วันเสาร์, กันยายน 7, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มอบเครื่องยนต์ 4N16 รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมชุดส่งถ่ายกำลัง ให้แก่ วิทยาลัยการอาชีพเชียงราย มุ่งส่งเสริมการศึกษาเพื่อพัฒนาทักษะช่างยนต์

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มอบเครื่องยนต์ 4N16 รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมชุดส่งถ่ายกำลัง ให้แก่ วิทยาลัยการอาชีพเชียงราย มุ่งส่งเสริมการศึกษาเพื่อพัฒนาทักษะช่างยนต์

-

จากภาพ: 

นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ (ที่ 10 จากซ้าย) กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายและบริการหลังการขาย บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย นายสมเกียรติ์ นิมิตรุ่งทวี (ที่ 11 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูพันล้าน จำกัด และ ทพญ.สุจินดา  นิมิตรุ่งทวี (ที่ 12 จากซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูพันล้าน จำกัด ร่วมมอบเครื่องยนต์ 4N16 รุ่นใหม่ล่าสุด 2 เครื่อง พร้อมชุดส่งถ่ายกำลัง ให้แก่วิทยาลัยการอาชีพเชียงราย โดยมี นางปิยะพร  พูลเพิ่ม (ที่ 9 จากซ้าย) ผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพเชียงราย พร้อมด้วย นางธิติมา  โรจน์วัชราภิบาล (ที่ 8 จากซ้าย) ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาสมรรถนะครูและบุคลากรอาชีวศึกษา และ ดร.ศรากร บุญปถัมภ์ (ที่ 7 จากซ้าย) ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคเชียงราย ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษาจังหวัดเชียงราย ร่วมรับมอบ

กรุงเทพฯ – 23 กรกฎาคม 2567: บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด มอบเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบรหัส 4N16 รุ่นใหม่ล่าสุด 2 เครื่อง พร้อมชุดส่งถ่ายกำลัง ให้แก่วิทยาลัยการอาชีพเชียงราย เพื่อส่งเสริมการพัฒนาทักษะเชิงช่างผ่านการลงมือฝึกฝนในภาคปฏิบัติด้วยเครื่องยนต์จริง นำไปสู่การพัฒนาบุคลากรอาชีวศึกษาให้มีความรู้ความสามารถ และก้าวทันต่อการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยียานยนต์สมัยใหม่ เพิ่มโอกาสในการจ้างงานและความก้าวหน้าในสายอาชีพ

เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบรหัส 4N16 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ล้ำสมัยเป็นขุมพลังขับเคลื่อนใน ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน และ ชุดส่งถ่ายกำลัง จะถูกใช้เป็นสื่อการเรียนการสอนเพื่อให้นักเรียนได้เรียนรู้จากการปฏิบัติงานด้วยเครื่องยนต์จริง สร้างความรู้และความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ใช้โดยบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ระดับโลก

นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายและบริการหลังการขาย บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย และ มิตซูพันล้าน  ได้พัฒนาคุณภาพการขาย และ บริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นการพัฒนาทักษะและความสามารถของบุคลากรผ่านการร่วมมือกับสถาบันการศึกษาต่าง ๆ เราได้เล็งเห็นศักยภาพในการจัดการและพัฒนานักเรียน นักศึกษา และชุมชนของวิทยาลัยการอาชีพเชียงราย จึงมีความยินดีที่จะสนับสนุนครุภัณฑ์ทางการศึกษาอย่างเครื่องยนต์และชุดส่งถ่ายกำลัง รวมทั้งเพิ่มโอกาสการเรียนรู้ของนักเรียน ผ่านระบบการเรียนรู้ออนไลน์ของเรา”

นางปิยะพร  พูลเพิ่ม ผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพเชียงราย กล่าวว่า “เรามีความยินดีและขอบคุณเป็นอย่างยิ่งต่อการสนับสนุนจากมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย และ มิตซูพันล้าน ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างประสบการณ์การสอน และการเรียนรู้ให้กับนักเรียนด้านยานยนต์ในสถาบันของเรา ความร่วมมือนี้จะมีส่วนช่วยในการพัฒนาบุคลากรที่มีทักษะซึ่งสามารถปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมยานยนต์ เพิ่มพูนโอกาสในการทำงานและความก้าวหน้าในสายอาชีพ”  

นายสมเกียรติ์ นิมิตรุ่งทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูพันล้าน จำกัด กล่าวว่า “การเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ได้เพิ่มความต้องการบุคลากรที่มีทักษะ โดยเฉพาะช่างเทคนิคยานยนต์ มิตซูพันล้านจึงร่วมมือกับวิทยาการอาชีพเชียงราย ผ่านการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) เพื่อสร้างความมั่นคงในการพัฒนาบุคลากรที่มีคุณภาพในระบบนิเวศอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทย โดยจะสนับสนุนพันธกิจทางการศึกษาของวิทยาลัยและมอบประสบการณ์การทำงานจริงให้กับนักเรียน นอกจากนี้ ครูผู้สอนจะได้รับการฝึกอบรมเพื่อให้สามารถถ่ายทอดความรู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพและเพื่อให้ได้สัมผัสสมรรถนะของสุดยอดยนตรกรรมมิตซูบิชิ ทางมิตซูพันล้าน ยังได้นำรถยนต์ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี,มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2024 และ ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท รุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ มาให้ทุกท่านได้ทดลองขับภายในงานอีกด้วย”

โครงการมอบเครื่องยนต์ให้แก่สถาบันการศึกษา ได้ริเริ่มมาตั้งแต่ปี 2558 สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของบริษัทฯ
ในการส่งเสริมการศึกษาและพัฒนาบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญ เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์อย่างยั่งยืน
ตามปณิธานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมภายใต้วิสัยทัศน์ ‘สรรค์สร้าง เคียงข้าง สังคมไทย’ โดยมุ่งเน้นการดำเนินกิจกรรม 3 ด้านหลัก ได้แก่ การศึกษา สิ่งแวดล้อม และสุขภาพ

นอกจากวิทยาลัยการอาชีพเชียงราย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังได้ร่วมมือกับวิทยาลัยเทคนิค และสถาบัน
การศึกษาหลายแห่งทั่วประเทศ โดยได้มอบเครื่องยนต์ที่มีเทคโนโลยีขั้นสูงและชุดส่งถ่ายกำลังให้กับสถาบันต่าง ๆ ได้แก่ วิทยาลัยเทคนิคสารภี จังหวัดเชียงใหม่ วิทยาลัยเทคนิคแม่สอด จังหวัดตาก วิทยาลัยเทคนิคนครศรีธรรมราช วิทยาลัยเทคนิคสุพรรณบุรี และวิทยาลัยเทคนิคชลบุรี เป็นต้น

บรรยากาศภายในงาน:

- Advertisment -

Must Read

“ซูซูกิ แครี่” ตอกย้ำบทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” เติบโตสวนทางตลาด สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ล็อกเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200...

0
14 มีนาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูความอเนกประสงค์ของ ซูซูกิ แครี่ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างอัตราเติบโตให้กับธุรกิจด้านการขนส่ง สอดรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์ มั่นใจสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการในยุคปัจจุบัน ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200 คันในปีนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการผลักดัน ซูซูกิ แครี่...