เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำคณะสื่อมวลชนพิสูจน์สมรรถนะและนวัตกรรมอัจฉริยะของ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ก่อนเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเร็วๆ นี้

0
1198

กรุงเทพฯ เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำคณะสื่อมวลชนร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่สุดเร้าใจในหลากหลายเส้นทางแนะนำ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Future Transformed’ กับ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV รถยนต์เอสยูวีพลังงานไฟฟ้าแบบเสียบปลั๊กรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ HAVAL ที่เคยสร้างเสียงฮือฮาจากการเผยโฉมครั้งแรกของโลกในประเทศไทยเมื่อปลายปีที่ผ่านมา และล่าสุดยังกวาดยอดจองสิทธิ์เพื่อซื้อทะลุกว่า 3,000 คันภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากที่มีการเปิดรับจองสิทธิ์ดังกล่าวอย่างเป็นทางการ สะท้อนความสำเร็จอีกขั้นสู่การก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ด้วยผลิตภัณฑ์ยานยนต์อัจฉริยะแห่งอนาคต ที่ไม่เพียงจะยกระดับประสบการณ์การขับขี่ของชาวไทยให้สมบูรณ์ขึ้นอีกขั้น แต่ยังช่วยขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเป็นรูปธรรม

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับยานยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นเรือธง All New HAVAL H6 Hybrid SUV เอสยูวีรุ่นแรกที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยและได้รับความนิยมอย่างท่วมท้น ยืนยันด้วยยอดขายสะสมกว่า 5,400 คัน นับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อกลางปี พ.ศ. 2564 เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้สร้างความตื่นเต้นกับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยอีกครั้งกับการจัดกิจกรรมพิเศษให้คณะสื่อมวลชนได้เข้าร่วมทดสอบสมรรถนะอันทรงพลังและสัมผัสประสบการณ์ขับขี่ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย นวัตกรรมความปลอดภัย และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันของ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ก่อนที่จะเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเร็วๆ นี้ โดยมีคณะผู้บริหาร เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) นำโดย นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ นายจิรศักดิ์ ชื่นอารมย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด นางสาวศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร และทีมงานร่วมให้การต้อนรับและบรรยายข้อมูลที่โดดเด่นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และรายละเอียดเส้นทางแนะนำ ก่อนที่สื่อมวลชนจะออกเดินทางจาก GWM Partner Store ATT U Park Bangna ไปยังจุดหมายปลายทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นจังหวัดนครนายก พระนครศรีอยุธยา สระบุรี และชลบุรี รวมระยะทางไปกลับมากกว่า 200 กิโลเมตร

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอบคุณสื่อมวลชนและแฟนๆ ชาวไทย สำหรับความเชื่อมั่นและไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นของเรามาโดยตลอด ซึ่งถือเป็นแรงผลักดันให้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าสร้างสรรค์และส่งมอบผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์การขับขี่ของลูกค้าชาวไทยให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น สำหรับ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ที่เรานำมาให้สื่อมวลชนได้ทดสอบสมรรถนะเป็นครั้งแรกนี้ เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแบบเสียบปลั๊กรุ่นใหม่ล่าสุดของเรา และถือเป็นรถยนต์รุ่นที่ 5 ของเกรท วอลล์ มอเตอร์ที่แนะนำสู่ตลาดเมืองไทย ภายใต้พันธกิจ ‘Mission 9 in 3’ ในการเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั้งหมด 9 รุ่นสู่ตลาดไทยในระยะเวลา 3 ปี โดย All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้นนับตั้งแต่การปรากฏตัวครั้งแรกเมื่อปลายปีที่ผ่านมา และยังได้รับความไว้วางใจอย่างล้นหลามจากแฟนๆ ชาวไทยทันทีที่มีการเปิดรับจองสิทธิ์เพื่อซื้ออย่างเป็นทางการ ด้วยยอดจองสิทธิ์จากแคมเปญ ULTRA DEAL มากถึง 3,067 คันภายใน 24 ชั่วโมงแรก เราเชื่อว่าสื่อมวลชนทุกท่านจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้น ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่น สะกดทุกสายตา สมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลัง ฟังก์ชั่นอัจฉริยะครบครัน และเทคโนโลยีช่วยเหลือการขับขี่ที่ล้ำสมัย ที่เป็นทั้ง First-in-class และ Best-in-class มากมายโดยเฉพาะอย่างยิ่ง การขับขี่ด้วยโหมดอีวีที่ได้ระยะทางสูงสุดถึง 201 กิโลเมตรต่อหนึ่งการชาร์จ (มาตรฐาน NEDC) ซึ่งไม่เพียงจะสร้างความเพลิดเพลินในการขับขี่เท่านั้น แต่ยังสามารถตอบโจทย์เรื่องความปลอดภัย สะดวก ประหยัด ใช้งานง่าย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และยกระดับประสบการณ์การขับขี่ของผู้บริโภคชาวไทยขึ้นอีกขั้นได้อย่างแน่นอน”​

