วันจันทร์, ตุลาคม 7, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsลูกค้ามาสด้าสุดปลื้มร่วมเล่นกอล์ฟสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เยาวชนไทยสุดแฮปปี้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายโอกาสไปอเมริกาสูง

ลูกค้ามาสด้าสุดปลื้มร่วมเล่นกอล์ฟสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เยาวชนไทยสุดแฮปปี้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายโอกาสไปอเมริกาสูง

-

มาสด้าจัดกิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกออกรอบแข่งขันกอล์ฟแบบเอ็กซ์คลูซีฟ สร้างประสบการณ์ความสนุกสนาน ความบันเทิง และสิทธิพิเศษที่มาสด้าบรรจงคัดสรรมาเพื่อลูกค้ามาสด้าแฟมิลี่โดยเฉพาะ ในโครงการ “MAZDA EXCLUSIVE TOURNAMENT 2024” ตอกย้ำพันธสัญญาที่มาสด้าให้ความสำคัญกับลูกค้า และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทุกการเติบโตสู่ความยั่งยืน ส่งมอบประสบการณ์อันเหนือระดับให้ลูกค้าทุกคนได้สัมผัส เอกสิทธิ์เพียงหนึ่งเดียวที่แบรนด์มาสด้ามอบให้ลูกค้า นอกจากถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึก ความสนุกสนานในการขับขี่ ความสุขในการใช้ชีวิตประจำวัน และอนาคตที่รถยนต์มีส่วนช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนและสังคม บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น เต็มเปี่ยมด้วยรอยยิ้มของลูกค้ามาสด้าแฟมิลี่ที่เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมดกว่า 200 คน จัดขึ้น ณ สนาม Alpine Golf Club จังหวัดปทุมธานี เมื่อวันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา 

พร้อมกันนี้ มาสด้ายังจัดอีกหนึ่งกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟให้เยาวชนไทยที่มาจากมาสด้าแฟมิลี่ ด้วยการแข่งขันกอล์ฟเยาวชนรอบคัดเลือก เพื่อเฟ้นหาสุดยอดฝีมือเยาวชนดาวเด่น จำนวน 32 คน เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้ายร่วมกับนักกอล์ฟจากนานาชาติ ในโครงการ “MAZDA U.S. COLLEGE PREP JUNIOR GOLF CHAMPIONSHIP 2024” พร้อมลุ้นเดินทางไปแข่งขันทัวร์นาเมนต์ระดับโลกที่สหรัฐอเมริกา  ตลอดจนการเปิดโอกาสที่จะได้รับการเสนอทุนการศึกษา ก้าวสู่เส้นทางการเป็นโปรกอล์ฟระดับอาชีพ โดยมอบรางวัลและประกาศนียบัตรให้เยาวชนที่ทำคะแนนสูงสุด 5 อันดับแรกจากการแข่งขัน ทั้งประเภทเยาวชนชายและเยาวชนหญิง แสดงออกถึงอีกหนึ่งก้าวแห่งความสำเร็จในการเดินหน้าสู่เส้นทางอาชีพตามฝัน สร้างขวัญกำลังใจให้กับเยาวชนในการเตรียมพร้อมไปแข่งขันในรอบสุดท้ายในระหว่าง 8-10 พฤศจิกายน 2567 ณ สนามกอล์ฟแบล็คเมาท์เท่น หัวหิน

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การเอาใจใส่ดูแลลูกค้าเสมือนคนในครอบครัว คือ สิ่งที่มาสด้ามุ่งมั่นตั้งใจถ่ายทอดลงในทุกองค์ประกอบของการดำเนินธุรกิจ ตั้งแต่การขายจนถึงบริการหลังการขาย เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้าเกิดความประทับใจ โดยเฉพาะกลุ่มมาสด้าแฟมิลี่หรือลูกค้าที่ใช้รถยนต์มาสด้า เพื่อให้ได้สัมผัสประสบการณ์ความพิเศษที่มากกว่าความสนุกสนานที่ได้รับจากการขับขี่ อาทิ การดูแลเอาใจใส่และให้บริการหลังการขายที่ดีเลิศ การจัดกิจกรรมโดยมีลูกค้ามีส่วนร่วมทุกประสบการณ์ การมอบเอกสิทธิ์พิเศษให้ลูกค้าเก่าอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนการมอบเอกสิทธิ์ในด้านต่าง ๆ เพื่อให้มาสด้าเป็นแบรนด์ที่ครองใจลูกค้าตลอดไปและนึกถึงเป็นอันดับแรกอยู่เสมอ และถ่ายทอดความสุขให้กับทุกคนไปตลอดช่วงเวลาที่เป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้า ยากที่จะหาได้จากแบรนด์อื่น

