วันอังคาร, ตุลาคม 22, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsกรุงศรี ออโต้ รุกเปิดสาขา Smart Branch แห่งใหม่ในพิษณุโลก ยกระดับประสบการณ์ด้านดิจิทัลเพื่อผู้ใช้รถ

กรุงศรี ออโต้ รุกเปิดสาขา Smart Branch แห่งใหม่ในพิษณุโลก ยกระดับประสบการณ์ด้านดิจิทัลเพื่อผู้ใช้รถ

-

“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) นำโดย นายศักดิ์สิทธิ์ วงศ์ศุภกฤต (กลาง) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานขายและบริหารช่องทางจัดจำหน่าย ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) พร้อมคณะผู้บริหารกรุงศรี ออโต้ เปิดที่ทำการแห่งใหม่สาขาธุรกิจยานยนต์ พิษณุโลก ในรูปแบบของ Smart Branch ด้วยการยกระดับประสบการณ์ด้านดิจิทัล ผ่านทีมที่ปรึกษาทางการเงินกรุงศรี ออโต้ ที่ส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า พันธมิตร และผู้ใช้รถ ในจังหวัดพิษณุโลกและพื้นที่ใกล้เคียงได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โดยมีนายนิสิต สวัสดิเทพ (ที่ 5 จากซ้าย) รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ให้เกียรติร่วมในงาน

กรุงศรี ออโต้ มุ่งมั่นยกระดับบริการในสาขาธุรกิจยานยนต์ ด้วยการเดินหน้าปรับโฉมรูปแบบสาขาให้เป็น Smart Branch ที่มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ใหม่ใน 3 ด้าน คือการมอบผลิตภัณฑ์และบริการผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลที่สะดวกและรวดเร็ว การมีพื้นในสาขาที่เปิดกว้างเพื่อมอบบริการที่ทันใจให้กับลูกค้าอย่างไร้รอยต่อ และการสร้างที่ทำงานให้เป็นแหล่งสร้างแรงบันดาลใจและความเป็นอยู่ที่ดีให้กับพนักงานในสาขาของกรุงศรี ออโต้

สำหรับ ลูกค้าที่สนใจ สามารถติดต่อขอรับคำปรึกษาด้านสินเชื่อยานยนต์ สินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช” และบริการประกันภัย ได้แล้ววันนี้ที่กรุงศรี ออโต้ สาขาธุรกิจยานยนต์ พิษณุโลก แห่งใหม่ เลขที่ 258/40-42 ถนนมิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก 65000 หรือแผนที่ออนไลน์ https://maps.app.goo.gl/h9SvRa8hNFtAhZsaA เปิดให้บริการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-17.30 น. และวันเสาร์ เวลา 09.30-17.30 น. 

- Advertisment -

Must Read