บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย นำเสนอยนตรกรรมใหม่ล่าสุดภายในงาน BMW Xpo 2023 นำทัพด้วย M760e xDrive รถยนต์ M Performance ปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกที่ประกอบในประเทศไทย และอีกหลากรุ่นครบทุก ไลน์อัพ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมาย

0
645
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย นำโดย มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานและซีอีโอ ร่วมงานแถลงข่าว BMW Xpo 2023 มหกรรมประจำปีสำหรับคนรักบีเอ็มดับเบิลยู ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 7–10 กันยายน พ.ศ. 2566 ณ เซ็นทรัลเวิลด์ และระหว่างวันที่ 14–17 กันยายน พ.ศ. 2566 ณ เซ็นทรัลลาดพร้าว (จากซ้าย) 1. คุณจริยา คูนลินทิพย์ ประธานกรรมการบริหาร บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย 2. มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย 3. มร. กัลดริค ดอนเนอซาน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย 4. มร. สเตฟาน สโลโบดา ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย 5. คุณกฤษฎา อุตตโมทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย 6. คุณปรีชา นินาทเกียรติกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย

กรุงเทพฯ. บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เตรียมมอบประสบการณ์ยนตรกรรมพรีเมียมใหม่ล่าสุดส่งตรงถึงลูกค้า พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษจากบีเอ็มดับเบิลยู และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ภายในงาน BMW Xpo 2023 งานมหกรรมประจำปีสำหรับคนรักบีเอ็มดับเบิลยู ในปีนี้ยังให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของลูกค้าเป็นอันดับแรกผ่านคอนเซปต์ดีไซน์งานรูปแบบใหม่ ที่มอบความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าในการสัมผัสยนตรกรรมพรีเมียมจากบีเอ็มดับเบิลยูได้อย่างใกล้ชิดกว่าที่เคย ลูกค้าจึงสามารถชมรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดได้อย่างไร้รอยต่อยิ่งขึ้น ผ่านการจัดแสดงรถยนต์และการให้บริการลูกค้าแบบ ‘phygital’ อันเป็นเอกลักษณ์ งาน BMW Xpo 2023 จะจัดขึ้น ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่7 – 10 กันยายน พ.ศ. 2566 และเซ็นทรัลลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 14 – 17 กันยายน พ.ศ. 2566

มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “การส่งมอบสุนทรียภาพแห่งการขับขี่และยนตรกรรมที่หลากหลายให้กับลูกค้าคือสิ่งที่เรามุ่งมั่นเสมอมา และเราพร้อมนำรุ่นรถยนต์ระดับพรีเมียมจากบีเอ็มดับเบิลยูให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้นภายในงาน BMW Xpo 2023 กลยุทธ์เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางของเรายังชัดเจนกว่าเคยในปีนี้ โดยงานถูกออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกด้านประสบการณ์ลูกค้าในทุกจุด เพื่อมอบการบริการในบรรยากาศที่พรีเมียมและผ่อนคลาย และยังเป็นกลยุทธ์ที่เป็นปัจจัยสำคัญให้เราสร้างความสำเร็จในประเทศไทยได้อย่างต่อเนื่อง โดยใน 7 เดือนที่ผ่านมาของปี 2566 มียอดจดทะเบียนรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิในเดือนมกราคมถึงกรกฎาคมรวม 9,269 คัน เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า 4.8% โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 197% แสดงให้เห็นถึงแนวโน้มความต้องการของตลาดยานยนต์ไฟฟ้าที่ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย”

