วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsผู้บริหารบางจากฯ ในฐานะกรรมการหอการค้าไทย-นอร์เวย์ ร่วมโปรโมตอาหารทะเลจากนอร์เวย์ และความร่วมมือระหว่างสองประเทศ

ผู้บริหารบางจากฯ ในฐานะกรรมการหอการค้าไทย-นอร์เวย์ ร่วมโปรโมตอาหารทะเลจากนอร์เวย์ และความร่วมมือระหว่างสองประเทศ

-

นางกลอยตา ณ ถลาง รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ งานบริหารความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท
บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในฐานะกรรมการหอการค้าไทย-นอร์เวย์ (TNCC) ร่วมงาน “Norwegian Thai Taste” ซึ่งจัดขึ้นที่จังหวัดขอนแก่นเมื่อเร็ว ๆ นี้ เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ทางการค้าและวัฒนธรรมระหว่างประเทศไทยและนอร์เวย์ โดยเน้นความสำคัญของการส่งเสริมอาหารทะเลจากนอร์เวย์ จัดโดย
สภาอุตสาหกรรมอาหารทะเลนอร์เวย์ (NSC) โดย น.ส.โอซฮิลด์ นัคเค่น ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และได้รับเกียรติจาก น.ส.เทย์เออะ มาร์ทีเนอะ อ็อตมันน์ รักษาการเอกอัครราชทูตนอร์เวย์ประจำประเทศไทย ร่วมงาน พร้อมด้วยญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ พรีเซ็นเตอร์ของ Seafood from Norway
ในประเทศไทย พันธมิตรทางธุรกิจ สื่อมวลชนและอินฟลูเอนเซอร์ท้องถิ่นงานเลี้ยงอาหารกลางวัน “Norwegian Thai Taste” ชูจุดเด่นของอาหารทะเลคุณภาพสูง จากแหล่งน้ำ ที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์
เป็นที่ยอมรับในระดับโลกถึงคุณภาพที่ยอดเยี่ยมและแนวปฏิบัติด้านการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำอย่างยั่งยืน
ซึ่งได้นำมาเป็นวัตถุดิบสำคัญในการรังสรรค์อาหารที่ผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมการทำอาหารของนอร์เวย์และไทย
แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของการร่วมมือกันอย่างสร้างสรรค์ในอุตสาหกรรมอาหารการร่วมงานครั้งนี้ ย้ำให้เห็นถึงความสำคัญของการลงทุนของบางจากฯ ในประเทศนอร์เวย์ ผ่าน OKEA ASA ซึ่งเป็นการขยายธุรกิจของบริษัทฯ
ในตลาดพลังงานระดับนานาชาติ การลงทุนใน OKEA ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านการสำรวจและผลิตน้ำมันและก๊าซธรรมชาติในแหล่งที่มีอายุระยะกลางถึงปลายในนอร์เวย์ นับเป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์ในการกระจายการลงทุนด้านพลังงานควบคู่ไปกับการยึดถือแนวทางปฏิบัติที่ยั่งยืน บางจากฯ มีการขยายธุรกิจทั้งในและนอกประเทศอย่างต่อเนื่องโดยให้ความสำคัญต่อการพัฒนานวัตกรรมการดูแลสิ่งแวดล้อมและการเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชนและสังคมตามวิสัยทัศน์ “รังสรรค์โลกยั่งยืน ด้วยนวัตกรรมสีเขียว”

- Advertisment -

Must Read

“ซูซูกิ แครี่” ตอกย้ำบทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” เติบโตสวนทางตลาด สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ล็อกเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200...

0
14 มีนาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูความอเนกประสงค์ของ ซูซูกิ แครี่ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างอัตราเติบโตให้กับธุรกิจด้านการขนส่ง สอดรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์ มั่นใจสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการในยุคปัจจุบัน ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200 คันในปีนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการผลักดัน ซูซูกิ แครี่...