วันจันทร์, กันยายน 16, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsเบนท์ลีย์ แบงค็อก เยือนจักรวาล ‘ชูชัย’ เผยโฉมเสน่ห์แห่งอัครยนตรกรรม พร้อมพาลูกค้าสัมผัสกรุเครื่องเพชรมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท

เบนท์ลีย์ แบงค็อก เยือนจักรวาล ‘ชูชัย’ เผยโฉมเสน่ห์แห่งอัครยนตรกรรม พร้อมพาลูกค้าสัมผัสกรุเครื่องเพชรมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท

-

 เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมกับ เจมพีซบายชูชัย (Gem Peace By Chuchai) ผู้นำด้านอัญมณีและเครื่องประดับระดับแถวหน้าของเมืองไทย โดย คุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจมพีซ กรุ๊ป จำกัด ผู้คร่ำหวอดในแวดวงเครื่องประดับและอัญมณีชั้นแนวหน้า จัดงาน ‘Bentley Bangkok x Chuchai Diamond Private Collection’ พาลูกค้ายลโฉมความสง่างามและเสน่ห์แห่งอัครยนตรกรรม พร้อมสัมผัสความงดงามของเครื่องประดับเพชรและอัญมณีอันเลอค่ามูลค่ากว่า 500 ล้านบาท ณ ชูชัย Heritage House เมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา

ภายในงาน ‘Bentley Bangkok x Chuchai Diamond Private Collection’ แขกผู้มีเกียรติได้ร่วมยลโฉมความหรูหราและงานฝีมืออันประณีตของรถยนต์เบนท์ลีย์รุ่น Bentayga Hybrid และ Flying Spur Hybrid กับ 2 อัครยนตรกรรมแบบเครื่องยนต์ไฮบริดที่จอดอวดโฉมความงามให้กับแขกทุกท่านได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกก่อนร่วมซิทดาวน์ดินเนอร์ พร้อมชมคอลเลกชันเครื่องเพชรและอัญมณีมูลค่ากว่า 500 ล้านบาทที่ได้รับการคัดสรรเฉพาะผลงานระดับมาสเตอร์พีซสุดตระการตาจากการเลือกใช้เพชรและอัญมณีคัดพิเศษที่ได้รับการออกแบบอย่างสวยงามจากนักออกแบบมืออาชีพ และรังสรรค์ขึ้นโดยช่างผู้ชำนาญไม่ว่าจะเป็นพลอยทับทิมพม่าขนาด 150 กะรัตจากเหมืองเก่า ประเทศพม่า พลอย Cat’s Eye Chrysoberyl 120 กะรัต เพชรไซส์ใหญ่พิเศษ 30 – 50 กะรัต รวมถึงพลอยไพลิน Blue Sapphire ขนาด 50 กะรัต และอีกมากมายมาอวดโฉมให้เหล่าบรรดาแขกผู้มีเกียรติได้สัมผัสถึงความงดงามกันอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรกผ่านแฟชั่นโชว์สุดพิเศษโดยหนุ่ม-สาว Gems Bond

โดยความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นการถ่ายทอดคุณค่าของทั้ง 2 แบรนด์ที่มีแนวทางร่วมกันผ่านความประณีต ความงดงาม และความหรูหราเป็นครั้งแรก สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์ นอกเหนือจากสมรรถนะและความหรูหรา อีกสิ่งหนึ่งที่ถือเป็นหัวใจสำคัญ คือ งานฝีมืออันประณีต (Craftmanship and Details) รถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันที่ผลิตขึ้นถือเป็นผลงานศิลปะที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยช่างฝีมือด้วยความใส่ใจในรายละเอียดเพื่อสร้างคุณค่าสูงสุดให้แก่ผู้ที่ครอบครอง โดยเบื้องหลังในการออกแบบส่วนต่างๆ ของรถยนต์เบนท์ลีย์ นักออกแบบได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ‘เพชร’ อัญมณีที่เลอค่าที่สุดที่สื่อถึงความเป็นที่สุดทั้งในด้านความทนทาน ความแข็งแกร่ง และคุณค่ามาเป็นต้นแบบในการออกแบบไม่ว่าจะเป็นไฟหน้า LED แบบคริสตัลที่งดงามดั่งเพชร กระจังหน้าแบบเพชร 2 ชั้น (Double Diamond) แผงประตูภายในห้องโดยสารที่มีการนำหนังมาขึ้นรูปแบบ 3 มิติเป็นรูปทรงเพชร เบาะโดยสารที่มีการปักแบบเพชรซ้อนเพชร หรือ Diamond-in-Diamond และรายละเอียดจุดสัมผัสบริเวณคอนโซลหน้าที่เป็นผิวสัมผัสแบบลวดลายเพชร หรือ Diamond Knurling ที่ถือเป็นงานฝีมืออันประณีต แสดงถึงความใส่ใจในรายละเอียดอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์รถยนต์เบนท์ลีย์ และเป็นหัวใจสำคัญในการรังสรรค์เครื่องประดับเพชรน้ำงามที่ต้องได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ผ่านกระบวนการผลิต และรังสรรค์ขึ้นโดยช่างฝีมือผู้ชำนาญงานด้านเครื่องประดับโดยเฉพาะ

ผู้สนใจครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์สามารถนัดหมายทดลองขับหรือสอบถามข้อมูลและข้อเสนอพิเศษได้ที่เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V หรือเยี่ยมชมโชว์รูมรถยนต์เบนท์ลีย์ อาคาร ซีทีไอ ทาวเวอร์และชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ

- Advertisment -

Must Read

“ซูซูกิ แครี่” ตอกย้ำบทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” เติบโตสวนทางตลาด สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ล็อกเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200...

0
14 มีนาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูความอเนกประสงค์ของ ซูซูกิ แครี่ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างอัตราเติบโตให้กับธุรกิจด้านการขนส่ง สอดรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์ มั่นใจสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการในยุคปัจจุบัน ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200 คันในปีนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการผลักดัน ซูซูกิ แครี่...