“เราเชื่อว่าลูกค้าควรมีสิทธิ์เลือกสิ่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง เราจึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย และในขณะเดียวกันก็มุ่งหน้าสู่อนาคตแห่งยนตรกรรมไฟฟ้า โลกดิจิทัล และความยั่งยืน ความมุ่งมั่นนี้สะท้อนให้เห็นได้จากยนตรกรรมรุ่นใหม่ที่เปิดตัวภายในงาน BMW Xpo 2023 ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดสมรรถนะสูงอย่างบีเอ็มดับเบิลยู M760e xDrive ซึ่งเป็นรถยนต์ M Performance ปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกที่ประกอบขึ้นที่โรงงานของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย ในจังหวัดระยอง และยังมีรถยนต์ไฟฟ้าล้วนที่ทรงพลังที่สุดในพอร์ตโฟลิโอของบีเอ็มดับเบิลยูอย่างบีเอ็มดับเบิลยู i7 M70 xDrive* รวมถึงบีเอ็มดับเบิลยู X5 และ X6 รุ่นล่าสุดที่มาพร้อมกับการปรับรูปลักษณ์เพิ่มเติม ในขณะที่รถยนต์ไฟฟ้าบีเอ็มดับเบิลยู iX3 ยังมาให้เลือกเพิ่มอีกสองรุ่นย่อย และเพื่อเพิ่มความอุ่นใจยิ่งกว่าเคย ลูกค้าปัจจุบันของบีเอ็มดับเบิลยูยังจะได้รับสถานภาพสมาชิก Care and Value Added Program โดยอัตโนมัติเมื่อผ่านเกณฑ์ที่กำหนด สร้างความมั่นใจให้เจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิว่าจะสามารถเข้าถึงอะไหล่แท้ในราคาพิเศษได้แม้พ้นระยะประกัน”

ไลน์อัพรุ่นรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวภายในมหกรรม BMW Xpo 2023 ประกอบด้วยรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู M760e xDrive ใหม่ ซึ่งเป็นบีเอ็มดับเบิลยู M Performance รุ่นแรกที่มาในระบบขับเคลื่อนปลั๊กอินไฮบริด มาพร้อมระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าที่พัฒนาขึ้นอีกขั้น และนวัตกรรมสุดล้ำ อวดพละกำลังทรงสมรรถนะสไตล์สปอร์ตและความปราดเปรียวเหนือชั้น ด้านบีเอ็มดับเบิลยู X5 และ X6 ใหม่ มาพร้อมการปรับรูปลักษณ์และเทคโนโลยีภายในรถ โดยเปิดตัวในรุ่นบีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive30d M Sport บีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive50e M Sport และบีเอ็มดับเบิลยู X6 xDrive40i M Sport ด้านรูปลักษณ์ภายนอก ทั้งสองรุ่นมาพร้อมเอกลักษณ์การออกแบบด้านหน้าและด้านท้ายแบบใหม่ พร้อมชุดแต่ง M Sport ส่งให้ปราดเปรียวยิ่งกว่าเคย พร้อมด้วยรถยนต์ขับเคลื่อนไฟฟ้าล้วนที่ทรงพลังที่สุดในพอร์ตโฟลิโอของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป กับบีเอ็มดับเบิลยู i7 M70 xDrive ใหม่* พกพาความแรงทรงสมรรถนะควบคู่ความสามารถในการขับขี่ระยะไกลอันยอดเยี่ยม ในขณะที่บีเอ็มดับเบิลยู iX3 ตอกย้ำที่สุดแห่งพลังแห่งทางเลือกในระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า 100% กับการเปิดตัวสองรุ่นย่อยเพิ่มเติมกับบีเอ็มดับเบิลยู iX3 M Sport (Inspiring) และบีเอ็มดับเบิลยู iX3 M Sport  (Pro)

อุ่นใจยิ่งขึ้นกับสิทธิประโยชน์จาก Care and Value Added Program มอบส่วนลดค่าอะไหล่และอุปกรณ์ตกแต่งแก่ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูและมินิโดยอัตโนมัติเมื่อถึงเกณฑ์ที่กำหนด

เพื่อสร้างความอุ่นใจให้แก่ลูกค้าเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิที่พ้นระยะแพ็คเกจบำรุงรักษา BMW/MSI Service Inclusive (BSI/MSI) ไปแล้ว บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยได้ยกระดับการรับสิทธิประโยชน์จาก Care and Value Added Program ให้ง่ายยิ่งขึ้น โดยเมื่อรถบีเอ็มดับเบิลยูหรือมินิ มีอายุเข้าเกณฑ์ตามที่กำหนด จะได้รับสิทธิประโยชน์จาก Care and Value Added Program โดยอัตโนมัติ ด้วยส่วนลดสูงสุดกว่า 25% เมื่อซื้ออะไหล่และอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ แม้รถยนต์จะพ้นระยะแพ็คเกจบำรุงรักษา BMW/MSI Service Inclusive (BSI/MSI) ไปแล้ว โดยระบบจะทำการตรวจสอบรุ่นรถยนต์ วันหมดอายุ BSI/MSI และข้อมูลอื่น ๆ จากนั้นจึงจะสร้างสถานภาพการเป็นสมาชิกให้ลูกค้าโดยอัตโนมัติตามเกณฑ์ที่กำหนด ทั้งยังสามารถโอนสิทธิ์ดังกล่าวให้กับเจ้าของรถคนใหม่ได้อีกด้วย นอกจากนี้ เมื่อรถยนต์ที่พ้นระยะแพ็คเกจ BSI มีอายุครบ 10 ปี ระบบยังจะทำการปรับสถานะสมาชิกจาก Plus เป็น Ultimate โดยอัตโนมัติ สิทธิประโยชน์ Care and Value Added Program ช่วยให้เจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิอุ่นใจว่าจะยังสามารถเข้าถึงอะไหล่แท้คุณภาพสูงในราคาพิเศษ การสมัครลงทะเบียนและปรับสถานะ Care and Value Added Program โดยอัตโนมัติ จึงตอกย้ำความมุ่งมั่นของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ในการส่งมอบความอุ่นใจและบริการหลังการขาย
ที่ดีเยี่ยมที่สุดให้กับลูกค้า

