วันจันทร์, ตุลาคม 21, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsไทยฮอนด้า เปิดตัว New Honda Giorno+ และ CBR650R ลายพิเศษ ThaiGP 2024 Special Edition...

ไทยฮอนด้า เปิดตัว New Honda Giorno+ และ CBR650R ลายพิเศษ ThaiGP 2024 Special Edition หรือ “พยัคฆ์คำราม” ของก้อง-สมเกียรติ เปิดจองในงานไทยจีพี 2024 นี้

-

ไทยฮอนด้า เอาใจแฟนพันธุ์แท้มอเตอร์สปอร์ต เปิดตัวรถลายพิเศษ 2 รุ่น ได้แก่ “New Honda Giorno+ Moto2 ThaiGP 2024 Limited Edition” ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 35 คันในโลกเท่านั้น และ“Honda CBR650R Moto2 ThaiGP 2024 Special Edition” โดยได้นำเสนอลวดลายที่สะท้อนจากรถแข่งที่ “ก้อง-สมเกียรติ จันทรา” จะใช้ลงแข่งล่าแชมป์ในไทยจีพี 2024 นี้ โดยได้แรงบันดาลใจของ “ก้อง-สมเกียรติ” ถ่ายทอดลงบนตัวรถให้แฟนพันธุ์แท้ได้มีโอกาสเป็นเจ้าของในแบบลิมิเต็ดขั้นสุด เปิดรับจองเฉพาะในงานไทยจีพี 2024 นี้เท่านั้น 

สำหรับรถลายพิเศษ “พยัคฆ์คำราม” ได้รับการออกแบบโดยดีไซน์เนอร์จาก Honda R&D Southeast Asia ซึ่งมุ่งเน้นถ่ายทอดเอกลักษณ์และตัวตนของก้องออกมาผ่านการใช้รูปเสือ ซึ่งเป็นปีนักษัตรของก้อง รวมถึงการใช้ชื่อ “พยัคฆ์คำราม” ที่เป็นสัญลักษณ์หลักของการออกแบบ โดยคำว่า “พยัคฆ์” หมายถึงคนที่มีความสามารถพิเศษและโดดเด่น ส่วน “คำราม” สื่อถึงการประกาศศักดาและศักยภาพอันแข็งแกร่ง 

โดยลวดลายเสือบนรถแข่งออกแบบผ่าน 3 Keyword คือ Strong, Dynamic และ Powerful พร้อมโทนสีดำ ขาว และแดง ให้ความรู้สึกถึงความดุดัน Aggressive และ Powerful สำหรับตัวเลข 35 ถูกออกแบบให้แสดงออกถึงความเป็นไทย ผสมผสานกับสีสันที่ร้อนแรง โดยยังมี
กิมมิคที่สื่อถึงบ้านเกิดของสมเกียรติในจังหวัดชลบุรี ด้วยการใส่ลวดลายบรรยากาศของเมืองพัทยาลงไป 

ไทยฮอนด้า พร้อมเปิดโอกาสให้แฟนมอเตอร์สปอร์ตได้เป็นเจ้าของรถ ‘New Honda Giorno+’ ลาย ThaiGP 2024 Limited Edition ทั้ง 35 คัน ในราคาแนะนำ 74,400 บาท และ ‘Honda CBR650R’ ลาย ThaiGP 2024 Special Edition ในราคาแนะนำที่ 382,300 บาท โดยเปิดรับจองพร้อมกันที่งาน ‘พีที กรังด์ปรีซ์ ออฟ ไทยแลนด์ 2024’ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ในวันที่ 25 -27 ตุลาคมนี้ เท่านั้น

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเพจเฟซบุ๊กฮอนด้าบิ๊กไบค์ www.facebook.com/HondaBigBikeTH

เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : https://facebook.com/hondamotorcyclethailand 

เฟซบุ๊กฮอนด้าบิ๊กไบค์ : https://facebook.com/HondaBigBikeTH 

เฟซบุ๊กฮอนด้าเรซทูเดอะดรีม : https://facebook.com/HondaRacingTeamTH

- Advertisment -

Must Read