วันจันทร์, กันยายน 23, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto News“ยูโอบี” มอบคริสฟลายเออร์ไมล์แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญ Lucky Draw ลุ้นรางวัลกับบัตรเครดิต ยูโอบี คริสฟลายเออร์

“ยูโอบี” มอบคริสฟลายเออร์ไมล์แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญ Lucky Draw ลุ้นรางวัลกับบัตรเครดิต ยูโอบี คริสฟลายเออร์

-

นาคารยูโอบี ประเทศไทย มอบรางวัลคริสฟลายเออร์ไมล์กว่า 1.7 ล้านไมล์ พร้อมของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 3.5 ล้านบาท สำหรับผู้สมัครบัตรเครดิตยูโอบี คริส ฟลายเออร์ เวิลด์ และ เวิลด์ อิลีทใหม่ และมีการใช้จ่ายผ่านบัตรภายใน 30 เมษายน ที่ผ่านมา

นางสาวสุพรทิพย์ พงศาชำนาญกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจบัตรเครดิต ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า “บัตรเครดิต ยูโอบี คริสฟลายเออร์ เป็นบัตรที่ตอบโจทย์เหล่านักเดินทางทั้งสายท่องเที่ยวและการเดินทางเพื่อธุรกิจ ช่วยให้คนชอบเดินทางเก็บสะสมไมล์กับสายการบินกับหนึ่งในสายการบินที่ดีที่สุดในโลกอย่างสิงคโปร์ แอร์ไลน์สได้เร็วขึ้น ในช่วงแคมเปญเปิดตัวบัตรที่ผ่านมา เราพบว่ายอดใช้จ่ายผ่านบัตรคริสฟลายเออร์ มีค่าเฉลี่ยสูงกว่าบัตรเครดิตใบอื่นๆ ของยูโอบี สะท้อนถึงกระแสการตอบรับที่ดีจากลูกค้า”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรเครดิตยูโอบี คริสฟลายเออร์ ได้ที่เว็บไซต์บัตรเครดิตยูโอบี คริสฟลายเออร์ เวิลด์ อิลีท และบัตรเครดิตยูโอบี คริสฟลายเออร์ เวิลด์
*ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

บรรยายภาพ

นางสาวสุพรทิพย์ พงศาชำนาญกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจบัตรเครดิต ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย (ที่ 3 จากซ้าย)
มอบรางวัลคริสฟลายเออร์ไมล์ แก่ 5 ผู้โชคดี จากแคมเปญ Lucky Draw ลุ้นรางวัลกับบัตรเครดิต ยูโอบี คริสฟลายเออร์

สำหรับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลที่ 1 รับ 420,000 คริสฟลายเออร์ไมล์ จำนวน 2 ท่าน ได้แก่ คุณอัครวิทย์ พูลสมบัติ และ คุณจตุรงค์ เดชคุณากร

และผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลที่ 2 รับ 274,000 คริสฟลายเออร์ไมล์ จำนวน 3 ท่าน ได้แก่
คุณธันย์สุตา พงศ์ชนะสิทธิ์, คุณอรรจน์ อังศุธนาธาร และ คุณพันธ์โชค เกิดศิริ

- Advertisment -

Must Read

“ซูซูกิ แครี่” ตอกย้ำบทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” เติบโตสวนทางตลาด สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ล็อกเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200...

0
14 มีนาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูความอเนกประสงค์ของ ซูซูกิ แครี่ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างอัตราเติบโตให้กับธุรกิจด้านการขนส่ง สอดรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์ มั่นใจสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการในยุคปัจจุบัน ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200 คันในปีนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการผลักดัน ซูซูกิ แครี่...