สแกนเนียเปิดตัวรถบรรทุกรุ่นพิเศษ Green Champion ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการขนส่งที่ยั่งยืน

0
201

สแกนเนียเปิดตัวรถบรรทุกรุ่นพิเศษ Green Champion ที่มีความประหยัดและปลอดภัยสูงสุดในตลาด การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศ Green Truck Award ในยุโรป 6  ปีซ้อน ครองแชมป์รถบรรทุกแห่งความยั่งยืนมาอย่างต่อเนื่อง

                นาย อรรถพล ชูศรี ผู้จัดการงานสื่อสารและการตลาด บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด เปิดเผยว่า สแกนเนียได้เปิดตัวรถบรรทุกรุ่นพิเศษ  Green Champion ซึ่งแนวคิดมาจากรถสแกนเนียที่ครองแชมป์ Green Truck Award มา 6  ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2017 – 2022 โดยรางวัล Green Truck Award นี้เป็นการแข่งขันที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในยุโรป จัดขึ้นทุกปีโดยนิตยสารการค้าชั้นนำของเยอรมัน อย่าง Verkehrsrundschau และ Trucker เพื่อทดสอบสมรรถภาพและความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม “วันนี้เรานำรถรุ่น R 410 ที่เคยได้รางวัลชนะเลิศในยุโรปมาให้ผู้ประกอบการชาวไทยได้จับจอง แสดงจุดยืนความเป็นผู้นำในธุรกิจขนส่ง ซึ่งหลายท่านอาจคิดว่ารุ่นที่นำเข้าแข่งขันแบบนี้จะมีการปรับแต่งพิเศษ แต่เราอยากจะบอกว่ามันคือหนึ่งในรุ่นมาตรฐานที่ลูกค้าสแกนเนียทั่วโลก สามารถสั่งมาเป็นเจ้าของได้ และเป็นตัวเดียวกับที่มีขายและวิ่ง

อยู่ทั่วไปในตลาดยุโรป”

สำหรับรถบรรทุกรุ่นพิเศษ  Green Champion  นี้ มีภายนอกที่สง่างาม ทันสมัย สีแท้จากโรงงาน ห้องโดยสารที่สะดวกสบายกับอุปกรณ์ระดับพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็น เบาะหนังแท้ เปิด-ปิดหลังคาปรับไฟฟ้า ม่านบังแดดปรับไฟฟ้า ไฟส่องบันไดขึ้น-ลง หน้าปัดแสดงผลดิจิทัล ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ที่นอนแบบขยายได้ ตู้แช่เย็น และช่องเก็บของขนาดใหญ่ อีกทั้งจัดเต็มในระบบความปลอดภัยสูงสุดในตลาด ประกอบด้วยถุงลมนิรภัย (Airbag)  ระบบควบคุมเบรกด้วยไฟฟ้า(EBS) ระบบช่วยป้องกันการลื่นไถล (Traction Control) ระบบรักษาเสถียรภาพของตัวรถ(ESP) ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ(AEB) ระบบดึงกลับเมื่อออกนอกเลน และระบบควบคุมความเร็ว แบบแปรผันจนถึงจุดหยุดนิ่ง(ACC) ระบบเบรกเสริมสำหรับลงเขารีทาร์เดอร์

 เพื่อส่งเสริมการขายและสร้างประสิทธิภาพสูงสุดให้กับการขับขี่ สแกนเนียจึงแถมบริการ Ecolution ซึ่งเป็นบริการที่ปรึกษาพนักงานขับควบคู่กับระบบบริหารจัดการที่จะช่วยวิเคราะห์รถและการขับขี่เชิงลึก ตั้งเป้าให้ประหยัดต้นทุนงานขนส่งดีขึ้นสูงสุดถึง 10% สร้างผลกำไรเพิ่มขึ้นให้กับลูกค้าให้ธุรกิจคุณเป็นผู้นำอย่างแท้จริง ข้อเสนอสุดพิเศษการเงินวันนี้ ดาวน์เริ่มต้น 0% ขับฟรีได้ 90 วัน และผ่อนได้นานถึง 72 เดือน ควบคู่ไปกับบริการหลังการขาย ฟรีงานซ่อม 3 ปี หรือ 360,000 กม. และฟรีงานบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 600,000 กม.

“Green Champion เป็นยิ่งกว่ารถที่รักษาสิ่งแวดล้อม แต่ยังเป็นรถที่จะสามารถตอบโจทย์งานขนส่งด้วยประสิทธิภาพสูงสุดในตลาด ความคุ้มค่า ความประหยัด ที่ยอดเยี่ยม มาพร้อมสมรรถนะและการใช้งานยาวนาน พร้อมบริการครบวงจรของสแกนเนียที่สนับสนุนตลอดอายุการใช้งาน” นายอรรถพล กล่าว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่