ข้อเสนอสุดพิเศษภายในงาน BMW Xpo 2023 จากบีเอ็มดับเบิลยู

ลูกค้าที่จองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูภายในเดือนกันยายน และส่งมอบรถภายในวันที่ 30 กันยายน 2566 จะได้รับข้อเสนอพิเศษดังนี้**:

  • ลูกค้าที่จองรถยนต์ภายในงาน BMX Xpo 2023 จะได้รับของขวัญหนึ่งในตัวเลือกดังต่อไปนี้
    • บัตรกำนัลมูลค่า 3,000 บาท จาก Power Buy หรือ
    • บัตรกำนัลมูลค่า 3,000 บาท จาก Supersports หรือ
    • โมเดลรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู
  • ลูกค้าที่จองรถยนต์ใหม่ภายในงาน BMW Xpo 2023 และส่งมอบรถยนต์ภายในวันที่ 30 กันยายน 2566 จะได้รับบัตรรับประทานอาหาร ณ ห้องอาหาร Jigger โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย สำหรับสองที่นั่ง

สำหรับลูกค้าที่เลือกเป็นเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นต่าง ๆ ต่อไปนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2566 และมีกำหนดส่งมอบรถยนต์ภายในวันที่ 30 กันยายน 2566 และเลือกทำสัญญาทางการเงินกับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ยังจะได้รับข้อเสนอพิเศษดังนี้**:

รุ่น ข้อเสนอ
บีเอ็มดับเบิลยู 220i Gran Coupe M Sport ·        ดาวน์เริ่มต้น 0%

·        ฟรี ข้อเสนอ BMW Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) สูงสุด 2 ปี สำหรับสัญญาฯ เช่าซื้ออัตราดอกเบี้ยคงที่ สัญญาฯ เช่าซื้อแบบมีบอลลูน และสัญญาฯ เช่าทางการเงิน

·        ฟรี ข้อเสนอ BMW Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) สูงสุด 3 ปี สำหรับสัญญาฯ Freedom Choice

บีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive20d M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive30e M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู X4 xDrive20d M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive30d M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive45e M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู X6 xDrive40i M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู 630i GT M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู 730Ld sDrive M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู 745Le xDrive M Sport

 

·        ดาวน์เริ่มต้น 0%

·        ฟรี ข้อเสนอ BMW Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) สูงสุด 1 ปี สำหรับสัญญาฯ เช่าซื้ออัตราดอกเบี้ยคงที่ สัญญาฯ เช่าซื้อแบบมีบอลลูน และสัญญาฯ เช่าทางการเงิน

·        ฟรี ข้อเสนอ BMW Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) สูงสุด 2 ปี สำหรับสัญญาฯ Freedom Choice

บีเอ็มดับเบิลยู 320d M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู 330e M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู 320Li M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู 330Li M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู M340i xDrive

บีเอ็มดับเบิลยู 750e xDrive M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive18i

บีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive20i xLine

บีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive20i M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู X1 xDrive30e M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู X7 xDrive40d M Sport

·        ดาวน์เริ่มต้น 0%

·        ฟรี ข้อเสนอ BMW Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) สูงสุด 1 ปี สำหรับสัญญาฯ เช่าซื้ออัตราดอกเบี้ยคงที่ สัญญาฯ เช่าซื้อแบบมีบอลลูน สัญญาฯ เช่าทางการเงิน และสัญญาฯ Freedom Choice

 

บีเอ็มดับเบิลยู 520d M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู 530e Elite

