GAC AION วันเดียวยอดจองทะลุ 1,000 คัน ในงาน Motor Expo 2023 ผ่านมา 5 วัน มียอดจองสะสม 1,680 คัน ยอดขายติดอันดับ 3 ในงาน Motor Expo

0
288

AION สร้างสถิติสูงสุดในงาน Motor Expo 2023 ยอดจองวันเดียวทะลุหลักพันคัน ด้วยยอดรวม 1,680 คัน ติด Top 3 ยอดขายสูงสุด

ยอดจองวันเดียวทะลุ 1,000 คัน GAC AION ทำยอดขายพุ่งทะยานในงาน Motor Expo 2023 ด้วยยอดขายรวม 1,680 คัน

AION ขายดีไม่หยุด กวาดยอดจองใน Motor Expo 2023 ไปแล้วกว่า 1,680 คัน ครองยอดขายอันดับต้นๆ 

ยอดขายสุดปัง GAC AION ยอดจองวันเดียวทะลุหลักพัน ในงาน Motor Expo 2023 กวาดยอดรวม 1,680 คัน ติดอันดับ 3 ยอดขายสูงสุด

เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. 2566 ที่ผ่านมา GAC AION ได้สร้างยอดขายสูงสุดในงาน Motor Expo 2023 เป็นประวัติการณ์ด้วยยอดสั่งซื้อในวันเดียวสูงถึง 1,168 คัน ทำสถิติยอดขายสูงสุดตั้งแต่เปิดตัวในประเทศไทย นำโดย AION ES ที่มียอดสั่งซื้อสูงถึง 850 คัน ซึ่งมาจากกลุ่มลูกค้ารถแท็กซี่เป็นหลัก และมียอดขายจากลูกค้าทั่วไปถึง 318 คัน ตอกย้ำการยอมรับและความไว้วางใจของผู้บริโภคชาวไทยที่มีต่อแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของ GAC AION เป็นอย่างมาก

ยอดจองของ AION ภายในงาน Motor Expo 2023 เป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก โดยในเวลาเพียง 5 วัน มียอดการสั่งซื้อสูงถึง 1,680 คัน ตามตัวเลขดังกล่าวเผยให้เห็นว่า AION ได้กลายเป็นแบรนด์รถไฟฟ้ายอดนิยมในประเทศไทย โดยมียอดขายสูงสุด 3 อันดับแรก ซึ่งสาเหตุที่ทำให้ชาวไทยสั่งซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของ AION เป็นจำนวนมาก มีที่มาจากความไว้วางใจของผู้บริโภค ทุกๆ คำสั่งซื้อบ่งบอกถึงการยอมรับในคุณภาพและนวัตกรรมของ AION ตั้งแต่รุ่น AION Y Plus 490 Premium ไปจนถึงรุ่น AION ES ทุกรุ่นต่างได้รับความชื่นชอบจากลูกค้า ด้วยสมรรถนะที่เหนือกว่าและการบริการระดับพรีเมียม

ยอดจอง 1,680 คัน ไม่ได้เป็นเพียงแค่ตัวเลขเท่านั้น แต่ยังเป็นเสียงสะท้อนของผู้บริโภคที่ให้ความไว้วางใจ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้  AION ยังคงตอกย้ำจุดยืนในตลาดประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับสร้างมาตรฐานใหม่ในวงการยานยนต์ไฟฟ้า ความสำเร็จของ AION เป็นข้อพิสูจน์ที่ดีที่สุดของกลยุทธ์ทางการตลาดและความแข็งแกร่งของแบรนด์

GAC AION ได้เปิดตัว AION Y Plus 490 Premium ในงาน Motor Expo 2023 ด้วยประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมและออปชันระดับไฮเอนด์ จึงได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้บริโภค AION Y Plus 490 Premium ถือเป็นรถยนต์ไฟฟ้าในเครือของ GAC AION ที่เผยให้เห็นถึงเทคโนโลยีและแนวคิดการออกแบบที่ล้ำสมัย ในกลุ่มยานยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะของบริษัท พร้อมกันนั้น รถยนต์ Hyper Series รุ่น Hyper GT Hyper HT และ Hyper SSR ก็ได้เผยโฉมที่บูธและเรียกความสนใจจากลูกค้าได้เป็นจํานวนมาก นับว่าเป็นการยืนยันความสามารถในการแข่งขันของ GAC AION ในตลาดรถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียม

ปัจจุบัน ทาง AION ยังคงมีโปรโมชันอย่างต่อเนื่อง โดย AION Y Plus 490 Premium เฉพาะจองรถในงาน Motor Expo 2023 จะได้รับส่วนลด 100,000 บาท ราคาพิเศษเหลือเพียง 999,900 บาท และ AION Y Plus 490 Elite มีโปรโมชั่นราคาพิเศษเพียง 899,900 บาท ทำให้ผู้บริโภคสามารถจับต้องได้ง่ายและยังได้รับสิทธิประโยชน์ดีๆ อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ AION ยังได้มอบสิทธิประโยชน์เดิม 4 รายการ และอีกสิทธิประโยชน์ใหม่ 2 รายการ

AION Y Plus 490 Premium เป็นรถรุ่นหลักของเราในงาน Motor Expo 2023 ครั้งนี้ ทางแบรนด์ได้มีการอัปเกรดออปชั่นเพิ่มมากถึง 24 รายการอย่างเต็มรูปแบบเพื่อผู้บริโภคชาวไทยโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น รูปลักษณ์ภายนอก ระบบไฟสูงอัจฉริยะ ประตูฝาท้ายระบบไฟฟ้า พร้อม Emergency Charger และฟังก์ชั่น V2L ช่วยทำให้ประสบการณ์ในการใช้รถของลูกค้าดียิ่งขึ้น ส่วนภายในมีการเพิ่มระบบระบายอากาศเบาะที่นั่งคนขับ เบาะผู้โดยสารตอนหน้าสามารถปรับได้ 4 ทิศทางด้วยระบบไฟฟ้า กระจกมองหลังตัดแสงอัตโนมัติ และไฟสร้างบรรยากาศในห้องโดยสารสามารถปรับได้ตามจังหวะดนตรี เบาะหลังยังเพิ่มพนักพิงศีรษะและที่วางแขนตรงกลางเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่ ส่วนในด้านระบบช่วยเหลือการขับขี่ จะมาพร้อมระบบช่วยเหลือการขับขี่อัจฉริยะและระบบความบันเทิง ซึ่งได้มีการอัปเกรดมาอย่างครบครัน โดยมีไฮไลท์อย่าง ระบบช่วยเหลือการขับขี่อัจฉริยะระดับ L2+ และระบบสั่งการด้วยเสียงอัจฉริยะ ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่

“ยอดขายทะลุหลักพันคัน” ตอกย้ำการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของแบรนด์ AION ในประเทศไทย และยังสะท้อนให้เห็นถึงการยอมรับและได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคชาวไทยอย่างกว้างขวาง เบื้องหลังความสำเร็จนี้คือความเข้าใจอย่างลึกซึ้งของ GAC AION เกี่ยวกับตลาดประเทศไทยและความสามารถในการปรับตัวและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ด้วยการวางตำแหน่งทางการตลาดที่แม่นยำ การนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง รวมถึงนโยบายส่วนลดและโปรโมชั่นที่มีความยืดหยุ่นและหลากหลาย ทำให้ GAC AION ประสบความสำเร็จในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยที่มีต่อรถยนต์ไฟฟ้าระดับไฮเอนด์ ในขณะเดียวกันก็ผสมผสานกลยุทธ์ระดับโลก เข้ากับเอกลักษณ์ของตลาดประเทศไทยได้เป็นอย่างดี

ในฐานะแบรนด์ชั้นนำด้านยานยนต์ไฟฟ้า ความสำเร็จที่ก้าวล้ำของ GAC AION ในตลาดประเทศไทย เป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่งในตลาดรถยนต์ไฟฟ้าทั่วโลก ความสำเร็จดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงการขยายตัวอย่างต่อเนื่องและความสำเร็จในตลาดโลกในอนาคตของ GAC AION และนั่นคือสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความมุ่งมั่นที่จะนำพาอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าไปสู่อนาคตที่สดใสและยั่งยืน

Contact info:

Media:ipr@aion.com.cn 

Business: globalsales@aion.com.cn

To learn more about GAC AION:

Official website: https://www.aionauto.com/th

Facebook:https://www.facebook.com/AIONthailand/

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่