สำหรับกิจกรรมทดสอบสมรรถนะรถยนต์ที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดขึ้นในครั้งนี้ นับเป็นโอกาสอันดีที่สื่อมวลชนจะได้พิสูจน์สมรรถนะการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบจากเครื่องยนต์และมอเตอร์อันทรงพลังที่มอบพละกำลังสูงสุดถึง 326 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดถึง 530 นิวตันเมตร รวมไปถึงการทดสอบการขับขี่จากทั้ง 2 ระบบ อันได้แก่ ระบบไฮบริด และระบบอีวี โดยเฉพาะการขับขี่ในโหมดอีวี ที่สามารถวิ่งได้ระยะทางสูงสุดถึง 201 กิโลเมตรต่อหนี่งการชาร์จ (มาตรฐาน NEDC) ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน และฟังก์ชั่นอัจฉริยะอันล้ำสมัย รวมไปถึงเทคโนโลยีระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่และระบบความปลอดภัยแห่งอนาคตที่มาพร้อมกับ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV อาทิ

  • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันพร้อมการช่วยเข้าโค้งอัจฉริยะ (Intelligent ACC) มาพร้อมกล้องติดรถยนต์ ADAS ช่วยควบคุมในช่วงความเร็วเต็มพิกัดที่กำหนดไว้ รวมถึงการหยุดและรีสตาร์ทกลับไปยังความเร็วที่ตั้งไว้ก่อนหน้า เมื่อระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน (ACC) ทำงาน กล้องจะทำการตรวจสอบความโค้งของถนน และความเร็วจะถูกปรับอัตโนมัติหากจำเป็นต้องลดความเร็วในขณะเข้าโค้งเพื่อความปลอดภัย และเมื่อผ่านโค้งไปแล้ว รถจะกลับเข้าสู่ความเร็วเดิมที่ตั้งไว้
  • ระบบช่วยถอยหลังอัตโนมัติ (ARA) ในขณะที่ขับรถต่ำกว่า 30 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ระบบจะบันทึกเส้นทางและสามารถถอยหลังกลับได้ในระยะ 50 เมตรโดยอัตโนมัติ ในเส้นทางที่ถูกบันทึกไว้
  • ระบบช่วยเลี่ยงการเข้าใกล้รถใหญ่จากด้านข้าง (WDS) โดยระบบจะตรวจสอบรถบรรทุกขนาดใหญ่หรือรถที่มีขนาดยาว​ ในระหว่างการแซง ระบบจะรักษาช่องว่างระหว่างรถตามระยะที่เหมาะสม​เพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะ และกลับสู่เลนเดิมอัตโนมัติ
  • ระบบช่วยเตือนและเบรกเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง (RCTB) เซนเซอร์ช่วยตรวจสอบจุดอับสายตาด้านหลังของตัวรถทั้งด้านซ้ายและด้านขวาของช่องทางเดินรถในขณะถอยหลัง เมื่อกำลังถอยหลังออกจากช่องจอด เซนเซอร์หลังของรถจะทำการเช็กด้านซ้ายและขวาของช่องจราจรและส่งสัญญาณเตือนด้วยเสียง หากผู้ขับขี่ยังเพิกเฉย ไม่หยุดรถ ระบบเบรกอัตโนมัติในกรณีฉุกเฉินจะเริ่มทำงานเพื่อหลีกเลี่ยงการชน
  • ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลนในภาวะฉุกเฉิน (ELK) โดยหากมีการตรวจสอบพบรถอีกคันกำลังแล่นมา หรือมีรถแซงขึ้นมาจากอีกเลนหนึ่ง ระบบจะทำการแทรกแซงการทำงานมากขึ้นเพื่อหลีกเลี่ยงหรือลดการชน
  • ระบบช่วยชะลอความรุนแรงของการเกิดการชนซ้ำครั้งที่ 2 (SCM) โดยรถจะพยายามรักษาเสถียรภาพเอาไว้เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ยังเหนือชั้นด้วยขุมพลังและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย สะท้อนมิติใหม่ของรถยนต์ Plug-in Hybrid ด้วยการสร้างสรรค์บนแพลตฟอร์มโมดูลาร์อัจฉริยะ GWM LEMON ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 1.5L Turbo ผสานการทำงานของมอเตอร์ไฟฟ้า และเพลาขับเคลื่อนอิเล็กทรอนิกส์แบบ Multi-mode DHT ให้กำลังรวมสูงสุด 326 แรงม้า แรงบิดรวมสูงสุด 530 นิวตันเมตร ผนวกกับแบตเตอรี่ชนิดลิเธียม Ternary ความจุ 34 kWh ให้ระยะทางวิ่งสูงสุด 201 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC และมาพร้อมกับหัวชาร์จไฟฟ้าแบบ CCS Type 2 Combo รองรับการชาร์จแบบเร็วด้วยไฟกระแสตรง DC (0% – 80%) โดยใช้เวลาประมาณ 35 นาที และการชาร์จด้วยไฟบ้าน AC (0% – 100%) ใช้เวลาประมาณ 6 ชั่วโมง  พร้อมด้วยตั้งฟังก์ชันอัจฉริยะมากมาย อาทิ ระบบการอัพเกรดเฟิร์มแวร์ผ่านระบบออนไลน์อัจฉริยะ (FOTA) ระบบการสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะ ที่ช่วยลดการใช้งานจากการกดปุ่ม ไม่เพียงเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขับขี่แต่ยังช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ การเชื่อมต่อและควบคุมควบคุมผ่าน GWM Application ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบสถานะประตูห้องโดยสาร ระบบตรวจสอบสถานะประตูท้าย ระบบตรวจสอบสถานะระบบปรับอากาศและฟอกอากาศ ระบบค้นหาตำแหน่งรถยนต์ ระบบตรวจสอบระดับน้ำมันเชื้อเพลิง ระบบตรวจสอบสถานะระดับแบตเตอรี่ ระบบตรวจสอบสถานการณ์ชาร์จแบตเตอรี่ ระบบการจัดการชาร์จ เป็นต้น

