วันจันทร์, กันยายน 16, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เปิดตัว Extraordinary Journeys Collection by Mulliner อัครยนตรกรรมรุ่นพิเศษกับแรงบันดาลใจจากจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่ไม่ธรรมดา

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เปิดตัว Extraordinary Journeys Collection by Mulliner อัครยนตรกรรมรุ่นพิเศษกับแรงบันดาลใจจากจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่ไม่ธรรมดา

-

  • อัครยนตรกรรมรุ่นพิเศษ Bentayga ชวนให้นึกถึง Extraordinary Journeys ทริปการเดินทางอันแสนพิเศษ เชื่อมโยงจิตใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณ
  • นักออกแบบ Mulliner กับแรงบันดาลใจจาก Bentley Extraordinary Journey โรดทริปที่จะมอบประสบการณ์การเดินทางที่ไม่เหมือนใครพร้อมสัมผัสจิตวิญญาณแห่งการสำรวจและความหรูหรา
  • นิวเม็กซิโก สแกนดิเนเวีย จีน นิวซีแลนด์ และสหราชอาณาจักรกับ 5 เส้นทางที่จะมอบบรรยากาศของสถานที่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ สวยงาม และเป็นธรรมชาติที่สุดในภูมิภาค
  • อัครยนตรกรรมรุ่นพิเศษแสดงให้เห็นถึงความล้ำสมัยในด้านงานฝีมือจาก Mulliner และความผ่อนคลายในแบบฉบับเบนท์ลีย์

(ครูว์ 12 มิถุนายน 2567) เบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ รังสรรค์ Bentayga รุ่นพิเศษ ลิมิเต็ด เอดิชันในชื่อ ‘The Extraordinary Journeys Collection by Mulliner’ ด้วยแรงบันดาลใจจากการเดินทางที่มีชีวิตชีวา ธรรมชาติ และการผ่อนคลาย สำหรับการรังสรรค์ Bentayga, The Extraordinary Journeys Collection เป็นการนำแนวคิดจาก ‘Extraordinary Journeys’ โปรแกรมโรดทริปที่จัดขึ้นโดยเบนท์ลีย์ มอเตอร์สที่ได้มอบประสบการณ์การเดินทางทั่วโลกที่ไม่เหมือนใคร ตัวโปรแกรมออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การเดินทางแบบโรดทริปครั้งหนึ่งในชีวิต โดยผู้ร่วมทริปจะได้ลิ้มรสอาหารแบบพื้นเมือง สัมผัสการออกแบบและสถาปัตยกรรม พร้อมกับสัมผัสวิถีชีวิตท้องถิ่นที่เรียบง่าย

สำหรับ Extraordinary Journeys โปรแกรมโรดทริปกับซีรีส์การเดินทางสุดพิเศษที่ได้พาลูกค้าจากทั่วโลกไปสัมผัสกับจุดหมายปลายทางใหม่ในทุกๆ ปี โดยนักออกแบบจาก Mulliner Studio ได้นำจิตวิญญาณของจุดหมายปลายทางเหล่านั้นและประสบการณ์การเดินทางที่ผู้ร่วมทริปได้สัมผัสในระหว่างเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นภูเขา ทะเลสาบ ทะเลทราย หรือหิมะมาใช้สื่อสารผ่านวัสดุ สีสัน การตกแต่ง และรายละเอียดที่มีเอกลักษณ์เพื่อการรังสรรค์คอลเลกชันที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินทาง เติมเต็มความรู้สึกของการผจญภัยในการขับขี่รถยนต์เบนท์ลีย์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ The Extraordinary Journeys Collection รังสรรค์ขึ้นในแบบเฉพาะตัวอย่างประณีต และมีเอกลักษณ์ในแบบของเส้นทางในนิวเม็กซิโก สแกนดิเนเวีย จีน นิวซีแลนด์ และสหราชอาณาจักร

Bentayga Azure ถือเป็นอัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการผจญภัยและการเดินทางระยะไกลด้วยภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางและสะดวกสบาย สำหรับ The Extraordinary Journeys by Mulliner ได้สื่อถึงที่สุดของความหรูหราด้วยเฉดสีภายในที่ออกแบบตามความต้องการ และหมอนอิงปักเป็นรูปภูมิประเทศเพื่อแสดงถึงการเดินทางในภูมิภาคนั้น งานฝีมือชั้นสูงถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างวิจิตรบรรจง สะท้อนการโอบรับธรรมชาติในเส้นทางและทิวทัศน์ที่น่าทึ่ง พร้อมด้วยความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารที่ได้รับการพัฒนาใหม่เพื่อเพิ่มความรู้สึกสดชื่น คิดบวก สงบ และเติมเต็ม ทำให้ทุกการเดินทางพิเศษกว่าที่เคย

นิวเม็กซิโกเป็นตัวแทนของความเข้มแข็งและความเคารพที่เชื่อมโยงกับโลกยุคโบราณ และเป็นที่หลีกหนีจากความเร่งรีบและวุ่นวายในชีวิตประจำวัน สำหรับ Bentayga, Extraordinary Journeys Collection by Mulliner ในรุ่น New Mexico Edition อัครยนตรกรรมรุ่นพิเศษรังสรรค์ขึ้นด้วยเฉดสีน้ำตาลโทนอุ่นแบบทูโทนอย่างเฉดสีเหลืองอำพัน Amber และเฉดสีน้ำตาล Burnt Oak พร้อมด้วยล้ออัลลอยด์เฉดสีเดียวกับตัวรถ พร้อมการตกแต่งด้วยชุดเฉดสีน้ำตาล Saddle, Camel และ Coral และภายในห้องโดยสารที่ออกแบบเฉพาะตัวและการตกแต่งภายในด้วยวีเนียร์แบบ Copper Stone เพื่อสะท้อนความสวยงามของเทือกเขา Sangre de Cristo หุบเขาที่วิจิตรงดงาม และแนวหินโบราณตลอดเส้นทางในทริป Extraordinary Journeys สู่ซานตาเฟ่ในเม็กซิโก

