วันศุกร์, ตุลาคม 18, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsเบนท์ลีย์ แบงค็อก ยืนหนึ่งในอาเซียน คว้ารางวัลแคมเปญระดับภูมิภาค How Do You Bentley?

เบนท์ลีย์ แบงค็อก ยืนหนึ่งในอาเซียน คว้ารางวัลแคมเปญระดับภูมิภาค How Do You Bentley?

-

(กรุงเทพฯ 15 ตุลาคม 2567) เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดย คุณพัชรพล ฉัตรวัฒนลักษณ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ ขึ้นรับรางวัล ‘รองชนะเลิศอันดับ 1’ ในการแข่งขันโปรดักชันวิดีโอและภาพนิ่งในแคมเปญสื่อสารแบรนด์ระดับภูมิภาค ‘How Do You Bentley?’ APAC Competition 2024 โดยได้รับเกียรติจาก คาลิสต้า ทัมบายอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เอเชียแปซิฟิก (Calista Tambajong – Head of Marketing & Communications – Asia Pacific) เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลในงาน Bentley Motors Asia Pacific Retailer Conference 2024 จัดโดย เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เอเชียแปซิฟิก ณ สนามแข่งรถ The Magarigawa Club จังหวัดชิบะ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 7 – 9 ตุลาคมที่ผ่านมา

การแข่งขันโปรดักชันวิดีโอและภาพนิ่งในแคมเปญ ‘How Do You Bentley?’ APAC Competition 2024 จัดขึ้นเพื่อสร้างการรับรู้ให้กับแบรนด์ในฐานะแบรนด์ไลฟ์สไตล์หรูและเพื่อดึงดูดกลุ่มลูกค้าใหม่ด้วยการสื่อสารผ่านนักแสดงที่สะท้อนบุคลิกของ “Gen B” (Generation Bentley) และถ่ายทอดผ่านการดำเนินเรื่องราวการใช้ชีวิตประจำวันที่โดดเด่น พร้อมการดึงเอาแรงบันดาลใจของแบรนด์ (Passion Point) ที่ประกอบไปด้วย ที่พักอาศัย (Real Estate) การท่องเที่ยว (Specialty Travel) ดนตรี (Audio) และความเป็นอยู่ที่ดี (Wellbeing) พร้อมด้วยการนำเอาวัฒนธรรมท้องถิ่นของแต่ประเทศมาประยุต์ใช้ในเส้นเรื่อง โดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจาก เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เอเชียแปซิฟิก ได้คัดเลือกผลงานที่มีคะแนนสูงที่สุด 3 อันดับแรกจาก 28 ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการใน 12 ประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิกผ่านเกณฑ์การตัดสินด้านความเหมาะสมของเนื้อหาต่อแบรนด์ (Brand Fit) การสะท้อนไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น (Luxury Aesthetic) การเล่าเรื่อง (Storytelling) การสื่อสารผ่านแรงบันดาลใจของแบรนด์ (Passion Point) การนำเสนอความน่าสนใจของรถยนต์เบนท์ลีย์รุ่น Bentayga (Bentayga Interest) ซึ่งผลการตัดสินปรากฎว่า Bentley Bangkok คว้ารางวัล ‘รองชนะเลิศอันดับ 1’ ตามมาด้วย Bentley Brisbane ถือเป็นหนึ่งเดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม

สำหรับโปรดักชันวิดีโอและภาพนิ่งในแคมเปญ How Do You Bentley? ของ Bentley Bangkok ทางทีมงานได้นำแรงบันดาลใจของแบรนด์ (Passion Point) ในหัวข้อที่พักอาศัย (Real Estate) และความเป็นอยู่ที่ดี (Wellbeing) มาใช้สร้างเส้นเรื่องหลัก โดยทีมงานได้เลือก ติว ดิษยา กรกชมาศ นักร้องนำวง Kidnappers หญิงสาวผู้มีบุคลิกและไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นในแบบ Gen B มาถ่ายทอดเรื่องราวการใช้ชีวิตที่ใส่ใจดูแลสุขภาพท่ามกลางธรรมชาติและบรรยากาศอันเงียบสงบในหมู่บ้าน พาร์ค เฮอริเทจ พัฒนาการ (Park Heritage Pattanakarn) โครงการบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชูรีสไตล์โมเดิร์นคลาสสิกที่มีดีไซน์โดดเด่นในย่านพัฒนาการ พร้อมด้วยรูปแบบการเดินเรื่องที่เน้นความไดนามิกจากการตัดสลับภาพกิจกรรมออกกำลังการที่เน้นมูฟเมนต์ที่แข็งแรงกับภาพการขับขี่ Bentayga Hybrid เพื่อถ่ายทอดสมรรถนะและประสิทธิภาพในการขับขี่ที่เหนือชั้นของอัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์ที่เหมาะสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ในแบบที่ไม่เหมือนใคร

พัชรพล ฉัตรวัฒนลักษณ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ เบนท์ลีย์ แบงค็อก บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า “การรับรางวัลในครั้งนี้ถือเป็นความภาคภูมิใจและเป็นรางวัลแทนคำขอบคุณให้กับทุกคนที่มีส่วนในความสำเร็จนี้ เพราะเราได้โชว์ศักยภาพอย่างเต็มที่ และสร้างผลงานได้อย่างโดดเด่นในการแข่งขันระดับภูมิภาคที่รวมเอาตลาดใหญ่ๆ อย่าง นิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ ซึ่งค่อนข้างท้าทาย แต่เราก็สามารถดึงเอาจุดเด่นของเราไม่จะเป็นตัวนักแสดงเองอย่าง คุณติว ดิษยา ที่สามารถถ่ายทอดความเป็น Gen B ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และทีมโปรดักชันมากประสบการณ์ที่ทำงานได้อย่างมืออาชีพจนสามารถชนะใจคณะกรรมการได้

สำหรับการแข่งขันในแคมเปญ How Do You Bentley? เราเน้นสื่อสาร Bentayga เพราะถือเป็นรถยนต์แบบอเนกประสงค์สมรรถนะสูงที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน ตอบโจทย์ทุกการใช้งานในชีวิตประจำวัน และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่หลายหลายไม่จะเป็นการขับขี่ในเมืองหรือการขับขี่ระยะไกลออกต่างจังหวัด และด้วยตัวรถที่มีความคล่องตัวสูงจึงเหมาะสำหรับขับขี่ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย”

พัชรพล ฉัตรวัฒนลักษณ์ กล่าวทิ้งท้าย “เรายังคงอยากตอกย้ำถึงความมั่นใจในส่วนของการบริการหลังการขายรถยนต์เบนท์ลีย์แบบไฮบริดที่เรามีความพร้อมในแง่ของบุคลากรมากประสบการณ์และผ่านการฝึกอบรมมาแล้วอย่างเข้มข้น พร้อมด้วยช่างเทคนิค Qualified High Voltage Technician ที่มีจำนวนมากที่สุดในอาเซียนสำหรับการรับรองงานซ่อมแซมและงานบำรุงรักษารถยนต์เบนท์ลีย์ไฮบริดให้เป็นไปตามมาตรฐานของทางเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ เพราะเราต้องการสร้างประสบการณ์การบริการหลังการขายที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้าคนสำคัญของเราทุกคนและให้สมกับสโลแกนของบริษัทที่ว่า เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ และให้ชื่อ เอเอเอส เป็นชื่อที่คุณเชื่อถือได้

ผู้สนใจครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

- Advertisment -

Must Read