วันศุกร์, ตุลาคม 11, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsไทยฮอนด้า ส่งทีมเยาวชนไทยชิงแชมป์การแข่งขันรถประหยัดเชื้อเพลิง ระดับนานาชาติที่ญี่ปุ่นในงาน Soichiro Honda Cup 2024 Honda Eco Mileage Challenge...

ไทยฮอนด้า ส่งทีมเยาวชนไทยชิงแชมป์การแข่งขันรถประหยัดเชื้อเพลิง ระดับนานาชาติที่ญี่ปุ่นในงาน Soichiro Honda Cup 2024 Honda Eco Mileage Challenge ครั้งที่ 43

-

ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ในประเทศไทย เตรียมส่ง 2 ทีมเยาวชนเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันรถประหยัดเชื้อเพลิงระดับนานาชาติในรายการ “Soichiro Honda Cup 2024 Honda Eco Mileage Challenge 43rd National Competition” ที่สนามทวินริง โมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 12-13 ตุลาคม 2567

สำหรับทีมเยาวชนไทยทั้ง 2 ทีมที่ไทยฮอนด้า เป็นผู้สนับสนุนในการเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ ก็คือ ทีม ‘NMVC 2’ จากวิทยาลัยอาชีวศึกษาเทศบาลนครปฐม แชมป์จากระดับอาชีวศึกษา และทีม ‘ตะโกราย.2’ จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมา แชมป์จากระดับอุดมศึกษา ซึ่งเป็น 2 ทีมที่สามารถทำคะแนนได้สูงสุดในรายการแข่งขัน Honda Eco Mileage Challenge 2024 ของไทยเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยการแข่งขันนี้จัดขึ้นภายใต้โครงการ ‘ไทยฮอนด้าเพื่อสังคมไทย’ ที่มุ่งเน้นการพัฒนาศักยภาพเยาวชน ควบคู่กับการสร้างจิตสำนึกในการอนุรักษ์พลังงาน

สำหรับกิจกรรม Honda Eco Mileage Challenge ถือเป็นการเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้ออกแบบและประดิษฐ์ยานพาหนะที่มีประสิทธิภาพในการประหยัดเชื้อเพลิงสูงสุด อีกทั้งยังได้ทดลองเพื่อศึกษาทำความเข้าใจการทำงานของเครื่องยนต์หัวฉีด PGM-FI ของฮอนด้าอย่างถ่องแท้ ทำให้เยาวชนไทยได้แสดงความสามารถด้านนวัตกรรม ไปพร้อมกับสร้างวิศวกรคุณภาพรุ่นใหม่ให้กับประเทศไทยในอนาคตด้วยเช่นกัน ทั้งนี้สามารถร่วมส่งพลังแรงใจให้ทีมเยาวชนไทยคว้ารางวัลชิงแชมป์กลับมาได้สำเร็จ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hondaeconothai.com

ติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมจากรถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้ที่

Facebook : www.facebook.com/hondamotorcyclethailand

IG : www.instagram.com/hondamotorcyclethailand

Tiktok: www.tiktok.com/@hondamotorcycletha

Youtube: www.youtube.com/HondaMotorcycleTHA

 

#ฮอนด้าประหยัดเชื้อเพลิง #HondaEcono #HondaEcoMileageChallenge

#รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycleThailand #ไทยฮอนด้า #ThaiHonda

- Advertisment -

Must Read