วันจันทร์, กันยายน 16, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ ‘How do you Bentley?’ เจาะกลุ่ม 'Gen B' ผู้มีไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ ‘How do you Bentley?’ เจาะกลุ่ม ‘Gen B’ ผู้มีไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น

-

  • เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ ‘How do you Bentley?’ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจในการเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ที่โดดเด่นและมีภาพลักษณ์ไลฟ์สไตล์หรู
  • แคมเปญพิเศษสร้างสรรค์โดย IPG-X ภายใต้กลุ่มบริษัท Interpublic กับผลงานภาพยนต์โฆษณาเรื่อง ‘How Do You Bentley?’ ที่กำกับโดย Anders Hallberg กับการถ่ายทอดเรื่องราวการเข้าสู่โลกของเบนท์ลีย์ผ่านไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง
  • แคมเปญเผยแพร่ผ่านสื่อโฆษณาและช่องทางโซเชียลมีเดียของเบนท์ลีย์ มอเตอร์สเพื่อให้ได้สามารถสัมผัสถึงโลกของเบนท์ลีย์

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ ‘How do you Bentley?’ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย “Gen B” ให้ได้สัมผัสโลกของเบนท์ลีย์ สำหรับ “Gen B” (Generation Bentley) คือ กลุ่มเป้าหมายของเบนท์ลีย์ที่รวมทุกเชื้อชาติ ทุกเพศ ทุกวัยอันประกอบไปด้วยลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ พนักงาน และผู้ชื่นชอบในแบรนด์ ซึ่งทุกคนต่างมีแนวความคิดร่วมกันเพื่อท้าทายและก้าวข้ามทุกขีดจำกัดสู่โลกแห่งวันพรุ่งนี้

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ก่อตั้งขึ้นในปี 2462 โดยมีวิสัยทัศน์ในการเป็นแบรนด์รถยนต์หรูที่ดีที่สุดของโลก ตลอดหลายทศวรรษที่ผ่านมา แบรนด์รถยนต์เบนท์ลีย์ได้พัฒนาโดยการนำเอา DNA ของแบรนด์ไปสู่การรังสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในตลาดไลฟ์สไตล์หรูที่ร่วมสมัย พร้อมความหวังที่จะนำหลักการงานฝีมือ นวัตกรรม และงานออกแบบมาใช้กับความร่วมมือจากช่างฝีมือ วิศวกร และนักออกแบบที่มีพรสวรรค์เพื่อก้าวข้ามขอบเขตความเป็นแบรนด์ผู้ผลิตรถยนต์แบบดั้งเดิม

ภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง ‘How Do You Bentley?’ ที่สร้างสรรค์โดย IPG-X กำกับโดยนักเล่าเรื่อง Anders Hallberg ถ่ายทอดเรื่องราวของการเข้าสู่โลกของเบนท์ลีย์ผ่านไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของแต่ละกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นความหลงใหลในการเดินทางที่ถูกสื่อสารผ่านกิจกรรมเล่นสกีใน Bentley Extraordinary Journeys ความหลงใหลในเสียงดนตรีที่ถูกถ่ายทอดผ่าน Bentley Record Room หรือความหลงใหลในด้านการออกแบบใน Bentley Home ซึ่งตัวแคมเปญได้สื่อสารถึงความลงตัวของสองขั้วที่แตกต่างอย่างความหรูหราและประสิทธิภาพ ความสะดวกสบายและสมรรถนะ และความทันสมัยที่มาพร้อมกับความดั้งเดิมแต่ได้ถูกถ่ายทอดผ่านแก่นแท้ในรูปแบบที่เหนือความคาดหมาย

สำหรับแคมเปญใหม่นี้จะเผยแพร่ผ่านสื่อโฆษณาสาธารณะและช่องทางโซเชียลมีเดียของเบนท์ลีย์เพื่อให้ทุกคนสามารถรับรู้และสัมผัสโลกของเบนท์ลีย์ได้

Steven de Ploey ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส กล่าวว่า แบรนด์แคมเปญนี้จะมีส่วนสำคัญในการทำให้เบนท์ลีย์เป็นผู้นำที่มีจุดแข็งในด้านความหรูหราและสมรรถนะด้วยการเน้นย้ำในทุกแง่มุมธุรกิจของเบนท์ลีย์ที่นอกเหนือจากแค่การผลิตรถยนต์ แคมเปญนี้ยังจะสร้างภาพลักษณ์ที่แตกต่าง แบรนด์จะเป็นที่ต้องการมากขึ้น ดึงดูดทั้งกลุ่มเป้าหมายใหม่และกลุ่มเป้าหมายปัจจุบันด้วยการสื่อสารไปที่ไลฟ์สไตล์ของพวกเขา

Nick Cooper ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ IPG-X กล่าวเสริมว่า แคมเปญ ‘How do you Bentley?’ ช่วยให้เบนท์ลีย์สามารถสื่อสารความเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา โดยใช้กรอบความคิดร่วมกันเพื่อสื่อสารกับทั้งผู้ชมปัจจุบันและผู้ชมใหม่ ประสบการณ์ของผู้กำกับ Anders Hallberg ในการเข้าใจโลกแห่งไลฟ์สไตล์ที่หรูหราจะช่วยให้เราสามารถเข้าถึงจุดสนใจของผู้ชมเช่นเดียวกับรถยนต์เพื่อสร้างสรรค์เรื่องราวที่น่าสนใจและแก่นแท้ที่รวบรวมความเป็นแบรนด์เอาไว้ แคมเปญนี้จะช่วยขับเคลื่อนแบรนด์ให้ก้าวไปไกลกว่าแค่ความเป็นผู้ผลิตรถยนต์เพียงอย่างเดียว แต่จะมุ่งสู่ความเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา

ผู้สนใจครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์สามารถนัดหมายทดลองขับหรือสอบถามข้อมูลและข้อเสนอพิเศษได้ที่เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V หรือเยี่ยมชมโชว์รูมรถยนต์เบนท์ลีย์ อาคาร ซีทีไอ ทาวเวอร์และชั้น 2 ศูนย์การค้าสยาม พารากอน กรุงเทพฯ

- Advertisment -

Must Read

“ซูซูกิ แครี่” ตอกย้ำบทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” เติบโตสวนทางตลาด สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ล็อกเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200...

0
14 มีนาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูความอเนกประสงค์ของ ซูซูกิ แครี่ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างอัตราเติบโตให้กับธุรกิจด้านการขนส่ง สอดรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์ มั่นใจสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการในยุคปัจจุบัน ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200 คันในปีนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการผลักดัน ซูซูกิ แครี่...