วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsสวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ เฉลิมฉลองครบ 30 ปี จัดงาน The Icon of Inspiration ตอกย้ำความเชื่อมั่นพันธมิตร เมอร์เซเดส-เบนซ์...

สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ เฉลิมฉลองครบ 30 ปี จัดงาน The Icon of Inspiration ตอกย้ำความเชื่อมั่นพันธมิตร เมอร์เซเดส-เบนซ์ จัดเต็มกิจกรรมขอบคุณลูกค้า

-

บริษัท สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ จำกัด ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดสเบนซ์ อย่างเป็นทางการ ของบริษัท เมอร์เซเดสเบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายง้วน แซ่ลิ้ม ประธานกรรมการบริหาร สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์, นายก่อเกียรติ ลิ้มราบรื่น และ นางสาวกฤตรินทร์ ลิ้มราบรื่น กรรมการบริหาร สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ พร้อมทีมงาน จัดงาน The Icon of Inspiration เพื่อประกาศความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจในฐานะผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย และเฉลิมฉลองการดำเนินกิจการที่มีมาอย่างยาวนานครบ 30 ปี ร่วมต่อแรงบันดาลใจจากการทำงานและบุคคลสำคัญตลอดระยะเวลาการดำเนินงานที่ผ่านมา เดินหน้าพัฒนาบริการที่เหนือระดับอย่างต่อเนื่อง พร้อมด้วยกิจกรรมจัดเต็มเพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้การไว้วางใจมาอย่างต่อเนื่อง โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก มร.มาร์ติน ชเวงค์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เข้าร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้ ตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นที่มีต่อสวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ ในการเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีมากว่า 30 ปี ณ สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์

งาน The Icon of Inspiration ชูจุดเด่นที่ความเป็นเอกลักษณ์และแรงบันดาลใจของ เมอร์เซเดสเบนซ์ โดย สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์  ได้มีการปรับโฉมโชว์รูมใหม่ ซึ่งกราฟิกดีไซน์ที่เป็นองค์ประกอบหลัก เป็นผลงานของศิลปินชื่อดัง คุณเบนช์ Bloody Hell Big Head ที่เคยร่วมสร้างผลงานออกแบบลวดลายประกอบรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ GLC Coupe และ คุณเบนซ์ เชฟชื่อดังแห่งวงการ Chef Table ในประเทศไทย เชฟเบนช์ Seasoning 36 (thirty six) มาร่วมรังสรรค์เมนูอาหารสำหรับค่ำคืนพิเศษเพื่อแขกผู้มีเกียรติและเพื่อเมอร์เซเดส-เบนซ์โดยเฉพาะ

นางสาวกฤตรินทร์ ลิ้มราบรื่น กรรมการบริหาร สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ กล่าวว่า “สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ ดำเนินธุรกิจมายาวนานครบ 30 ปี สิ่งนี้ยืนยันได้ถึงความผูกพันและความเชื่อมั่นที่มีต่อแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีคุณค่าและเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลาย ๆ คน เช่นเดียวกับคุณพ่อซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ ได้รับแรงบันดาลใจจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ เช่นกัน ได้จัดตั้งโชรูมและศูนย์บริการให้ลูก ๆ ดูแลแทน มอบธุรกิจที่มั่นคง และทีมงานที่ดีให้กับครอบครัว ซึ่งในปัจจุบัน สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ มีศูนย์บริการภายใต้เครือเดียวกันอีก 2 แห่ง คือ MB Sukhumvit และ MB Empire”

ติดตามข่าวสาร เมอร์เซเดส-เบนซ์ กิจกรรมและบริการต่าง ๆ จาก สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ ได้ทาง Facebook: Benz Suanluang Autohaus, Website: www.benzsuanluang.com และ Instagram: @benzsuanluang หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line: @benzsuanluang

- Advertisment -

Must Read

“ซูซูกิ แครี่” ตอกย้ำบทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” เติบโตสวนทางตลาด สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ล็อกเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200...

0
14 มีนาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูความอเนกประสงค์ของ ซูซูกิ แครี่ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างอัตราเติบโตให้กับธุรกิจด้านการขนส่ง สอดรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์ มั่นใจสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการในยุคปัจจุบัน ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200 คันในปีนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการผลักดัน ซูซูกิ แครี่...