วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 24, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsบริดจสโตนเปิดตัวรถซูเปอร์สปอร์ตสมรรถนะสูง Lamborghini Temerario ในเกมแข่งรถ

บริดจสโตนเปิดตัวรถซูเปอร์สปอร์ตสมรรถนะสูง Lamborghini Temerario ในเกมแข่งรถ

-

  • รถซูเปอร์สปอร์ตสมรรถนะสูง Lamborghini Temerario ที่ติดตั้งยางบริดจสโตนได้เปิดตัวในเกม Asphalt Legends Unite เกมแข่งรถที่เปิดให้บริการฟรีจากค่าย Gameloft
  • ในฐานะพันธมิตรร่วมพัฒนาด้านเทคนิคกับ Lamborghini มาอย่างยาวนาน บริดจสโตน  ยังเป็นพันธมิตรผู้พัฒนายางขึ้นโดยเฉพาะให้กับรถซูเปอร์สปอร์ตสมรรถนะสูง Lamborghini Temerario 
  • เพื่อเปิดตัวของรถซูเปอร์สปอร์ตสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ดังกล่าวในเกม Asphalt Legends Unite จึงได้จัดการแข่งขัน Lamborghini Temerario Esports Challenge 

[บรัสเซลส์] (24 ตุลาคม 2567) – รถซูเปอร์สปอร์ตสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ Lamborghini Temerario ได้เปิดตัวใน Asphalt Legends Unite เกมแข่งรถที่เปิดให้บริการฟรีจากค่าย Gameloft บนหลายแพลตฟอร์มทั่วโลก โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปนั่งขับรถซูเปอร์สปอร์ตสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ Lamborghini Temerario ซึ่งได้รับการติดตั้งด้วยยางจากบริดจสโตนและเพลิดเพลินกับการแข่งขัน เช่นเดียวกับรุ่น Temerario ที่ใช้งานจริงซึ่งได้รับการติดตั้งด้วยยางสมรรถนะสูงอย่าง Potenza Sport ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับรถซูเปอร์สปอร์ตสมรรถนะสูงในเกมแข่งรถ

ในฐานะพันธมิตรร่วมพัฒนาด้านเทคนิคกับ Lamborghini มาอย่างยาวนาน บริดจสโตนยังเป็นพันธมิตรผู้พัฒนายางขึ้นโดยเฉพาะ (Exclusive tyre partner) ให้กับรถซูเปอร์สปอร์ตสมรรถนะสูงรุ่นใหม่อย่าง Lamborghini Temerario ด้วยยาง Potenza Sport และยาง Potenza Race*1  ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อใช้งานในฤดูร้อนและบนสนามแข่ง รวมถึงยาง Blizzak LM005*2  ที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสำหรับการใช้งานในช่วงฤดูหนาวเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ขับขี่ในทุกการใช้งาน ยางทั้ง 3 รุ่นที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษนี้จากบริดจสโตนจะช่วยส่งมอบประสิทธิภาพการขับขี่อันเหนือชั้นให้รถซูเปอร์สปอร์ตปลั๊กอินไฮบริด (HPEV) รุ่นใหม่ของ Lamborghini ทั้งบนสนามแข่งและการใช้งานจริงบนถนน รวมถึง ในสภาพอากาศหนาวเย็นสุดท้าทาย

ขอแนะนำการแข่งขัน Lamborghini Temerario Esports Challenge

เพื่อเปิดตัวของรถซูเปอร์สปอร์ตสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ดังกล่าวในเกม Asphalt Legends Unite จึงได้จัดการแข่งขัน Lamborghini Temerario Esports Challenge

ตามการแข่งขันดังกล่าว รถซูเปอร์สปอร์ตสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ Lamborghini Temerario เป็นรุ่นรถที่ได้รับความสนใจจากเหล่านักแข่งทั่วโลกและบนแพลตฟอร์มต่างๆ และการแข่งขันนี้จะมีผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น

การแข่งขันประกอบด้วยรอบคัดเลือกซึ่งได้เปิดไปแล้ว 2 รอบ บนทุกแพลตฟอร์มในเกม Asphalt Legends Unite:

  • รอบคัดเลือกรอบที่ 1: 26 กันยายน – 2 ตุลาคม 2567 
  • รอบคัดเลือกรอบที่ 2: 3 ตุลาคม – 9 ตุลาคม 2567

เมื่อสิ้นสุดรอบคัดเลือกในแต่ละรอบ ผู้เล่นที่ทำเวลาได้เร็วที่สุดทั้ง 4 คน จะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศซึ่งจะจัดขึ้นที่สนามแข่งรถ Jerez ในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ทั้งนี้ นักแข่งทุกคนไม่ว่าจะได้อันดับใดจะได้รับดีคอล (decal) พิเศษของบริดจสโตนสำหรับรถซูเปอร์สปอร์ตสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ Lamborghini Temerario

การแข่งขัน Asphalt Legends Unite อยู่ใน Xbox One, Xbox Series X|S, Microsoft Store, Steam, App Store, Google Play, PlayStation®4, PlayStation®5, และ Nintendo Switch

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://gmlft.co/ALU-Bridgestone-DownloadAsphaltLegendsUnite

ความร่วมมือครั้งนี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริดจสโตนซึ่งสอดคล้องกับ “ด้าน Emotion (ความรู้สึก) ที่ต้องการปลุกพลังบันดาลใจ เติมเชื้อไฟแห่งความตื่นเต้นสู่โลกแห่งการเดิน” ใน Bridgestone E8 Commitment (พันธสัญญา E8 ของบริดจสโตน)

*1 ยาง Potenza Race ยังไม่มีจำหน่ายในประเทศไทย

*2 ยาง Blizzak LM005 ยังไม่มีจำหน่ายในประเทศไทย

- Advertisment -

Must Read