วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 24, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto NewsMcLaren Bangkok และ McLaren Club Thailand ครบ 8 ปี ชวนเหล่าสมาชิกร่วมฉลอง พร้อมยลโฉม “McLaren...

McLaren Bangkok และ McLaren Club Thailand ครบ 8 ปี ชวนเหล่าสมาชิกร่วมฉลอง พร้อมยลโฉม “McLaren Artura Spider”

-

McLaren Bangkok (แมคลาเรน แบงค็อก) ผู้ได้สิทธิ์เป็นผู้แทนจำหน่าย McLaren (แมคลาเรน) รถซูเปอร์คาร์ และ ไฮเปอร์คาร์สัญชาติอังกฤษอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้ บริษัท
พรีเมียร์ อาฟเตอร์เซลส์ เซอร์วิส จำกัด ร่วมกับคณะกรรมการ McLaren Club Thailand ให้ความสนับสนุนจัดงานสังสรรค์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฉลองครบรอบ 8 ปี  McLaren Club Thailand ตอกย้ำสายสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นในชุมชนคนรัก McLaren ที่ พร้อมไฮไลต์ ชวนยลโฉม และ สัมผัส “McLaren Artura Spider” (แมคลาเรน อาร์ทูรา สไปเดอร์) อย่างใกล้ชิดอีกครั้ง ภายหลังเปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา 

ซึ่งจัดขึ้นที่ โรงแรมอวานี สุขุมวิท ได้รับเกียรติจากคณะกรรมการ McLaren Club Thailand นำทีมโดย ทนง ลี้อิสสระนุกูล (ประธานกรรมการคลับ) , มานะ ตรงกมลธรรม, ทวี จงควินิต, กิตติพันธ์ พูลวรลักษณ์, วิเชฐ ตันติวานิช, นรรจาพร จงควินิต, สิทธิบัญญ์ บุญสาย, จิรายุ ปังศรีวินิจ, สมิทธ์ ทอย และ คมสัณห์ ฐานะโชติพันธุ์ ตลอดจนเหล่าสมาชิกคลับฯ มาร่วมงานคับคั่ง โดยจัดให้มีกิจกรรมที่หลากหลายบนเวที รวมถึงมีไลฟ์คอนเสิร์ตจากศิลปินคุณภาพ อย่าง ลิปตา, ทอม อิศรา และ เจ เจตริน นอกจากนี้เหล่าสมาชิกคลับฯ ที่มาร่วมงานต่างเขียนคำอวยพรในโอกาสครบ 8 ปี McLaren Bangkok และ McLaren Club Thailand ลงบนกระโปรงรถ McLaren เพื่อเป็นที่ระลึกอีกด้วย 

งานในครั้งนี้ McLaren Club Thailand จัดขึ้นแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อเชิญเหล่าสมาชิกคลับฯ มาร่วมฉลองในโอกาสพิเศษ และ เป็นการขอบคุณสมาชิกทุกท่านที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด โดยมีสมาชิกคลับฯ ตอบรับมาร่วมงานมากมาย สะท้อนให้เห็นถึงความสัมพันธ์ของคอมมูนิตี้นี้ที่รวบรวมคนรัก McLaren ที่มีความชอบและความเข้าใจในเรื่องเดียวกันได้มาพบปะพูดคุย, แบ่งปันความรู้สึก และ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น กลายเป็นผูกพันกันที่แน่นเหนียวมาตลอด 8 ปี อีกทั้งยังเชื่อมั่นใน McLaren Bangkok ที่รักษามาตรฐาน และคุณภาพการให้บริการ เพื่อมอบสิ่งดีที่สุด และสร้างความพึงพอใจที่สูงสุดให้กับลูกค้า McLaren เสมอมา 

ภายในงาน นอกจากความบันเทิงที่จัดเต็มแล้ว ยังมีไฮไลต์ที่สร้างความฮือฮา และน่าตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ร่วมงาน นั่นคือการนำรถรุ่น “McLaren Artura Spider” (แมคลาเรน อาร์ทูรา สไปเดอร์) มาให้ผู้ร่วมงานได้ยลโฉม และสัมผัสอย่างใกล้ชิด โดยมีลูกค้าให้ความสนใจเป็นอย่างมากเนื่องจาก McLaren Artura Spider รุ่นใหม่นี้ มาพร้อมหลังคาแบบเปิดประทุน ที่สามารถเปิดออกได้ภายใน 11 วินาที ในขณะที่รถยังแล่นอยู่ด้วยความเร็วไม่เกิน 50 กม./ชม. และพลังงานเบนซิน V6 3.0 Plug-in Hybrid ที่ให้กำลังสูงถึง 700 แรงม้า และ สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ภายในเวลาเพียง 3 วินาที เท่านั้น ซึ่งเกือบจะเทียบเท่ากับรุ่นคูเป้ พร้อมด้วยความเร็วสูงสุดที่ 330 กม./ชม.

ทั้งนี้ McLaren Bangkok ยังคงมุ่งมั่นในการให้บริการที่ดีที่สุดและพร้อมดูแลลูกค้า VIP ทุกท่านของ McLaren Bangkok ตลอดจนการสร้างคอมมูนิตี้ของผู้ขับขี่ McLaren ให้แข็งแรงต่อไปอย่างมั่นคง โดยจะมีการจัดกิจกรรมเช่นนี้ต่อเนื่องต่อไปในอนาคต

 สามารถติดตามรายละเอียดและข้อมูลข่าวสาร McLaren Bangkok เพิ่มเติมได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/McLarenBKK หรือ โทร. 02-321-1111, 081-434-7777,                  098-242-3287

- Advertisment -

Must Read