สำหรับรถยนต์เอสยูวีพลังงานไฟฟ้าแบบเสียบปลั๊กรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ สะท้อนแนวคิดการออกแบบแห่งอนาคตที่สมบูรณ์แบบและแตกต่าง มาพร้อมมิติตัวรถขนาดกว้างขวาง ดีไซน์ด้านหน้าแบบ Star Matrix ล้ำสมัย ไฟหน้า Intelligent LED Headlamp โดดเด่นสะดุดตา ให้ความสว่างแบบ Ultra-High Flow และมอบความปลอดภัยในทุกเส้นทาง หลังคาซันรูฟแบบพาโนรามิค 360 องศา เข้าทรงกับสปอยเลอร์ท้ายและเสาอากาศแบบ shark fin พร้อมระบบประตูท้ายเปิด-ปิดไฟฟ้าและระบบแฮนด์ฟรี เสริมด้วยไฟท้าย LED Taillight Strip เป็นแนวยาว และล้ออัลลอยลายสปอร์ตขนาด 19 นิ้ว ขณะที่การออกแบบภายในสะท้อนแนวคิด Minimalist ที่เน้นความกว้างขวาง สะดวกสบาย และใส่ใจในทุกรายละเอียด ด้วยคอนโซลหน้าสีทูโทนสไตล์ Futuristic และครบครันด้วยฟังก์ชันอำนวยความสะดวกมากมายในระหว่างเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น หน้าจออัจฉริยะ 3 จอเพื่อการเข้าถึงข้อมูลและความบันเทิงได้อย่างง่ายดายและแม่นยำ ลำโพง 8 ตำแหน่ง ระบบปรับระดับเสียงอัตโนมัติตามความเร็วรถ เบาะนั่งไฟฟ้าคู่หน้า พร้อมระบบระบายอากาศ เบาะนั่งโดยสารด้านหลังพร้อมที่เท้าแขนกลาง แท่นชาร์จไร้สาย กุญแจ Smart Key และระบบ Push Start

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดจองสิทธิ์ลงทะเบียนเพื่อซื้อ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ก่อนการเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการ กับแคมเปญ ULTRA DEAL ซึ่งมาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย อาทิ ผ่อน 0% นาน 48 เดือน ฟรี โฮมชาร์จเจอร์ ประกันรถยนต์ชั้น 1 เป็นระยะเวลา 1 ปี และบริการเหนือระดับอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท ลูกค้าและผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนจองสิทธิ์ ULTRA DEAL นี้ได้ผ่านทาง GWM Application และเว็บไซต์  WWW.GWM.CO.TH โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 7 ตุลาคม 2565 เวลา 18.00 น. โดยจะต้องชำระเงินมัดจำ จำนวน 10,000 บาท ในระหว่างวันที่ 7 ตุลาคม 2565 เวลา 20.00 น. ถึงวันที่ 7 พฤศจิกายน 2565 เวลา 23.59 น.

ศึกษาข้อมูลและอ่านรายละเอียดเพิ่มเกี่ยวกับแคมเปญ ULTRA DEAL สำหรับรถยนต์ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์  WWW.GWM.CO.TH หรือ GWM Application หรือ  Official Facebook Page : GWM Thailand และ HAVAL Thailand

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่