บีเอ็มดับเบิลยู 530e Luxury

บีเอ็มดับเบิลยู 530e M Sport

·        ดาวน์เริ่มต้น 0%

·        ฟรี ข้อเสนอ BMW Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) สูงสุด 1 ปี สำหรับสัญญาฯ เช่าซื้ออัตราดอกเบี้ยคงที่

·        ฟรี ข้อเสนอ BMW Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) สูงสุด 1 ปี และ
อัปเกรดแพ็คเกจ BSI 10 ปี / 100,000 กิโลเมตร (ไม่รวมระยะประกัน) สำหรับสัญญาฯ เช่าซื้อแบบมีบอลลูน และสัญญาฯ เช่าทางการเงิน

·        ฟรี ข้อเสนอ BMW Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) สูงสุด 3 ปี สำหรับสัญญาฯ Freedom Choice

บีเอ็มดับเบิลยู iX xDrive40 Sport ·        ดาวน์เริ่มต้น 25% พร้อมดอกเบี้ย 0%

·        ฟรี Wallbox

·        ฟรี ข้อเสนอ BMW Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) สูงสุด 1 ปี

บีเอ็มดับเบิลยู i4 eDrive35 M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู i4 M50

บีเอ็มดับเบิลยู iX xDrive50 Sport

บีเอ็มดับเบิลยู iX3 M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู i7 xDrive60 M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู i7 xDrive60 M Sport
Gran Lusso

·        ฟรี Wallbox

·        ฟรี ข้อเสนอ BMW Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) สูงสุด 1 ปี

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ BMW Xpo 2023 รายละเอียดข้อเสนอ และการจองทดสอบรถ สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ของบีเอ็มดับเบิลยู

ข้อเสนอสุดพิเศษภายในงาน BMW Xpo 2023 จากบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด

แฟน ๆ บิ๊กไบค์ยังจะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษจากบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ภายในงาน BMW Xpo 2023 ด้วยเช่นกัน โดยลูกค้าที่เลือกจองมอเตอร์ไซค์พรีเมียมรุ่นต่าง ๆ จะได้รับข้อเสนอดังต่อไปนี้**

รุ่น ข้อเสนอ
บีเอ็มดับเบิลยู F 900 R ·        ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 5 ปี
บีเอ็มดับเบิลยู F 900 XR ·        ดอกเบี้ย 1% นานสูงสุด 5 ปี

·        ฟรี กระเป๋าติดข้างมอเตอร์ไซค์ 2 ใบ

บีเอ็มดับเบิลยู F 850 GS ·        ฟรี กล่องติดท้ายมอเตอร์ไซค์
บีเอ็มดับเบิลยู C 400 GT

บีเอ็มดับเบิลยู R 18

บีเอ็มดับเบิลยู R 18 Classic

บีเอ็มดับเบิลยู R 18 B

บีเอ็มดับเบิลยู R 18 Transcontinental

บีเอ็มดับเบิลยู R nineT Pure

·        ประกันภัยชั้นหนึ่ง สูงสุด 1 ปี
บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GSA ·        ฟรี กล่องติดข้างมอเตอร์ไซค์ 2 ใบ
บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS ·        ฟรี กล่องติดข้างมอเตอร์ไซค์ 2 ใบ และแครชบาร์

·        ประกันภัยชั้นหนึ่ง สูงสุด 1 ปี

·        แพ็คเกจบำรุงรักษา BMW Motorrad Service Inclusive (BMSI) สูงสุด 3 ปี

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอสุดพิเศษจากบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bmw-motorrad.co.th

*บีเอ็มดับเบิลยู i7 M70 xDrive ใหม่ ยังไม่ได้นำรถมาจัดแสดงภายในงาน แต่ลูกค้าที่สนใจสามารถทำการจองได้ภายในงาน BMW Xpo 2023

**เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

รูปภาพเพิ่มเติม

(จากซ้าย)
1. มร. สเตฟาน สโลโบดา ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย
2. คุณกฤษฎา อุตตโมทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย
3. มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย
4. คุณจริยา คูนลินทิพย์ ประธานกรรมการบริหาร บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย
5. คุณปรีชา นินาทเกียรติกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย
6. มร. กัลดริค ดอนเนอซาน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย
มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย
คุณปรีชา นินาทเกียรติกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย
คุณชนินทร์ ฐิติจารุไพศาล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขาย
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย
บีเอ็มดับเบิลยู M760e xDrive

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่