วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsฮอนด้าบิ๊กไบค์ ยกทัพ Honda CL500 และ Honda Rebel 
เอาใจสายคัสตอม ร่วมประชันในงาน Bangkok Hot Rod...

ฮอนด้าบิ๊กไบค์ ยกทัพ Honda CL500 และ Honda Rebel 
เอาใจสายคัสตอม ร่วมประชันในงาน Bangkok Hot Rod Custom Show 2024

-

ฮอนด้าบิ๊กไบค์ เอาใจสายคัสตอม ยกกองทัพรถแต่งหลากหลายสไตล์ทั้งสาย Scrambler อย่าง Honda CL500 และ Honda Rebel ในสไตล์ Custom Bobber เข้าร่วมประชันความเท่ อวดความคิดสร้าสรรค์ในงาน Bangkok Hot Rod Custom Show 2024 งานที่รวมรถคัสตอมที่ใหญ่ที่สุดให้ผู้ที่หลงใหลในการแต่งรถได้มาโชว์ผลงานสร้างสรรค์ในการออกแบบแนวทางการแต่งรถที่หลากหลายไม่ซ้ำใคร ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ ฮอลล์ ที่ผ่านมา 

ภายในงานพบกับรถฮอนด้าบิ๊กไบค์สายคัสตอมทั้ง Honda Rebel500 ที่มาในสไตล์คัสตอมบ๊อบเบอร์และ Honda CL500 ที่นำตัวคัสตอมอิดิชั่นอย่าง Retro Ray Edition และ Street Master Edition มาโชว์ความเป็น Scrambler ที่หลากหลายรูปแบบเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับชาวคัสตอม

นอกจากนี้ ฮอนด้าบิ๊กไบค์ยังได้ร่วมกับสำนักแต่งชื่อดัง K-Speed สร้างสรรค์รถไฮไลท์พิเศษอย่าง “New Honda CL500 Special Edition by Bangkok Hot Rod x K-Speed” คัสตอมไบค์คันเดียวในโลก มาในคอนเซปต์ “ก้าวร้าว” ที่คัสตอมออกมาได้อย่างดุดัน และเท่ไม่เหมือนใคร เป็นรางวัลสุดพิเศษสำหรับผู้โชคดีที่เข้าร่วมงาน Bangkok Hot Rod Custom Show 2024 มูลค่ากว่า 400,000 บาท โดยประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ : https://bit.ly/thaihondabigbike 

เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : www.facebook.com/hondamotorcyclethailand/ 

เฟซบุ๊กฮอนด้าบิ๊กไบค์ : www.facebook.com/HondaBigBikeTH/

- Advertisment -

Must Read

“ซูซูกิ แครี่” ตอกย้ำบทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” เติบโตสวนทางตลาด สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ล็อกเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200...

0
14 มีนาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูความอเนกประสงค์ของ ซูซูกิ แครี่ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างอัตราเติบโตให้กับธุรกิจด้านการขนส่ง สอดรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์ มั่นใจสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการในยุคปัจจุบัน ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200 คันในปีนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการผลักดัน ซูซูกิ แครี่...