วันศุกร์, มิถุนายน 28, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto NewsBSRC จัดกิจกรรม “มาช่วย..ด้วยรัก” ครั้งที่ 17 ทำซั้งบ้านปลาจากวัสดุธรรมชาติ ปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ และเก็บขยะชายหาด ณ ชุมชนบ้านอ่าวอุดม

BSRC จัดกิจกรรม “มาช่วย..ด้วยรัก” ครั้งที่ 17 ทำซั้งบ้านปลาจากวัสดุธรรมชาติ ปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ และเก็บขยะชายหาด ณ ชุมชนบ้านอ่าวอุดม

-

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นายนพรัตน์ ศรีพรหม นายอำเภอศรีราชา ประธานในพิธี พร้อมด้วย
นายอนุวัตร รุ่งเรืองรัตนากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจโรงกลั่น บริษัท บางจาก ศรีราชา จำกัด (มหาชน) (BSRC) และส่วนราชการในพื้นที่ ได้แก่ เทศบาลนครแหลมฉบัง สำนักงานทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งที่ 2 สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาชลบุรี ประมงอำเภอศรีราชา สถานีตำรวจภูธรแหลมฉบัง กลุ่มประมงต้นแบบ และชุมชนบ้านอ่าวอุดม ร่วมเปิดกิจกรรม “มาช่วย..ด้วยรัก” ครั้งที่ 17 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 6 รอบ โดยมีพนักงาน BSRC และสมาชิกในครอบครัวกว่า 150 คน ร่วมกิจกรรมทำซั้งบ้านปลาจากวัสดุธรรมชาติจำนวน 30 ชุด ปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำกว่า 100,000 ตัว และเก็บขยะชายหาดได้มากถึง 235 กิโลกรัม เพื่อสร้างสมดุลของระบบนิเวศ เพิ่มความอุดมสมบูรณ์ และความหลากหลายทางชีวภาพให้กับท้องทะเลในพื้นที่ ณ สะพานสั้นอ่าวอุดม ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา
จ.ชลบุรี

BSRC สนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง โครงการ “มาช่วย … ด้วยรัก” เป็นโครงการที่
เปิดโอกาสให้พนักงาน และครอบครัวร่วมกันใช้เวลาว่างในช่วงวันหยุด ทำกิจกรรมเพื่อสังคม ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตของชุมชนให้ดียิ่งขึ้น ตามแนวนโยบายการดำเนินธุรกิจของบริษัทเพื่อการพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน

- Advertisment -

Must Read

“ซูซูกิ แครี่” ตอกย้ำบทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” เติบโตสวนทางตลาด สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ล็อกเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200...

0
14 มีนาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูความอเนกประสงค์ของ ซูซูกิ แครี่ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างอัตราเติบโตให้กับธุรกิจด้านการขนส่ง สอดรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์ มั่นใจสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการในยุคปัจจุบัน ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200 คันในปีนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการผลักดัน ซูซูกิ แครี่...