วันศุกร์, ตุลาคม 11, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto NewsLeapmotor International ส่งมอบรถ SUV C10 ล็อตแรก จากประเทศจีนไปยังภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

Leapmotor International ส่งมอบรถ SUV C10 ล็อตแรก จากประเทศจีนไปยังภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

-

• SUV C10 ของ Leapmotor พร้อมขนส่งไปยังภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และจะมีการจัดส่งเพิ่มเติมอีกในเดือนต่อๆ ไป นับได้ว่าเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญที่ได้ร่วมมือกันในครั้งนี้ 

• Leapmotor International บริษัทที่มีการร่วมทุนโดยมีสัดส่วน 51/49 โดย Stellantis จะเริ่มจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าในมาเลเซีย, ไทย, เนปาล, ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ในไตรมาสที่ 4 และวางแผนที่จะจัดตั้งตัวแทนจำหน่ายกว่า 40 แห่ง สำหรับแบรนด์รถไฟฟ้า Leapmotor ในภูมิภาค IAP ภายในสิ้นปี 2024

Leapmotor International ซึ่งเป็นบริษัทที่มีการร่วมทุนโดยมีสัดส่วนอยู่ที่ 51/49 ระหว่าง Stellantis และ Leapmotor เราได้จัดส่งรถไฟฟ้า Leapmotor SUV C10 ล็อตแรกจากเมืองเซี่ยงไฮ้  ประเทศจีน ไปยังท่าเรือต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในความร่วมมือครั้งนี้ และแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นร่วมกันในการนำเสนอการขับเคลื่อนที่ยั่งยืนและนวัตกรรมด้านเทคโนโลยี เพื่อเข้าสู่ตลาด EV ในแถบภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยรถไฟฟ้า SUV C10 ของ Leapmotor นั้น มาพร้อมกับเทคโนโลยี EV อันล้ำสมัย มีประสิทธิภาพและความประหยัดพลังงานในการขับขี่อย่างดีที่สุด ซึ่ง Leapmotor เป็นแบรนด์ EV สตาร์ทอัพ อันดับ 3 ของประเทศจีน และยังที่มียอดจัดจำหน่ายมากถึง 460,000 คัน ในเดือนมกราคมจนถึงเดือนกันยายน ปี 2024 การจัดส่งรถไฟฟ้า SUV C10 ของแบรนด์ Leapmotor ในเดือนตุลาคมนี้นั้น เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของความร่วมมือแบบระยะยาวที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงและขับเคลื่อนตลาดรถไฟฟ้าในแถบภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งเราวางแผนเอาไว้ว่าจะเปิดตัวรถรุ่นใหม่ และพร้อมและจำหน่ายอย่างน้อยหนึ่งรุ่นในทุกๆ ปี และในอีก 3 ปีต่อไป

- Advertisment -

Must Read