วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 24, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ชูแคมเปญบริการหลังการขายสุดคุ้ม ใกล้ไกลไปได้ทุกที่ พร้อมเดินทางอย่างมั่นใจในช่วงปลายปี

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ชูแคมเปญบริการหลังการขายสุดคุ้ม ใกล้ไกลไปได้ทุกที่ พร้อมเดินทางอย่างมั่นใจในช่วงปลายปี

-

24 ตุลาคม 2567:  บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด มอบแคมเปญสุดพิเศษสำหรับลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิหลากหลายรุ่น ทั้ง ‘มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต’ ‘มิตซูบิชิ ไทรทัน’ ‘มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์’ ‘มิตซูบิชิ            เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส’ ‘มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี’ และ ‘มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี’ รวมไปถึงรถยนต์ ซิตี้คาร์ ‘มิตซูบิชิ แอททราจ’ และ ‘มิตซูบิชิ มิราจ’ ด้วยข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่นำรถเข้าตรวจเช็คที่ศูนย์บริการ  มิตซูบิชิทั่วประเทศ ในช่วงฤดูของการท่องเที่ยว กับ ส่วนลดร้อยละ 25 สำหรับไส้กรองระบบปรับอากาศ เมื่อเข้ารับบริการล้างแอร์แบบไม่ถอดตู้ และพิเศษยิ่งกว่าสำหรับลูกค้ารถยนต์ ‘มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต’ ‘มิตซูบิชิ ไทรทัน’ (ยกเว้น รถรุ่น   มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ และมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2024) ฟรี! ไส้กรองน้ำมันเครื่อง เมื่อรับบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องสังเคราะห์เบนซินดีเซล พร้อม ส่วนลดร้อยละ 30 สำหรับกลุ่มอะไหล่ช่วงล่าง สายพานหน้าเครื่อง และสายพานไทม์มิ่งที่ร่วมรายการ สำหรับลูกค้าผู้ใช้รถยนต์มิตซูบิชิที่สิ้นสุดระยะเวลาการรับประกัน ณ ศูนย์บริการมาตรฐานของผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ ถึง  31 ธันวาคม 2567 เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดของแคมเปญได้ที่  https://www.mitsubishimotors.co.th/th/buy/promotion/aftersales_yearendpromotion 

มร. เรียวอิจิ อินาบะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ผู้นำด้านเทคโนโลยียนตรกรรมระดับโลก มุ่งมั่นที่จะยกระดับบริการหลังการขายให้เหนือกว่ามาตรฐานทั่วไปในตลาด เพื่อแสดงความขอบคุณแก่ลูกค้าที่เชื่อมั่นในรถยนต์มิตซูบิชิ จึงมอบข้อเสนอพิเศษให้กับลูกค้าที่นำรถยนต์เข้าตรวจเช็ค ณ ศูนย์บริการมิตซูบิชิ ทั่วประเทศ เติมความอุ่นใจและมอบความสะดวกสบายให้กับทุกทริปไม่ว่าจะใกล้หรือไกล ก่อนออกเดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาว ให้คุณสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมและความสะดวกสบายสูงสุดจากรถยนต์มิตซูบิชิ” 

