วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsบางจากฯ รับรางวัลสถานประกอบกิจการและรัฐวิสาหกิจดีเด่น ด้านสุขภาวะในองค์กรเป็นเลิศระดับประเทศ ประจำปี 2567

บางจากฯ รับรางวัลสถานประกอบกิจการและรัฐวิสาหกิจดีเด่น ด้านสุขภาวะในองค์กรเป็นเลิศระดับประเทศ ประจำปี 2567

-

นายโชคชัย อัศวรังสฤษฎ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มงานบริหารและพัฒนาศักยภาพองค์กร
บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายนพดล ด้วงศาลา ประธานสหภาพแรงงาน
บางจากฯ ร่วมรับรางวัลสถานประกอบกิจการและรัฐวิสาหกิจดีเด่นด้านสุขภาวะในองค์กรเป็นเลิศระดับประเทศ ประจำปี 2567 โดยมี นายอารี ไกรนรา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นผู้มอบรางวัล จัดโดยกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน ร่วมกับสำนักกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ภายใต้การดำเนินโครงการพัฒนาศักยภาพเครือข่ายแรงงานสัมพันธ์ด้านสุขภาวะในองค์กร และ
ด้วยแนวคิด “ร่วมสร้าง ร่วมมี ร่วมธำรงไว้” เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตการทำงานของวัยแรงงาน สนับสนุน
สถานประกอบการ-รัฐวิสาหกิจ ใช้โมเดล “Happy Workplace” พัฒนาสุขภาวะคนทำงาน ณ โรงแรมอัศวิน
แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้

รางวัลดังกล่าวเป็นเครื่องยืนยันความเป็นเลิศของบางจากฯ ในการสร้างความยั่งยืนองค์กร ผ่านรูปแบบการดูแลพนักงาน 100XHappiness เพื่อพัฒนาศักยภาพและดูแลพนักงานให้มีความสุข 100 เท่า และค่านิยมองค์กร i am bcp ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในกระบวนการพัฒนาและดูแลบุคลากรในองค์กรอย่างมีเป้าหมาย และยุทธศาสตร์ให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ขององค์กร เพื่อให้องค์กรพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลง นำพาองค์กรไปสู่
การเติบโตอย่างยั่งยืน ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากตัวแทนเพื่อนพนักงาน ผู้แทนคณะกรรมการลูกจ้าง
และผู้แทนสหภาพแรงงาน ร่วมกระบวนการตรวจประเมินสถานประกอบกิจการและตอบข้อซักถามคณะกรรมการเกี่ยวกับการปฎิบัติภายใต้กฎหมายว่าด้วยแรงงานสัมพันธ์ตลอดกระบวนการ

สำหรับรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้มอบให้กับพื้นที่อาคารสำนักงานใหญ่บางจากฯ อาคารเอ็ม ทาวเวอร์
ซึ่งก่อนหน้านี้ บริษัท บางจากฯ เคยได้รับมอบรางวัลสถานประกอบกิจการต้นแบบดีเด่นด้านความปลอดภัย
อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานที่มอบให้กับพื้นที่โรงกลั่นพระโขนงเมื่อปี 2560 

- Advertisment -

Must Read

“ซูซูกิ แครี่” ตอกย้ำบทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” เติบโตสวนทางตลาด สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ล็อกเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200...

0
14 มีนาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูความอเนกประสงค์ของ ซูซูกิ แครี่ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างอัตราเติบโตให้กับธุรกิจด้านการขนส่ง สอดรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์ มั่นใจสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการในยุคปัจจุบัน ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200 คันในปีนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการผลักดัน ซูซูกิ แครี่...