วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เปิดตัว New Flying Spur Speed ซูเปอร์คาร์ 4 ประตูรุ่นแรกที่ทรงสมรรถนะที่สุดของแบรนด์

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เปิดตัว New Flying Spur Speed ซูเปอร์คาร์ 4 ประตูรุ่นแรกที่ทรงสมรรถนะที่สุดของแบรนด์

-

  • Flying Spur เจเนอเรชันที่ 4 ซูเปอร์คาร์แบบสี่ประตูรุ่นแรกที่ทรงสมรรถนะที่สุดของเบนท์ลีย์
  • เจ้าของขุมพลัง 782 แรงม้า 1,000 นิวตันเมตรจากเครื่องยนต์แบบ Ultra Performance Hybrid ใหม่ พร้อมขับเคลื่อนแกรนด์ทัวเรอร์ระดับซูเปอร์คาร์
  • อัตราเร่ง 0 – 100 กิโลเมตรภายใน 3.5 วินาที
  • พิสัยการเดินทางด้วยพลังงานไฟฟ้ากว่า 76 กิโลเมตร พร้อมอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 33 กรัม ต่อ กิโลเมตร พิสัยการเดินทางรวมกว่า 829 กิโลเมตร
  • ประสิทธิภาพในการขับขี่ที่เหนือกว่าด้วยแชสซีส์แบบแอ็คทีฟ Bentley Dynamic Ride และระบบบังคับเลี้ยวสี่ล้อ
  • ภายนอกใหม่ด้วยกระจังหน้า กันชน ดิฟฟิวเซอร์ ล้ออัลลอยด์ขนาด 22 นิ้ว และชุดแต่งโทนเข้ม
  • ภายในห้องโดยสารมาพร้อมกับเบาะโดยสารปักลวดลายเพชร Precision Diamond ใหม่ และลวดลายเพชรขึ้นรูปแบบ 3 มิติ Precision 3D บริเวณแผงประตูและเสา B
  • เบาะโดยสารแบบ Wellness ใหม่ พร้อมระบบปรับท่าทางและปรับอุณหภูมิอัตโนมัติสำหรับทั้ง 4 ที่นั่ง
  • ระบบไฟฟ้าใหม่ทั้งหมดผสานเข้ากับเทคโนโลยีใหม่ชั้นสูงเพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่า
  • สมรรถนะที่เหนือกว่ารุ่น W12 Speed ก่อนหน้าในทุกมิติไม่ว่าจะเป็นแรงบิด พละกำลัง อัตราเร่ง และอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์
  • รังสรรค์ขึ้นโดยช่างฝีมือ ณ Bentley’s Dream Factory เมืองครูว์ด้วยตัวเลือกการออกแบบที่ไร้ขีดจำกัด

(ครูว์ 10 กันยายน 2567) เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เปิดตัว New Flying Spur สุดยอดแกรนด์ทัวเรอร์ระดับซูเปอร์คาร์แบบสี่ประตูใหม่ ซึ่งเป็นเจเนอเรชันที่ 4 และถือเป็น 4-door Supercar รุ่นแรกหลังจากที่รุ่น Flying Spur ได้เคยสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอัครยนตรกรรมแบบ 4 ประตูสมรรถนะสูงมาเกือบสองทศวรรษ

อ่านข่าวฉบับเต็มhttps://bit.ly/47p7CmY

ดาวน์โหลดข่าวประชาสัมพันธ์https://drive.google.com/drive/folders/19o8iQJ5QIBsah5IMV2op9JwpBuMnsNSV?usp=sharing

ขอขอบคุณที่ช่วยเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ครับ

เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 37 ปี พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน การรับประกันอะไหล่แท้ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น โดยมี Qualified High Voltage Technician หนึ่งเดียวในประเทศไทยเป็นผู้รับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดตามมาตรฐานโรงงาน ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust”

- Advertisment -

Must Read

“ซูซูกิ แครี่” ตอกย้ำบทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” เติบโตสวนทางตลาด สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ล็อกเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200...

0
14 มีนาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูความอเนกประสงค์ของ ซูซูกิ แครี่ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างอัตราเติบโตให้กับธุรกิจด้านการขนส่ง สอดรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์ มั่นใจสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการในยุคปัจจุบัน ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200 คันในปีนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการผลักดัน ซูซูกิ แครี่...