ในช่วงปลายฤดูฝน ความชื้นของสภาพอากาศอาจทำให้เกิดความอับชื้นในห้องโดยสาร และ ปัญหาเรื่องฝุ่นละออง PM2.5 ที่เกิดในช่วงเวลานี้ส่งผลกระทบต่อคุณภาพอากาศ ดังนั้นการล้างแอร์รถยนต์จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นที่ไม่ควรละเลย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส พร้อมมอบส่วนลดร้อยละ 25 สำหรับไส้กรองระบบปรับอากาศ เมื่อเข้ารับบริการล้างแอร์แบบไม่ถอดตู้ และพิเศษยิ่งขึ้น สำหรับลูกค้ารถยนต์ ‘มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต’ และ ‘มิตซูบิชิ ไทรทัน’ (ยกเว้น รถรุ่น มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ และมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2024) ฟรี! ไส้กรองน้ำมันเครื่องเมื่อรับบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องสังเคราะห์เบนซินดีเซล นอกจากนี้ การตรวจเช็คความพร้อมและสมรรถนะของรถยนต์อย่างสม่ำเสมอ จะเพิ่มความ   อุ่นใจให้กับผู้ใช้รถขณะเดินทางท่องเที่ยวให้เพลิดเพลินกับช่วงเวลาที่แสนพิเศษกับครอบครัวได้อย่างเต็มที่ มิตซูบิชิ จึงมอบส่วนลดร้อยละ 30 สำหรับกลุ่มอะไหล่ช่วงล่าง สายพานหน้าเครื่อง และสายพานไทม์มิ่งที่ร่วมรายการ สำหรับรถยนต์มิตซูบิชิที่สิ้นสุดระยะเวลาการรับประกัน โดยลูกค้าสามารถเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการทั่วประเทศที่พร้อมให้บริการด้วยมาตรฐานสูงสุด โดยช่างผู้ชำนาญงานที่ได้รับการฝึกอบรม และอะไหล่แท้จากมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ภายใต้สโลแกน ‘เราดูแลคุณแค่ขับ’ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567

ตรวจสอบรายการอะไหล่ที่ร่วมรายการ และรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 เปิดรับสายทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือสอบถามรายละเอียด และ ติดต่อเพื่อนัดหมายเข้ารับบริการตรวจเช็ครถยนต์และบำรุงรักษา ได้ที่ศูนย์บริการมิตซูบิชิ ทั่วประเทศ

แคมเปญสุดพิเศษสำหรับลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567*: 

ข้อเสนอพิเศษ รายละเอียด และเงื่อนไข *
    ส่วนลดร้อยละ 25
    สำหรับไส้กรองระบบปรับอากาศ 
  • เมื่อเข้ารับบริการล้างแอร์แบบไม่ถอดตู้
  • สำหรับรถยนต์มิตซูบิชิ ทุกรุ่น ได้แก่
  • มิตซูบิชิ มิราจ
  • มิตซูบิชิ แอททราจ
  • มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี
  • มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส
  • มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ 
  • มิตซูบิชิ ไทรทัน (รุ่นปี 2005-2014 และ รุ่นปี 2015-2023)
  • มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต (รุ่นปี 2008-2014 และ รุ่นปี 2015-ปัจจุบัน)
  • มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี
ส่วนลดร้อยละ 30 สำหรับกลุ่มอะไหล่ช่วงล่าง สายพานหน้าเครื่อง และสายพานไทม์มิ่งที่ร่วมรายการ 
  • สำหรับลูกค้าผู้ใช้รถยนต์มิตซูบิชิ 7 รุ่น
    ที่ระยะเวลาการรับประกัน ได้สิ้นสุดลงแล้ว ดังนี้
  • มิตซูบิชิ มิราจ
  • มิตซูบิชิ แอททราจ
  • มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์
  • มิตซูบิชิ ไทรทัน (รุ่นปี 2005-2014 และรุ่นปี 2015-2023) 
  • มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต (รุ่นปี 2008-2014 และรุ่นปี 2015-2023)
ข้อเสนอพิเศษ รายละเอียด และเงื่อนไข *
ฟรี! ไส้กรองน้ำมันเครื่อง 
  • เมื่อรับบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ เบนซินดีเซล
  • สำหรับลูกค้ารถยนต์ ‘มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต’ ‘มิตซูบิชิ ไทรทัน’
    (ยกเว้น รถรุ่น มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ และ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2024)

*ศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขได้ที่
https://www.mitsubishi-motors.co.th/th/buy/promotion/aftersales_yearendpromotion 

- Advertisment -

Must Read