วันศุกร์, ตุลาคม 11, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsบางจากฯ แบ่งปันแนวทางการบริหารงานและขับเคลื่อนองค์กรสู่ความยั่งยืน พนักงานมีความสุข พร้อมต่อยอดสร้างความร่วมมือในการผลิต SAF

บางจากฯ แบ่งปันแนวทางการบริหารงานและขับเคลื่อนองค์กรสู่ความยั่งยืน พนักงานมีความสุข พร้อมต่อยอดสร้างความร่วมมือในการผลิต SAF

-

นายโชคชัย อัศวรังสฤษฎ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานบริหารและพัฒนาศักยภาพองค์กร
บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ นายโชติวัส เล็กสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารจากบริษัท ดีฟาร์มฟู้ดรีเทล จำกัด ที่เข้าศึกษาดูงานเรื่องการขับเคลื่อนค่านิยมองค์กร
“I am BCP” ของบางจากฯ ที่เป็นหัวใจและแนวทางสำคัญในการขับเคลื่อนการทำงานของพนักงาน นำพาคนในครอบครัวบางจากไปสู่เป้าหมายและทิศทางของบางจากที่ตั้งเป้าไว้ในอนาคต เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายเชิงกลยุทธ์ “Bangchak 100X” โดยนายโชคชัยได้แบ่งปันประสบการณ์ในการนำค่านิยมองค์กรไปประยุกต์ใช้กับการบริหารงาน และขับเคลื่อนองค์กร เพื่อก้าวสู่องค์กร 100 ปี อย่างยั่งยืนและพนักงานทุกคนมีความสุข 100 เท่า

นอกจากนี้ นายสุรพร เพชรดี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บีเอสจีเอฟ จำกัด ได้ร่วมบรรยายและแนะนำเกี่ยวกับการดำเนินงานของบริษัท บีเอสจีเอฟ จำกัด เกี่ยวกับการผลิตน้ำมันอากาศยานยั่งยืน (Sustainable Aviation Fuel: SAF) เพื่อต่อยอดสร้างความร่วมมือในการรับซื้อวัตถุดิบจากบริษัท ดีฟาร์มฟู้ดรีเทล ภายใต้โครงการ “ทอดไม่ทิ้ง” เพื่อนำมาผลิต SAF โดยเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นการพัฒนาความยั่งยืนร่วมกัน

- Advertisment -

Must Read