วันศุกร์, กรกฎาคม 5, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsฮอนด้าชวนไบค์เกอร์สายลุย บุกเส้นทางฝุ่นสุดเร้าใจ จังหวัดเพชรบุรี
ในกิจกรรม ‘Honda DIRT Xperience 2024’ 


ฮอนด้าชวนไบค์เกอร์สายลุย บุกเส้นทางฝุ่นสุดเร้าใจ จังหวัดเพชรบุรี
ในกิจกรรม ‘Honda DIRT Xperience 2024’ 


-

ฮอนด้า พาไบค์เกอร์สายลุยเปิดประสบการณ์ขับขี่ทางฝุ่นสุดเร้าใจในกิจกรรม ‘Honda DIRT Xperience 2024’ ณ มอนโทโร รีสอร์ต จังหวัดเพชรบุรี วันที่ 22-23 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยครั้งนี้สายแอดเวนเจอร์ได้เสริมทักษะการขับขี่จากทีมครูฝึกมากประสบการณ์จาก Honda Safety รวมถึงครูฝึกดีกรีนักแข่ง Dakar Rally อย่าง Hideki Kashiwa และ ผู้ช่วยครูฝึก Wes Heiser ที่ครั้งนี้ได้มาถ่ายทอดประสบการณ์การขับขี่บนเส้นทางที่ท้าทายอย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ ภายในกิจกรรม DIRT Experience รถจักรยานยนต์สาย Adventure และ Enduro ยกทัพเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยสาย Adventure บุกมาครบทั้ง Honda CRF1100L, CRF1000L, X-ADV, NC750X และ CB500X ในขณะที่สาย Enduro ตระกูล CRF Series ก็ครอบคลุมทั้ง Honda CRF450L, CRF300L, CRF250L, CRF300RALLY และ CRF250RALLY

อีกความน่าตื่นเต้นของกิจกรรมสายฝุ่นครั้งนี้คือการร่วมลุยของชาว CUB House ที่พา Honda CT125 เทรลไบค์สุดฮิตคู่ใจมาร่วมเปิดประสบการณ์สุดเดือด โดยภายในกิจกรรม DIRT Experience แบ่งไบค์เกอร์ออกเป็น 2 กลุ่ม คือ Rookie นักบิดสายเริ่มต้น และ Experience นักบิดที่มีทักษะและประสบการณ์ ทั้งนี้ไบค์เกอร์ทุกคนจะได้เรียนรู้ทักษะจากครูฝึกในสนาม ก่อนออกลุยบนเส้นทางจริง

ไฮไลต์ของกิจกรรม Honda DIRT Xperience ครั้งนี้คือเส้นทางฝุ่นสุดเร้าใจ จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งถือเป็นอีกเส้นทางที่ชาวรถวิบากยกให้เป็นความมันส์อันดับต้น ๆ ของประเทศไทย โดยผู้ขับขี่จะได้เปิดประสบการณ์ในเส้นทางธรรมชาติ ทั้งการฝ่าทางฝุ่นและการขับขี่ลุยลำธาร รวมถึงกิจกรรมให้ผู้ขับขี่ได้ทดสอบขีดจำกัดและทักษะตัวเองผ่านด่านอุปสรรคที่เตรียมไว้ เพื่อชิงเหรียญรางวัล

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม Honda DIRT Xperience ที่ครบทั้งการฝึกทักษะการขับขี่ ความเร้าใจ และความสนุก อย่าลืมติดตามกิจกรรมครั้งต่อไปโดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ : https://bit.ly/thaihondabigbike

เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : www.facebook.com/hondamotorcyclethailand/

เฟซบุ๊กฮอนด้าบิ๊กไบค์ : www.facebook.com/HondaBigBikeTH/

 

#DIRTXPERIENCE #HondaBigBike #HondaBigBikeThailand #ExcitesTheWorld

#รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycle #ThaiHonda #ไทยฮอนด้า #HowWeMoveYou

- Advertisment -

Must Read

“ซูซูกิ แครี่” ตอกย้ำบทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” เติบโตสวนทางตลาด สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ล็อกเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200...

0
14 มีนาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูความอเนกประสงค์ของ ซูซูกิ แครี่ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างอัตราเติบโตให้กับธุรกิจด้านการขนส่ง สอดรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์ มั่นใจสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการในยุคปัจจุบัน ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200 คันในปีนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการผลักดัน ซูซูกิ แครี่...