วันอังคาร, ตุลาคม 22, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsโอโมดา แอนด์ เจคู ประเทศไทย จับมือ การ์มิน ส่ง JAECOO 6 EV วิ่งนำใน...

โอโมดา แอนด์ เจคู ประเทศไทย จับมือ การ์มิน ส่ง JAECOO 6 EV วิ่งนำใน “Garmin Run Thailand 2024”

-

โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) ภายใต้ Chery Automobile บริษัทด้านเทคโนโลยียานยนต์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติจีน ภายใต้แบรนด์ JAECOO ด้วยแนวคิด “From Classic, Beyond Classic” จับมือกับการ์มิน เป็นสปอนเซอร์หลักในงาน Garmin Run Thailand 2024 ภายใต้แนวคิด “From Zero To Hero” ที่จัดโดย การ์มิน ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ระดับโลก มุ่งส่งเสริมให้ทุกคนก้าวข้ามขีดจำกัดพิชิตเป้าหมายในชีวิต และเป็นฮีโร่ในแบบของตัวเองกับการใช้ชีวิตแบบแอคทีฟไลฟ์สไตล์ โดย โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) ส่ง JAECOO 6 EV เป็นรถนำขบวนนักวิ่ง พร้อมร่วมมือกันในการครีเอทสมาร์ทวอทช์ Garmin รุ่นเอ็กซ์คลูซีฟ JAECOO x Garmin FORERUNNER 165 สำหรับผู้ขับขี่ชาวไทย 1,000 คนแรก ที่จองสิทธิ์และรับมอบรถ JAECOO 6 EV ก่อน 30 พฤศจิกายนเท่านั้น 

นายพิชญุตม์ วงศ์พัฒนาสิน รองประธาน บริษัท โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) ร่วมเป็นสปอนเซอร์หลักของงาน Garmin Run Thailand 2024 ในวันที่ 20 ตุลาคม 2567 ด้วยความมุ่งมั่นของแบรนด์ JAECOO ที่ให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตแบบแอคทีฟไลฟ์สไตล์โดยในงานนี้ทางแบรนด์ได้จัดเตรียมรถ JAECOO 6 EV นำขบวนนักวิ่งหลายพันชีวิตไปสู่เส้นชัย ซึ่งการใช้รถขุมพลังไฟฟ้า 100% ที่นอกจากจะช่วยลดมลพิษที่รบกวนนักวิ่งแล้ว ยังเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์และแนวคิดของทั้ง 2 แบรนด์ร่วมกันคือ การสนับสนุนให้ทุกคนออกไปใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ตามที่ใจตัวเองต้องการ ก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง ไม่ว่าจะมีไลฟ์สไตล์ในรูปแบบใด โดยตอนนี้ โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) ได้เปิดจอง และ สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ JAECOO 6 EV และ OMODA C5 EV ได้แล้ววันนี้ ที่ผู้จำหน่ายทั่วประเทศของ OMODA & JAECOO ทั่วประเทศ นอกจากนี้ ทั้ง 2 บริษัท ยังได้ร่วมครีเอทสมาร์ทวอทช์ Garmin รุ่นเอ็กซ์คลูซีฟ JAECOO x Garmin FORERUNNER 165 สำหรับผู้ขับขี่ชาวไทย 1,000 คนแรกที่จองสิทธิ์และรับมอบรถ JAECOO 6 EV ตั้งแต่วันนี้และรับมอบรถก่อน 30 พฤศจิกายน 2567”

ด้าน นางสาวหรรษา อาภานุกูล ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “Garmin ในฐานะผู้นำด้านผลิตภัณฑ์จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ระดับโลก ได้จัดกิจกรรม Garmin Run Thailand 2024 ภายใต้แนวคิด “From Zero To Hero” เพื่อส่งเสริมให้นักวิ่งทุกคนใช้งานวิ่งนี้เป็นโอกาสและแรงผลักดันให้นักวิ่งก้าวข้ามขีดจำกัด พิชิตเป้าหมาย และเป็นฮีโร่ในแบบของตัวเอง และเรายังมีโอกาสสานต่อความมุ่งมั่นนี้กับ โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) พาร์ทเนอร์คนสำคัญที่มาร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดงาน โดยการนำรถไฟฟ้ามานำขบวนนักวิ่งที่มารวมตัวกันถึง 6,000 ชีวิต และร่วมกันครีเอทสมาร์ทวอทช์ Garmin รุ่นเอ็กซ์คลูซีฟ JAECOO x Garmin FORERUNNER 165 ที่ให้เฉพาะคนไทยกลุ่มแรกที่เป็นเจ้าของรถ JAECOO 6 EV ซึ่งการร่วมมือกันในครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำถึงความใส่ใจในการสร้างแอคทีฟไลฟ์สไตล์ให้เกิดขึ้นอย่างกว้างขวางในกลุ่มคนไทย” 

อย่างไรก็ตาม แบรนด์ JAECOO ระดับโลก ได้ส่งผ่านวิสัยทัศน์การเป็นแบรนด์ที่มุ่งสร้างประสบการณ์ส่วนบุคคลให้กับผู้ใช้เป็นมากกว่าการขับขี่รถยนต์ ผ่านยนตรกรรมที่สร้างมาเพื่อให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์การขับขี่ที่ล้ำสมัย 

สำหรับผู้สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ OMODA C5 EV และ JAECOO 6 EV พร้อมจองรถทั้ง 2 รุ่นได้แล้ววันนี้ ที่ผู้จำหน่ายทั่วประเทศของ OMODA & JAECOO ทั้ง 24 แห่ง ครอบคลุมทุกภูมิภาค ทั่วประเทศไทย พิสูจน์
ความมั่นใจกับบริการหลังการขายที่ครอบคลุมครบวงจรของโอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) ได้แล้ววันนี้เป็นต้นไป

- Advertisment -

Must Read