วันศุกร์, ตุลาคม 11, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsปุ๋ยตรามงกุฎ จับมือ VML Thailand และ Sackitem ปฏิวัติวงการเกษตรไทย ผุดไอเดีย "AFF: ALL FOR...

ปุ๋ยตรามงกุฎ จับมือ VML Thailand และ Sackitem ปฏิวัติวงการเกษตรไทย ผุดไอเดีย “AFF: ALL FOR FARMERS อุปกรณ์มหาชนคนเกษตร”

-

 อัพไซเคิลถุงปุ๋ยสู่สตรีทแฟชั่นสุดคูล เท่ ทน ฟังก์ชันครบครัน สร้างรายได้เสริม
ยกระดับคุณภาพชีวิตเกษตรกรไทยอย่างยั่งยืน

ปุ๋ยตรามงกุฎ ผู้นำอุตสาหกรรมปุ๋ยเคมีในประเทศไทย จับมือ VML Thailand ครีเอทีฟเอเจนซี่ชั้นนำ และ Sackitem แบรนด์อัพไซเคิลชื่อดังสัญชาติไทย เปิดตัวแคมเปญ “AFF: ALL FOR FARMERS อุปกรณ์มหาชนคนเกษตรอัพไซเคิลถุงปุ๋ยของเกษตรกร และถุงที่ไม่ผ่านมาตรฐาน QC เป็นคอลเลกชันแฟชั่นสุดคูล ที่พร้อมรันวงการสตรีทแฟชั่นและชุมชนชาวเกษตรกรเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ผ่านการผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ สู่การพัฒนาสิ่งใหม่ที่เน้นใช้งานได้จริง ด้วยไอเดียที่มุ่งเน้นความยั่งยืนสร้างรายได้เสริมให้กับชุมชนพี่น้องชาวเกษตรกร สู่การมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตเกษตรกรไทยให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

    คุณประเสริฐ เมฆวัฒนา ประธานกรรมการบริหาร และรักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท เทอราโกร
เฟอร์ติไลเซอร์ จำกัด กล่าวว่า เกษตรกรไทยมีบทบาทสำคัญในภาคเกษตรกรรมซึ่งเป็นเสาหลักที่สำคัญของประเทศมาอย่างยาวนาน นั่นคือเหตุผลที่ปุ๋ยตรามงกุฎมุ่งมั่น ค้นคว้า ทดลอง และพัฒนา เพื่อให้ข้อมูล ความรู้ และแนวทางแก้ไขที่จะสร้างทางเลือกใหม่และแรงบันดาลใจเพื่อทำให้ชีวิตของเกษตรกรไทยดีขึ้น ในฐานะที่เป็นพันธมิตรที่อยู่เคียงข้างเกษตรกรไทยในทุกย่างก้าว อาทิ แคมเปญ “Shelter Signboard” ป้ายบังแดด ช่วยลดความร้อนได้ 3-4°C ช่วยให้การทำงานกลางแดดมีความปลอดภัย และลดทอนความเหนื่อยล้าได้ดี และแคมเปญ “Lifecover Loincloth” ผ้าลุยสวน ที่ดัดแปลงผ้าขาวม้าคู่กายเกษตรกรชาวสวนยางให้เป็นคู่มือปฐมพยาบาลฉุกเฉิน ช่วยเหลือชีวิตเมื่อเจองูกัด ซึ่งทั้งสองโครงการได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากพี่น้องเกษตรกร และคว้ารางวัลระดับนานาชาติมาแล้วหลายเวที สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของปุ๋ยตรามงกุฎในการยกระดับคุณภาพชีวิตของเกษตรกรไทยให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน 

