วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsบางจากฯ คว้ารางวัล HR Excellence Awards 2024 ด้านการสร้างความผูกพันพนักงาน

บางจากฯ คว้ารางวัล HR Excellence Awards 2024 ด้านการสร้างความผูกพันพนักงาน

-

บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัลระดับเงิน (Silver) ในสาขาการสร้างความผูกพันของพนักงานต่อองค์กร (Excellence in Employee Engagement) จากงาน HR Excellence Awards 2024 จัดโดย Human Resources Online ประเทศสิงคโปร์ สื่อด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลที่มีชื่อเสียงในระดับสากล โดยนายโชคชัย อัศวรังสฤษฎ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานบริหารและพัฒนาศักยภาพองค์กร บางจากฯ เป็นผู้รับมอบรางวัล เมื่อเร็ว ๆ นี้

บางจากฯ ได้รับรางวัลในปีแรกที่เข้าร่วมประกวด HR Excellence Awards เป็นการยืนยันถึงความสำเร็จในการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลและการให้ความสำคัญของผู้นำในการพัฒนาองค์กรและบุคลากร
อย่างต่อเนื่องในการสร้างองค์กรที่พนักงานมีความสุขและมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนธุรกิจ สร้างการมีส่วนร่วมและความผูกพันของพนักงานผ่านกลยุทธ์ 100xHappiness เพื่อการเติบโตเป็นองค์กรยั่งยืน 100 ปี
(Bangchak 100x) ที่มีพนักงานร่วมขับเคลื่อนองค์กร

รางวัล HR Excellence Awards มีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่องบริษัทชั้นนำในประเทศไทยที่มีการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลที่ยอดเยี่ยม โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิพิจารณาตัดสินจากหลักเกณฑ์ที่ครอบคลุมวิสัยทัศน์ เป้าหมายองค์กร การดำเนินธุรกิจ และแนวทางการพัฒนาการบริหารทรัพยากรบุคคลขององค์กร
ในมิติต่าง ๆ

- Advertisment -

Must Read

“ซูซูกิ แครี่” ตอกย้ำบทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” เติบโตสวนทางตลาด สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ล็อกเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200...

0
14 มีนาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูความอเนกประสงค์ของ ซูซูกิ แครี่ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างอัตราเติบโตให้กับธุรกิจด้านการขนส่ง สอดรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์ มั่นใจสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการในยุคปัจจุบัน ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200 คันในปีนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการผลักดัน ซูซูกิ แครี่...