สแกนดิเนเวีย คือ ความงดงามแห่งธรรมชาติและความอ่อนไหวทางระบบนิเวศ สำหรับในรุ่น Scandinavia Edition อัครยนตรกรรมรุ่นพิเศษผสมผสานเฉดสีน้ำเงิน Portofino เข้ากับหนังเฉดสีขาว Mulliner White และเฉดสีน้ำเงิน Imperial Blue และการเน้นสีฟ้า Stratos พร้อมการเย็บแบบตัดกันและการตกแต่งด้วยวีเนียร์แบบ Slate Stone ที่ทำให้นึกถึงอ่าวฟยอร์ดที่ใสดุจดั่งคริสตัล เรื่องเล่าเกี่ยวกับการเดินเรือ สถาปัตยกรรมที่ยั่งยืน สัมผัสแห่งความผ่อนคลาย และวิถีชีวิตบนทางสายกลางอย่างที่ผู้ร่วมทริปได้สัมผัสในโปรแกรม Extraordinary Journeys 5 วันในประเทศนอร์เวย์ สวีเดน และเดนมาร์ก

ประเทศจีน สื่อถึงความสงบ การผ่อนคลายผ่านพลังแห่งธรรมชาติ Bentayga China Edition จึงมาในเฉดสีน้ำเงิน Arabica พร้อมด้วยล้ออัลลอยด์เฉดสีบรอนซ์เงิน Pale Brodgar และภายในห้องโดยสารที่ตกแต่งด้วยเฉดสีขาวลินินพร้อมกับเฉดสีน้ำตาล Burnt Oak และลวดลายทวีดสไตล์โอดิสเซียน พร้อมการตกแต่งด้วยวีเนียร์หินสีเขียวทองและวีเนียร์เฉดสีน้ำตาล Burnt Oak บริเวณคอนโซลกลาง การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศอันกว้างใหญ่แห่งนี้ที่ซึ่งการเดินทางอันแสนพิเศษ 4 วันของเบนท์ลีย์ได้สัมผัสความงดงามของเทือกเขาเฮ้อหลาน, ทะเลทรายอาลาซัน, แม่น้ำหวง และเนินทรายสูงตระหง่านของทะเลทรายทากลามากัน    

นิวซีแลนด์ ดินแดนแห่งความน่าเกรงขาม ความเงียบสงบ และจิตวิญญาณแห่งการผจญภัย ชวนให้นึกถึงความสง่างามของมิลฟอร์ดซาวด์และเหมืองทองคำอันเก่าแก่ Bentayga รุ่น New Zealand Edition จึงมาพร้อมกับเฉดสีขาว White Sand และล้ออัลลอยด์เฉดสีบรอนซ์เงิน Pale Brodgar พร้อมการตกแต่งภายในห้องโดยสารในเฉดสีเทา Portland และเฉดสีน้ำตาล Burnt Oak พร้อมการตกแต่งแบบ Highland Hare ด้วยเฉดสีเขียวเข้มสลับกับการเย็บด้วยเฉดสีบรอนซ์ และวีเนียร์ Jeera Green สีสันและวัสดุผสมผสานกันเพื่อให้ผู้โดยสารรู้สึกถึงการเดินทางสุดพิเศษของเบนท์ลีย์ไปยังเกาะใต้ผ่านหุบเขา Ahuriri ข้ามทะเลสาบ Tekapo และเทือกเขาแอลป์ตอนใต้ที่สูงตระหง่าน ดูดาว พร้อมลิ้มรสอาหารพื้นเมืองและปลูกองุ่นอันโด่งดังของนิวซีแลนด์    

อัครยนตรกรรมออกแบบพิเศษ UK Edition สะท้อนความเป็นประเทศอังกฤษด้วยเฉดสีเขียว Alpine Green แบบเคลือบด้าน และล้ออัลลอยด์เฉดสีเทาเคลือบด้าน ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยหนังเฉดสีเขียว British Racing Green ที่สื่อถึง Bentley Boys และชัยชนะของเบนท์ลีย์ในสนามแข่ง และเฉดสีเขียว Cumbrian Green ที่สะท้อนความงดงามของเมืองแห่งทะเลสาบ Lake District อันเป็นส่วนหนึ่งบนเส้นทาง Extraordinary Journeys สู่ประเทศสกอตแลนด์อันเป็นที่ตั้งของโรงกลั่นวิสกี้ Macallan ในสเปย์ไซด์

ผู้สนใจครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์สามารถนัดหมายทดลองขับหรือสอบถามข้อมูลและข้อเสนอพิเศษได้ที่เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V หรือเยี่ยมชมโชว์รูมรถยนต์เบนท์ลีย์ อาคาร ซีทีไอ ทาวเวอร์และชั้น 2 ศูนย์การค้าสยาม พารากอน กรุงเทพฯ

- Advertisment -

Must Read

“ซูซูกิ แครี่” ตอกย้ำบทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” เติบโตสวนทางตลาด สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ล็อกเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200...

0
14 มีนาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูความอเนกประสงค์ของ ซูซูกิ แครี่ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างอัตราเติบโตให้กับธุรกิจด้านการขนส่ง สอดรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์ มั่นใจสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการในยุคปัจจุบัน ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200 คันในปีนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการผลักดัน ซูซูกิ แครี่...