ล่าสุด ปุ๋ยตรามงกุฎจับมือกับ VML Thailand ครีเอทีฟเอเจนซี่ชั้นนำระดับโลก และ Sackitem แบรนด์อัพไซเคิลสัญชาติไทยที่โด่งดังไกลถึงต่างประเทศ เปิดตัวโครงการ “AFF: ALL FOR FAR MERS อุปกรณ์มหาชนคนเกษตรสะท้อนอีกก้าวย่างที่สำคัญ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการดำเนินธุรกิจในทิศทางที่เป็นมิตรและรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ด้วยการพลิกโฉมวงการเกษตรด้วยไอเดียอัพไซเคิลสุดสร้างสรรค์ ตอบโจทย์ความต้องการพี่น้องเกษตรกรไทย ด้วยไอเท็มอเนกประสงค์ที่ตรงจุด โดนใจ เหมาะกับงานในสวนและไร่ ทนทานในทุกการใช้งานและในทุกสภาพอากาศ และยังเท่ในทุกองศา ใส่ได้ทุกคน ทุกวัน โครงการนี้นับเป็นการมอบชีวิตที่สองให้กับถุงปุ๋ยตรามงกุฎสูตร 18-8-8 ที่ครองใจพี่น้องเกษตรกรทั่วประเทศ รวบรวมและคัดเลือกถุงปุ๋ยที่ใช้แล้วและยังมีคุณภาพดีทั้งจากเกษตรกร และถุงปุ๋ยที่ไม่ถูกนำเข้าสู่กระบวนการผลิตในโรงงาน มาผ่านกระบวนการอัพไซเคิลที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ทุกขั้นตอน จนได้
ไอเท็มที่ทั้งเท่ ทน และฟังก์ชันครบครัน พร้อมประโยชน์ใช้สอยสูงสุด ซึ่งทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องใน AFF ก็หวังว่าโครงการนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เกษตรกรไทยเสริมสร้างคุณค่าของถุงปุ๋ยที่ไม่ได้ใช้ต่อไป และที่สำคัญโครงการนี้จะช่วยสร้างความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้พี่น้องเกษตรกรไทย

คุณชัชชัย บุษบากร, Executive Creative Director, VML Thailand กล่าวเสริมว่า สำหรับโครงการ “AFF: ALL FOR FARMERS อุปกรณ์มหาชนคนเกษตร นี้ VML ทำงานใกล้ชิดในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การวางคอนเซ็ปต์ งานดีไซน์ และขั้นตอนการผลิต กับแบรนด์ผู้ผลิต Sackitem ผู้มีความเชี่ยวชาญด้านอัพไซเคิลในไทย ด้วยโจทย์ที่มุ่งเน้นไปที่การมอบประโยชน์ให้แก่พี่น้องเกษตรกรเป็นสำคัญ เพราะเข้าใจถึงความต้องการของเกษตรกรอย่างแท้จริงจากการลงพื้นที่จริง เรียนรู้ และทำความเข้าใจในวิถีเกษตรทั่วทุกภาค สู่การพัฒนาเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน เช้าจรดค่ำ เหมาะสมกับการทำงานเกษตรกรรมในทุกรูปแบบ รวมถึงไลฟ์สไตล์ในทุกๆ โอกาส ทั้งจ่ายตลาด ไปเที่ยวงานวัด งานบุญกับครอบครัว จนกลายเป็นไอเท็มอเนกประสงค์ที่ใช้ได้ในทุกโอกาสของพี่น้องเกษตรกรอย่างแท้จริง สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของแบรนด์ ที่ต้องการสร้างชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้เกษตรกรไทยทุกคน 

AFF: ALL FOR FARMERS หรือ อุปกรณ์มหาชนคนเกษตร ประกอบด้วย 

  • กระเป๋า AFF: กระเป๋าทรง Crossbody ใหญ่ เบา แต่จุ ทนทาน ฟังก์ชันเยอะ มาพร้อมกระเป๋าเล็กกระเป๋าน้อยให้แยกของ แยกอุปกรณ์เบ็ดเตล็ดได้อย่างมีระเบียบ ปลอดภัย ของไม่หาย ด้วยซิปในหลายจุด
  • หมวก AFF: กันทั้งแดด กันทั้งฝน จะฤดูกาลไหนก็สู้ชีวิตด้วยไอเท็มนี้ในทุกสวน ทุกไร่  ระบายอากาศได้ดี แถมยังมีฟังก์ชันให้เหน็บอุปกรณ์จำเป็น พร้อมกระเป๋าจิ๋วใส่ของชิ้นเล็กได้อีกด้วย  
  • เสื้อกั๊ก AFF: เสื้อกั๊กสาย Utility สีสันโดดเด่นเห็นมาแต่ปลายนา น้ำหนักเบา ทนทาน กันลม กันฝน ใช้งานได้อเนกประสงค์ หรือจะใส่เท่ๆ ก็ได้ 
  • ผ้ากันเปื้อน AFF: ผ้ากันเปื้อนแบบปรับได้ เพื่อความกระชับในทุกสรีระ พร้อมช่องใส่ของเพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งาน 

เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ผ่านช่องทางออนไลน์ ดังนี้  

Shopee : https://shopee.co.th/tramongkut 

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/tramongkut 

TikTok Shop : https://vt.tiktok.com/ZMhLnkdWg/?page=TikTokShop

- Advertisment -

Must Read