วันศุกร์, ตุลาคม 25, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ชวนลูกค้า มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ทุกรุ่น ร่วมเวิร์กชอปถ่ายภาพ สุดเอ็กซ์คลูซีฟในกิจกรรม...

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ชวนลูกค้า มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ทุกรุ่น ร่วมเวิร์กชอปถ่ายภาพ สุดเอ็กซ์คลูซีฟในกิจกรรม “THE EXCLUSIVE STORY – EP.3 e:MOTION in Moment”

-

กรุงเทพฯ – 25 ตุลาคม 2567: บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความมุ่งมั่นเพื่อสร้างประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้า ด้วยกิจกรรมพิเศษเอาใจคนรักการถ่ายภาพสายโซเชียล “THE EXCLUSIVE STORY – EP.3 e:MOTION in Moment” เวิร์กชอปถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟนกับรถคู่ใจ สำหรับลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ทุกรุ่น ณ เจมส์ 500 ซิตี้แคมป์ ร่มเกล้า ลากูน ในจังหวัดกรุงเทพฯ


นางสาวริสึโคะ คาเนะโคะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานบริหารประสบการณ์ลูกค้าและนวัตกรรมการบริการ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เวิร์กชอปนี้ถือเป็นอีกหนี่งกิจกรรมของเราที่จะนำเสนอประสบการณ์พิเศษเพื่อเติมเต็มความสนุกเร้าใจและตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ใช่ให้กับลูกค้า  พร้อมยกระดับการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ มาโดยตลอด”

“ในงานนี้ เรายังมีกิจกรรมพิเศษ ‘e:MOTION Expert Talk’ ช่วงพูดคุยแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์จากมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เพื่อให้คำแนะนำการใช้งานในการขับขี่ รวมถึงฟีเจอร์และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของรถยนต์มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี ซึ่งถูกพัฒนาให้เป็นเสมือนเพื่อนร่วมทางที่พร้อมลุยไปกับคุณในทุกที่ ให้คุณออกไปค้นหาประสบการณ์ใหม่ในการเดินทาง พร้อมมอบความปลอดภัย อุ่นใจและไว้ใจได้ในทุกเส้นทาง” นางสาวคาเนะโคะ กล่าวเพิ่มเติม

ผู้เข้าร่วมงานยังได้สนุกกับกิจกรรมเวิร์กชอปถ่ายภาพ กับ “พ่อมดติ๊กต๊อก” ช่างภาพและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ที่มีผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียกว่า 2 ล้านคน ซึ่งได้ถ่ายทอดเทคนิคพิเศษในการถ่ายรูปด้วยสมาร์ตโฟน ก่อนที่ลูกค้าจะได้ลองปฏิบัติจริง กับกิจกรรมประกวดถ่ายภาพกับรถยนต์มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี ที่นำมาจัดแสดง โดยจะต้องถ่ายภาพตามกติกาที่กำหนด พร้อมโพสต์ภาพถ่ายจากกิจกรรมนี้ลงโซเชียลมีเดีย เพื่อหาผู้ชนะที่จะได้รับรางวัลพิเศษ โดยมีพ่อมดติ๊กต๊อกเป็นกรรมการตัดสิน

นายวีรพล นาชิน เจ้าของรถยนต์มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมเวิร์กชอปในครั้งนี้ เพราะนอกจากจะสนุกและได้เรียนรู้เทคนิคดีๆ ในการถ่ายภาพเพื่อโพสต์บนโซเชียลมีเดียแล้ว ช่วงพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญยังทำให้เข้าใจระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด และฟีเจอร์ต่างๆ ของรถมิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี มากขึ้น”

อีกหนึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรม นายปัญญา เชี่ยวไพบูลย์ผล เจ้าของรถยนต์มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี กล่าวเสริมว่า “กิจกรรมนี้ทำให้ผมได้มีโอกาสพบปะและพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับผู้ใช้งานมิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์คนอื่นๆ ผมชอบสมรรถนะการขับขี่ที่นุ่มนวลของมิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี โดยเฉพาะความเงียบของห้องโดยสารตอนที่ขับในโหมด EV รวมถึงการมีโหมดขับขี่ที่หลากหลาย อย่างโหมด Wet ที่ใช้เมื่อถนนเปียก ช่วยให้เดินทางได้อย่างมั่นใจในช่วงหน้าฝนที่ถนนลื่น”

ลูกค้าและผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษจากมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เพื่อร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH หรือติดต่อเพื่อขอทดลองขับได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์02-079-9500 เปิดรับสายทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

- Advertisment -

Must Read