไว้เป็นพิเศษ

สำหรับโช้คอัพรุ่นใหม่ล่าสุด YSS AIR SUSPENSION ระดับ Premium Hi-End ที่มีจุดเด่นในการใช้งานที่ให้ความนุ่มนวลสูงสุด ด้วยระบบ ”ถุงลม” ที่จะพบในรถยนต์หรู อีกทั้งผู้ขับขี่ยังสามารถปรับเซ็ตแรงดันลมได้ง่าย ด้วย Air pump แบบดิจิทัลซึ่งมีให้แล้วในเซ็ตโดยไม่ต้องซื้อเพิ่ม อีกทั้งยังมีออฟชั่น รีบาวด์(Rebound) ปรับความหนึบเพิ่มการยึดเกาะกับผิวถนนได้อีก 25 ระดับ รวมถึง YSS AIR SUSPENSION ยังใช้เทคโนโลยี “วาล์วแปรผันอัจฉริยะ” ที่สามารถจัดการกับการสะเทือนรวมถึงหลุมหรือรอยต่อถนน รอยต่อสะพาน ฯลฯ ได้อย่างยอดเยี่ยม ให้โช้คอัพทำงานได้อย่างสม่ำเสมอ ทำให้มีการควบคุมที่มีเสถียรภาพสูงสุดทำให้ตอบโจทย์การขับขี่ด้วยความนุมนวล สะดวกสบายสูงสุดอีกด้วย

จุดเด่นของ YSS AIR SUSPENSION มีดังนี้

MODEL BY MODEL ออกแบบ และ จำหน่ายแต่ละรุ่นโดยเฉพาะ ไม่ใช้สินค้าปะปนกัน เป็นการคำนึงถึงความพึงพอใจของลูกค้าอย่างสูงสุด เพื่อการใช้งานที่มีคุณภาพสูงสุดสำหรับลูกค้า YSS 

ให้ความนุ่มนวลเป็นพิเศษ YSS AIR SUSPENSION ใช้อากาศในการซับแรงกระแทกแตกต่างจากโช้คอัพทั่วไปทำให้ดูดซับแรงกระแทกและลดการสะเทือนได้ยอดเยี่ยม นุ่มนวล ช่วยให้ผู้ขับขี่เมื่อยล้าน้อยลง มีความสุขในทุกการเดินทาง 

ปรับเซ็ตได้ด้วยตัวเอง YSS AIR SUSPENSION มาพร้อมอ๊อฟชั่นที่ไม่ซับซ้อนสามารถปรับแรงดันให้เหมาะกับน้ำหนักบรรทุกด้วยตัวเองตามคำแนะนำอย่างละเอียดในคู่มือ นอกจากนี้ยังมีระบบ รีบาวด์(Rebound) 25 ระดับ เพิ่มการยึดเกาะกับถนน ให้ผู้ขับขี่ปรับเซ็ตตามสภาพถนนและสไตล์การขับขี่

ระบบการทำงานอัจฉริยะ YSS AIR SUSPENSION ใช้เทคโนโลยี วาล์วแปรผันอัจฉริยะ ที่สามารถจัดการกับการสะเทือนรวมถึงหลุมหรือรอยต่อถนน รอยต่อสะพาน ฯลฯ ได้อย่างยอดเยี่ยม ให้โช้คอัพทำงานได้อย่างสม่ำเสมอ ทำให้มีการควบคุมที่มีเสถียรภาพสูงสุด

น้ำหนักเบา

YSS AIR SUSPENSION ทําจากอลูมิเนียมมเกรดพิเศษที่มีน้ำหนักเบา และระบายความร้อนได้ดี ช่วยลดน้ำหนักโดยร่วมของตัวรถลดภาระของเครื่องยนต์ช่วยเพิ่มอัตราเร่งจากน้ำหนักรวมที่เบาลง ประหยัดเชื้อเพลิง หรูหรา พรีเมียม แตกต่างอย่างชัดเจน  

ทนทาน 

YSS AIR SUSPENSION ผ่านการทดสอบมาแล้วในห้องปฏิบัติการ และการทดสอบแบบ Endurance Test  ซึ่งมีความทนทานและให้ประสิทธิภาพที่สม่ำเสมอ

ง่ายต่อการติดตั้ง 

YSS AIR SUSPENSION ออกแบบมาเพื่อให้ติดตั้งง่าย ไม่ต้องดัดแปลงส่วนใดๆของตัวรถ ทําให้สะดวก และลดความเสียหายอื่นๆ ที่อาจเกิดขึ้นจากการติดตั้งได้ตามคอนเซปต์ Plug-and-Play Fitment

การบํารุงรักษาต่ำ 

เมื่อเทียบกับโช้คแบบดั้งเดิมที่ใช้ สปริง และ ของเหลว YSS AIR SUSPENSION ที่ใช้แรงดันอากาศต้องการการบํารุงรักษาที่น้อยกว่า

ความแตกต่างที่เหนือระดับ 

YSS AIR SUSPENSION โช้คอัพที่ใช้แรงดันอากาศในรถมอเตอร์ไซค์ไม่ได้มีคุณสมบัติยอดเยี่ยมในการจัดการแรงสะเทือนเพียงอย่างเดียว แต่ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่ผลิกโฉมการตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์ ไม่เหมือนระบบกันสะเทือนทั่วไป มีความสวยงาม โดดเด่น สร้างตัวตนที่แตกต่างของผู้ขับขี่ได้อย่างชัดเจนที่สุด 

การรับประกันคุณภาพสินค้าที่เหนือระดับ 

ด้วยระยะเวลานานถึง 2 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง* ทำให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่า YSS AIR SUSPENSION จะให้ความคุ้มค่าสูงสุดทั้งในมุมของการใช้งานอย่างมีความสุข และการบริการหลังการขายที่เหนือระดับไปอีกขั้นจาก YSS SUSPENSION 

*เงื่อนไขการรับประกัน เป็นไปตามที่บริษัทกำหนด*

สำหรับ YSS AIR SUSPENSION เริ่มวางจำหน่ายในเบื้องต้น 4 รุ่น มีรายละเอียดดังต่อไปนี้

HONDA

FORZA300/350 Load Spec (35 มม.) ความยาว 395 มม. ราคา 18,900 บาท

GIORNO Load Spec (20 มม.) ความยาว 320 มม. ราคา 10,900 บาท 

CLICK160 Load Spec (20 มม.) ความยาว 320 มม. ราคา 10,900 บาท 

CLICK160 ความสูงปกติ ความยาว 340 มม. ราคา 10,900 บาท 

YAMAHA

X-MAX ปี 2017 ขึ้นไป Load Spec (25 มม.) ความยาว 325 มม. ราคา 18,900 บาท

 

ทั้งนี้ สำหรับรุ่นอื่นๆ จะมีการเพิ่มเติมในลำดับต่อไป ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : YSS-THAILAND หรือทาง Line : @YSSTHAILAND 

- Advertisment -

Must Read