วันจันทร์, กันยายน 16, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsบางจากฯ ร่วมกิจกรรม Non-Deal Roadshow กับ 3 บริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำ ได้รับความสนใจจากนักลงทุนในภูมิภาคต่อเนื่อง

บางจากฯ ร่วมกิจกรรม Non-Deal Roadshow กับ 3 บริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำ ได้รับความสนใจจากนักลงทุนในภูมิภาคต่อเนื่อง

-

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นางสาวภัทร์ภูรี ชินกุลกิจนิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงินและ
รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานบัญชีและการเงิน บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
พร้อมทีมนักลงทุนสัมพันธ์ บางจากฯ ได้เข้าร่วมกิจกรรม Non-Deal Roadshow
ที่จัดขึ้นโดยบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำอย่าง J.P. Morgan, CLSA และเมย์แบงก์ ซึ่งเป็นโอกาสสำคัญในการนำเสนอข้อมูลธุรกิจแก่ผู้จัดการกองทุนและนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ในฮ่องกง มาเลเซีย และอินโดนีเซีย

บางจากฯ ได้เข้าร่วมกิจกรรม Non-Deal Roadshow ที่จัดขึ้นโดยบริษัทหลักทรัพย์ทั้งในประเทศและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายฐานนักลงทุน สร้างความสัมพันธ์อันดีกับนักลงทุน และนำเสนอข้อมูลธุรกิจอย่างสม่ำเสมอ โดยในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ได้ร่วมงาน INVEST ASEAN Corporate Day 2024 จัดโดยบริษัทหลักทรัพย์เมย์แบงก์ ที่ปีนัง ประเทศมาเลเซีย และงาน 20th  CITIC CLSA ASEAN Forum ในอินโดนีเซีย จัดโดย CLSA ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้จัดการกองทุนและนักวิเคราะห์หลักทรัพย์จากอังกฤษ ฮ่องกง มาเลเซีย สิงคโปร์ และอินโดนีเซีย ซึ่งเข้าร่วมรับฟังข้อมูลของบริษัท บางจากฯ อย่างคับคั่ง

และเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา บางจากฯ ยังเป็นบริษัทพลังงานแห่งเดียวของไทยที่ได้รับเชิญร่วมงาน JPM Malaysia+ ASEAN Conference 2024 ในมาเลเซีย จัดโดย J.P. Morgan โดยได้รับความสนใจจากนักลงทุนสถาบันชั้นนำในมาเลเซียเป็นจำนวนมาก เป็นการยืนยันถึงความสนใจของ
นักลงทุนในหุ้น BCP ในเวทีระดับภูมิภาค โดยนักลงทุนส่วนใหญ่ให้ความสนใจเกี่ยวกับธุรกิจโรงกลั่นและธุรกิจการตลาด การเติบโตและการสร้าง Synergy หลังจากที่ BSRC เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ
กลุ่มบริษัทบางจาก รวมถึงความคืบหน้าการก่อสร้างหน่วยผลิต SAF ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสามารถในการแข่งขันในระยะยาวของกลุ่มบริษัทบางจาก

ทั้งนี้ การที่หุ้น BCP ได้รับเลือกเป็นหุ้นที่เข้าคำนวณดัชนี SET50 ทำให้กองทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศให้ความสนใจในหุ้น BCP มากขึ้น อีกทั้งยังมีปัจจัยบวกจากกองทุนที่ลงทุนตาม Benchmark ของดัชนี SET50 ซึ่งได้เพิ่มโอกาสในการลงทุนในหุ้น BCP ด้วยเช่นกัน

- Advertisment -

Must Read

“ซูซูกิ แครี่” ตอกย้ำบทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” เติบโตสวนทางตลาด สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ล็อกเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200...

0
14 มีนาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูความอเนกประสงค์ของ ซูซูกิ แครี่ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างอัตราเติบโตให้กับธุรกิจด้านการขนส่ง สอดรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์ มั่นใจสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการในยุคปัจจุบัน ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200 คันในปีนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการผลักดัน ซูซูกิ แครี่...