เช่นเดียวกับโครงการ “MAZDA EXCLUSIVE TOURNAMENT 2024” ในครั้งนี้ มาสด้าตั้งใจที่จะมอบเอกสิทธิ์พิเศษเฉพาะลูกค้ามาสด้าแฟมิลี่ สัมผัสประสบการณ์ความสนุกจากการเล่นกอล์ฟเป็น  ก๊วนแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย โครงการนี้ได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น มีลูกค้าสมัครเข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 100 คัน ผลการแข่งขันนักกอล์ฟที่ทำผลงานได้ดีที่สุด 3 อันดับแรกทั้ง ไฟท์ A, B, และ C จะได้รับโล่ห์รางวัลแห่งเกียรติยศพร้อมของรางวัลสุดพิเศษจากมาสด้าเป็นที่ระลึก นอกจากนี้ ลูกค้าทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมยังได้ลุ้นรับของรางวัลอีกมากมายที่มาสด้าคัดสรรมาเป็นพิเศษ แทนคำขอบคุณลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมความสนุกกับมาสด้าในครั้งนี้ บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่นจากลูกค้ามาสด้าแฟมิลี่ที่เข้าร่วมกิจกรรม

พร้อมกันนี้ ในวันงานฯ ยังได้จัดการแข่งขันกอล์ฟเยาวชนรอบคัดเลือก โครงการ “MAZDA U.S. COLLEGE PREP JUNIOR GOLF CHAMPIONSHIP 2024” โดยมีเยาวชนเข้าร่วมทั้งหมด 64 คน แบ่งเป็นเยาวชนชาย 32 คน และ เยาวชนหญิง 32 คน มีเพียงครึ่งหนึ่งของจำนวนผู้เข้าแข่งขันที่ทำผลงานดีที่สุดจะได้ไปแข่งขันต่อในรอบสุดท้าย หลังการแข่งขันได้มีการมอบรางวัลให้กับนักกอล์ฟ ทั้งประเภทชายและหญิง 5 อันดับแรกที่ทำผลงานได้ดีที่สุด พร้อมประกาศรายชื่อเยาวชนที่ผ่านเข้ารอบ จำนวน 32 คน เพื่อไปแข่งขันรอบสุดท้ายที่จะจัดขึ้นในวันที่ 8-10 พ.ย. 67 ณ สนามกอล์ฟ Black Mountain Golf Club หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับนักกีฬาเยาวชนจากนานาชาติเดินทางมาร่วมการแข่งขัน โดยมีโค้ชจากมหาวิทยาลัยชื่อดังจากสหรัฐอเมริกาเดินทางมาสังเกตุทักษะฝีมือการเล่นของแต่ละบุคคล เยาวชนที่มีความสามารถโดดเด่นทุกคนมีโอกาสได้รับการเสนอทุนการศึกษา เพื่อก้าวสู่เส้นทางการเป็นนักกอล์ฟมืออาชีพต่อไป ส่วนเยาวชนที่ชนะเลิศการแข่งขันทั้งชายและหญิงจะได้เดินทางไปสหรัฐอเมริกาทันทีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย*

“มาสด้าขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ร่วมขับเคลื่อนประสบการณ์ความสุขในครั้งนี้ มาสด้าจะยังคงเดินหน้าในการส่งมอบ “ความสุขในการขับขี่” หรือ Joy of Driving ตลอดไป ภายใต้การบริหารคุณค่าหลักที่ให้ความสำคัญกับการมุ่งเน้น “มนุษย์เป็นศูนย์กลาง” มุ่งมั่นที่จะส่งมอบ “ความสุขในการดำเนินชีวิต” ด้วยการสร้างสรรค์ประสบการณ์ความสุขให้กับชีวิตประจำวันของลูกค้าทุกคน เพื่อแทนคำขอบคุณที่ลูกค้าเลือกมาสด้าเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทุกประสบการณ์การใช้ชีวิต เพื่อสร้างความสุขและส่งมอบรอยยิ้มให้กับลูกค้าตลอดไป” นายธีร์ กล่าวเพิ่มเติม

หมายเหตุ:

*ยกเว้นค่าธรรมเนียมการทำวีซ่า และค่าธรรมเนียมอื่น ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นจากการเดินทางไปร่วมการแข่งขัน

 

- Advertisment -

Must Read